กว่าจะได้ดู We got Married

ถ้าคุณได้อ่านบล็อคก่อนหน้านี้ของฉัน


คุณจะรู้ว่า ฉันไม่ได้ติดตามรายการ We got Married นี้ ตั้งแต่เริ่มต้น




และถ้าคุณได้ดูรายการ อคาเดมีแฟนเทเชีย ซีซั่น5 หรือ AF5


คุณจะรู้ว่า ไม่มีนักล่าฝันหญิงที่หน้าตา น่ารัก เสียงเทพยังอาย อย่างฉันอยู่ในรายการ

โฮะ โฮะ โฮะ




หลังจากที่ฉัน ตกขอบเวทีนักล่าฝันไปตามระเบียบ

ฉันก็ได้รู้ความจริงว่า พ่อฉันรู้จักคนๆนึง ที่อาจเป็นไปได้ที่จะทำให้ฉันได้รับการเอ็นดูขึ้น


55555 อะไรกันเนี้ย ดูมาตั้ง2ปี เพิ่งรู้ ...เฮ้อ

(*ฉันเริ่มดูเอเอฟตอน เอเอฟ3)




แต่ฉันก็ไม่คิดจะใช้เส้นสายอะไร

เพราะโทรไปแล้วมันไม่ติด แว๊กกกกกกกก


ไม่ใช่ๆๆๆๆๆ เพราะฉันเป็นคนดี มีอุดมการณ์ต่างหาก ...อืมๆๆๆ



และอย่าคิดว่าจะ ให้ฉันติดต่อให้

เพราะฉันบอกแล้วว่าโทรไปแล้วไม่ติด แว๊กกกกกกกกกกกกก


ไม่ใช่ๆๆๆๆๆ เพราะฉันเป็นคนดี มีอุดมการณ์

เป็นคนดี มีอุดมการณ์


เออ...






ฉันติดตามเอเอฟ5 ในช่วงแรกๆ


ปีนี้เป็นปีแรกที่ฉันเชียร์ หลายคน ซึ่ง...

มัน เหนี่อย มาก !!!



ไม่ได้เหนี่อยกายอะไรนักหรอก แต่เหนี่อยใจมากกว่า




สรุป ฉันเลยปลีกตัวออกมาจาก เรียลลิตี้ไทย

กลับมา เรียลลิตี้ กะชีวิตตัวเอง แต่ว่าฉันก็ยังเบื่อๆเซ็งๆ

ก็เลยคิด หาละคร หาหนังมาดู



นั่นทำให้ฉันรู้ว่า

มันเปลืองพอๆ กับฉันนั่งโหวต เอเอฟ ทีเดียว

ให้ความสุขทางใจไปคนละแบบ แต่ตังค์หมดเหมือนกัน


ฉันเลยคิดขึ้นมาได้ว่า มันมีที่เขาอัพโพสไว้ให้ดูฟรีๆ นี่หน่า...



อ่ะโห~~ ไม่ใช่ฉันไม่สนับสนุนคนทำงานนะ เพราะถึงฉันอยากจะซื้อของลิขสิทธิ์มาดูใจจะขาด

แต่ว่าอาแปะคนขายเขาก็ชอบมายืนทำหน้า ปวดคิ้ว เวลาฉันควักเศษสตางค์มานับหน้าร้านเขาตลอด

แหม่ๆๆๆๆ




หนังที่อัพตามเวปต่างๆ มันดีมาก

พวกนักโพสเหล่านั้น ช่างเอื้ออาทรกับคนเบี้ยน้อยหอยน้อย อย่างฉันจริงๆ
แต่มีบางเรื่อง ช่างน่าสะเทือนใจ...


เพราะว่า

..มัน ไม่อัพตอนจบ







พวกเขา ร่วมมือกับอาแปะ เป็นแผนการให้ฉันกลับไปซื้อหนังร้านอาแปะ ใช่มั้ยเนี่ยยยยยย!!








ในที่สุด ฉันก็เบื่อดูหนัง(ฟรีในเนต) ดูละคร(ฟรีในเนต)

ฉันได้รู้จักกับรายการที่มีชื่อ We got Married (ก็ยังดูฟรีในเนตนั่นแหละ -*-)


อืมๆๆ ศัพท์คำนี้ฉันเคยเรียนมา พอรู้คร่าวๆว่ามันเป็นรายการที่เกี่ยวกับการแต่งงาน

มันทำให้ฉันสนใจขึ้นไปอีก เมื่อเห็นว่า แอนดี้ร่วมอยู่ในรายการนี้...



เฮ้ๆๆ ฉันรู้จักเขา เขาเคยออก X-man กับ Love Letter ที่ฉายใน TRUE นี่หน่า



จำได้ๆๆ เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง SHINHWA (ต้องขอโทษแฟนคลับด้วยหากฉันเขียนชื่อวงผิด)






...ฉันเลยลองดู ขำๆ


ขำๆ



มารู้ตัวอีกที ฉันไล่หาดูจนจาก Ep.1 - Ep.6 ภายในคืนเดียว

และฉันต้องรอคนโพสเขาทำซับไป อีกอาทิตย์ ...โหย!!!


