สิ่งที่ฉันเรียกว่ารัก ก็คือรักจริง

 
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
17 มิถุนายน 2551
 

ไม่ต้องมาห่วงกัน

ไม่ต้องมาห่วงกัน เมื่อตัดสินใจเดินจากไป

เมื่อเธอได้ตัดสินใจ เดินไปจากเรา
ก็ไม่ต้องมาแสดงความห่วงใยกันอีก
ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงเธอ
มันทำให้นึกถึงภาพเธอตลอดเวลา
ออกไป ออกไป จากความทรงจำของเราเสียที
ไม่ต้องมาถามว่าเราเป็นอย่างไร
ไม่ต้องมาถามว่าเราอยู่ได้ไหม
เมื่อเธอตัดสินใจไป ก็ไม่ต้องหันกลับมา
เราก็ต้องเดินต่อไป
แม้มันจะยากลำบากเพียงใดก็ตาม
เดินต่อไปอย่างเดียวดาย


เธอที่เคยบอกว่า เราจะยืนเคียงข้างกันอย่างนี้ตลอดไป
มันเป็นเพียงคำอ้าง อ้างเพื่อขจัดความเหงา
ความเหงาที่มีในใจเธอ
แต่คนคนหนึ่ง ที่ทุ่มเททำทุกอย่าง
เพื่อให้ความรักยั่งยืน
เพื่อให้ได้อยู่เคียงข้างกัน
เธอกลับทำลายมันอย่างไม่เหลือความผูกพันธ์
ทำเหมือนเราไม่รู้จักกัน


พอซะทีกับคำถามต่าง ๆ
เลิกถามได้แล้ว
เพราะมันยิ่งทำให้เรารู้สึกไม่ดี
ในเมื่อทำร้ายกันขนาดนี้
จะถามกันทำไม


เหมือนความรู้สึกเราแบ่งเป็นสองฝ่าย
ฝ่ายแรก ดีแล้ว ปล่อยเธอไป เราทำดีที่สุดแล้ว
ยินดีกับเธอที่ได้ค้นพบตัวเอง
อีกฝ่าย ทำไมต้องทำร้ายเราขนาดนี้
คนอย่างเราดีไม่พอใช่ไหม
เกลียดเธอ โกรธเธอ
เหมือนความรู้สึกมันสับสนไปหมด
ทำอย่างไรถึงจะเลิกคิดถึงเธอได้ก็ไม่รู้











 

Create Date : 17 มิถุนายน 2551
1 comments
Last Update : 17 มิถุนายน 2551 18:08:29 น.
Counter : 203 Pageviews.

 
 
 
 
มาเยี่ยมค่ะ พร้อมกับจะบอกว่าเป็นเรื่องที่คนอื่นมองเราเหมือนจะบอกว่า

เราโชคดีแล้ว
 
 

โดย: SwantiJareeCheri วันที่: 17 มิถุนายน 2551 เวลา:19:54:57 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สิ่งที่ฉันเรียกว่ารัก
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สิ่งที่ฉันเรียกว่ารัก's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com