Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

เจ่อน้อยของแม่...

วันนี้แม่ไปหาหมอมา หมอให้แม่ตรวจฉี่ ผลออกมาว่าติดเืชื้อที่ทางเดินปัสสาวะ ถึงว่าสิ แม่ถึงได้มีอาการเจ็บบั้นเอว แล้วก็ฉี่กะปริบกะปรอย

หมอถามแม่ว่าหนูเริ่มตอดๆ หรือยัง แม่เลยตอบไปว่าหนูดิ้นกระจายเลยแหละ ไม่ใช่แค่ตอด โดยเฉพาะเวลาที่หนูได้ยินเพลงเพราะๆ เช่นเพลงของพี่บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ ซึ่งเป็นศิลปินคนโปรดของแม่ หนูจะดิ้นนานหน่อย แม่สังเกตหลายครั้งแล้วว่า เวลาแม่เปิดเพลงหนูจะดิ้นหลายครั้ง สงสัยจะเป็นขาแด๊นซ์นะหนูเนี่ย หมอเลยชวนแม่อัลตร้าซาวน์ดูความสมบูรณ์ของหนู

หมอชี้ให้แม่ดูหัวใจของหนูเต้นตุ้บๆๆๆ ดวงเล็กจิ๊ดเดียวเอง ชี้ให้แม่ดูแขนดูขาของหนู แล้วหมอก็บอกว่า "ได้ลูกสาวนะ ดูสิ เรียบแปล้เลย" หนูไม่หนีบขาหนีบแขนเลยลูก หนูดิ้นดุกดิกยุกยิกตลอดเลย แล้วก็หาวหวอดๆ หมอปริ้นท์ภาพหนูให้แม่สองภาพ มีอยู่ภาพนึง หนูกำลังทำปากจูจุ๊บใส่กล้อง ปากเจ่อเหมือนพ่อหนูเลยอ้ะ ตอนแรกแม่ยังดูไม่ออก พอเดินออกมาจากห้องหมอ แม่ได้แต่ยืนหัวเราะก๊ากๆๆๆ เมื่อได้เห็นรูปของหนูทำปากเจ่อให้กล้อง เด็กอะไรไม่รู้ทะลึ่งทะเล้นเป็นบ้าเลย พ่อหนูชอบใจใหญ่ โทรไปอวดคนนั้นคนนี้ว่าหนูชอบทำปากจู๋เหมือนพ่อ แม่อุตส่าห์บอกแล้วนะว่าปากเล็กๆ เหมือนแม่ดีกว่า แต่พ่อหนูอ้ะยืนยันอยากให้หนูปากเหมือนพ่อ เป็นเจ่อเสน่ห์เหมือนแองเจลิน่า โจลี่

คุณตาคุณยายขำกันกิ๊กกั๊กตอนเห็นรูปหนู โดยเฉพาะคุณตานั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว ปู่กับย่าหนูยังไม่เห็นรูปหนูนะ แต่แม่ว่าท่านต้องประทับใจในรอยจูบของหนูแน่ๆ

อีกหน่อยบ้านเราคงมีแต่ของใช้สีชมพูเต็มบ้านแหงๆ อิอิ




 

Create Date : 02 ธันวาคม 2552
0 comments
Last Update : 2 ธันวาคม 2552 22:52:13 น.
Counter : 328 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


i aM uNiQuE GaLaxY
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add i aM uNiQuE GaLaxY's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.