<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 กันยายน 2549
 
 
***...เรียน..รู้...กับ...ความ...รัก....****

...ความรักในอุดมคตินั้นไม่มี....

ฉันเรียนรู้จากประสบการณ์...

ความรักที่เคยคิดไว้...ฝันไว้....กับความเป็นจริงมันต่างกัน...

เมื่อเรามีความรัก...เราจะมีความต้องการ...

อยากได้นั่น...อยากได้นี่จากคนรัก....

อยากให้เค้าทำแบบนั้น...อยากให้เค้าทำแบบนี้ให้เรา...

อยาก...อยาก...และอยาก...

แต่ความจริงแล้ว.....

ในความอยากและความต้องการที่เราอยากได้จากเค้านั้นแหละ...ที่ทำให้เราไม่มีความสุข

ฉันเรียนรู้ที่จะลดความต้องการและสิ่งที่ฉันอยากได้จากเค้าลง...

และเรียนรู้ที่จะปรับตัวมากขึ้น...ยอมรับมากขึ้น...

เรียนรู้จักการให้อภัยและมองข้ามเรื่องเล็ก ๆ บางเรื่องไปเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องใหญ่ ๆ ขึ้น

ฉันเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตให้มีความสุขและทำให้คนรอบข้างมีความสุข

ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายแต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยาก



**************
...ฉันรู้ว่าเธอไม่ใช่เจ้าชายในฝัน...

เธอบอกฉันว่าเธอไม่ใช่คน perfect

เธอเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง

ที่อยากจะดูแลฉัน เอาใจใส่ฉัน

เธออาจจะไม่ใช่คนหวาน ๆ ไม่ใช่คนขี้อ้อน ไม่ใช่คนช่างพูด

แต่เธอก็สัญญากับฉันว่าเธอจะ "รักให้ดีที่สุด"

ในตอนนี้ฉันกำลังเรียนรู้เธอ...

และเธอเองก็คงกำลังเรียนรู้ฉันเหมือนกัน...

เราจะเรียนรู้กันและกัน...ไปด้วยกันนะ...


Create Date : 21 กันยายน 2549
Last Update : 21 กันยายน 2549 0:21:16 น. 0 comments
Counter : 390 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com