เหมือนไม่รู้ตัว แต่ฉันเอาปฏิทินตั้งโต๊ะ มาขีดนับวัน รอEp.ต่อไป




ตอนนั้นฉันได้ดูแค่คู่ ของแอนดี้+ซอลบิ คู่เดียวเท่านั้น เพราะเขาอัพแยก



ฉันคิดว่าไม่อยากดูคู่อื่น เพราะฉันคิดไปเองว่า มันจะทำให้ฉันยุ่งยากเกินไป




แต่ต่อมา ก็มีคนทำซับอิ๊ง ทั้งรายการ


ในที่สุด ฉันก็ได้ดูคู่ ของอเล็กซ์+ชินเอ ,


คู่ ของคราวน์เจ+โซอินยอง ,


และสุดท้าย คู่ของ ฮองดอน+ซาโอริ




ทำให้ฉันรู้สึกว่า ฉันชอบรายการนี้ มาก!!!!






ในใจยังคิดอยู่เรื่อยๆ เฮ้...พี่ทรู ช่วยซื้อรายการนี้เข้ามาที

ฉันไม่อยากคลั่งใจตายคนเดียว อยากแพร่ให้พี่ให้น้อง ดูด้วย

ให้มันมาบ้าบอด้วยกัน 55555 เพราะฉันรับรอง ว่ารายการนี้ ถ้าลองได้ดู

แล้วล่ะก็ ...หึ หึ





 

Create Date : 18 พฤษภาคม 2552
5 comments
Last Update : 18 พฤษภาคม 2552 17:07:52 น.
Counter : 1547 Pageviews.

 

ต้องดูคู่วังโบกะฮุนจุงสิน่ารักมากกกกกกก

 

โดย: อันตัน 18 พฤษภาคม 2552 3:25:15 น.  

 

พระเจ้าช่วยกล้วยทอด!!

นั่งดูรายการนี้แบบว่าติดมากกกกกกกกกกกกก

ขอแนะนำต้องดูคังอินอ่ะ น่ารักเว่ออออออออออ

 

โดย: OhBoW 12 มิถุนายน 2552 18:54:43 น.  

 

ความรู้สึกเดียวกันเป๊ะ..แต่เราเริ่มดูจากคังอิน เพราะชอบเอสเจ แต่เหลือบไปเห็น เอ็มวีที่แฟนๆรายการทำไห้คู่อัลชินแล้ว แบบว่าปิ๊งอ่ะ เลยเริ่มดูตั้งแต่แรก แต่พอจบซีซั่นแรก เริ่ม ซีซั่น 2 ก็ไม่อยากดูอีกแล้ว ไม่สนุกเลย ถึงจะจูบจริงโดยไม่ใช่แสตนด์อินก็เถอะ เราก็เป็นพวกตามดูในเน็ตเหมือนกัน แบบว่าบ้านห่างไกลความเจริญหน่ะ

 

โดย: amanokawa3169 IP: 118.172.218.33 22 กรกฎาคม 2552 4:51:04 น.  

 

ติดสุดๆค่ะ
ชอบคูแทยอน+ฮอนดง
กับ ฮยอนจุน+ฮวางโบ มากๆๆ

ใครมีแผ่นของคู่ไหนบ้าง ขอยืม หรือซื้อต่อได้มั้ย
ราคาไม่แพงอ่ะน่ะ..แบบว่าอยากดูค่ะ ชอบรายการนี้มากเลย ที่บ้านไม่มี True อ่ะ ก้อเลยต้องอาศัยคนอื่นไปก่อน


 

โดย: noinoy IP: 61.90.147.18 7 ตุลาคม 2552 13:09:16 น.  

 

ชอบคุ่รักผัดกาดหอมค่ะ น่ารักมากมายจิงๆ
จากตอนเฉยๆมาก ชอบคู่มดซะมากกว่าอีก
แต่ดูไปเริ่มอินละ รู้สึกว่าทั้งสองคนทำอะไรให้กันมันไม่ใช่การแสดงอ่ะ จนคิดว่าเค้าเป็นแฟนกันจิงๆ (555++)

เพิ่งรู้ว่าผู้ชาย 4D เป็นคนงี้
รักอย่างอยู่ห่างๆอย่างห่วงอ่ะ ((เอ๊ะ สโลแกนใคร ฮ่าๆๆ))

ป.ท. คู่จินเค้าคบกันนอกจอกันจริงๆนะคะ แต่ตอนนี้เลิกันไปแล้วค่ะ...



 

โดย: tadtan IP: unknown, 202.44.135.34 17 ธันวาคม 2552 0:40:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


iam_vy
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







ทำบุญวันละคลิก...


ทำบุญวันละคลิก...


ทำบุญวันละคลิก...












สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใด ของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับการอนุญาต จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด










Pretty Quotes, Dress Up Games, Cartoon Dolls from Dolliecrave.com





Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add iam_vy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.