<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
9 เมษายน 2549
 
 
***...นี่คือ.."สิ่งสำคัญ"...***

....ฉันส่งความคิดถึงของตัวเอง....

ลอยข้ามท้องฟ้าสีดำกำมะหยี่ที่มีดวงดาวระยิบระยับประดับอยู่เต็ม...

อธิษฐานฝากความรู้สึกดี ๆ ไปกับสายลมแผ่ว ๆ ที่พัดเอื่อย ๆ ...ให้คนที่คิดถึงหลับฝันดี...

ถ้าเราอยู่ใกล้กันมากกว่านี้...

ถ้าจะมีโอกาสสักวันหนึ่ง...

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันอยากทำ...นอกจากส่งความรู้สึกข้ามขอบฟ้าไปหาเธออย่างที่ทำทุกค่ำคืน...

คำสั้น ๆ ที่อยากจะกระซิบเบา ๆ ข้างหูให้เธอได้ยินเพียงคนเดียว...ว่า.."รัก"

สายตาอ่อนโยนและเปี่ยมไปด้วยความภาคภูมิใจในตัวเธอ...

กำลังใจดี ๆ ที่ฉันมีให้เธอเสมอ...ไม่ว่าเธอจะเลือกที่จะทำอะไร...

มือของเราที่จะจับจูงกันไปตลอดเส้นทางอันแสนอบอุ่น...

รอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่เราจะมีให้กัน...

อนาคตฉันไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร...

ฉันไม่รู้ว่าเส้นทางข้างหน้าของเราจะโรยด้วยกลีบกุหลาบหรือเต็มไปด้วยขวากหนาม...

แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันดีใจในวันนี้...คือฉันมีเธอ....



เนื้อเพลง: สิ่งสำคัญ
อัลบั้ม: พริก


ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้ มันจะมีอะไรปลี่ยนแปลง
ฉันไม่กล้าจะสัญญาด้วยคำใด
รักเรานั้นจะไปอีกไกล หรือวันไหนจะต้องร้างลา
ฉันไม่รู้ไม่เคยแน่ใจอะไร

ฉันพูดได้เพียงว่าตอนนี้รักเธอ
เทให้ทั้งหัวใจ

นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน
สิ่งอื่นใดนั้นมันยังไม่มาถึง
บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี
ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเพื่อไปถึงวันลาจาก

เรื่องที่รู้วันนี้ตอนนี้ ฉันก็มีแต่ความอุ่นใจ
รักที่เราให้กันคือสิ่งดีงาม
แม้สุดท้ายจะเหลือพียงฝัน หรือจะเป็นอย่างไรก็ตาม
ฉันจะทำวันนี้ให้ดีดังใจ

ฉันพูดได้เพียงว่าตอนนี้รักเธอ
เทให้ทั้งหัวใจ

นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน
สิ่งอื่นใดนั้นมันยังไม่มาถึง
บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี
ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเพื่อไปถึงวันลาจาก



ปล. มาอัพแล้วจ้าเพื่อน ๆ คิดถึงทุกคนเหมือนเดิม



Create Date : 09 เมษายน 2549
Last Update : 9 เมษายน 2549 0:25:53 น. 8 comments
Counter : 505 Pageviews.

 
มาคนแรก
ยังเขียนได้เยี่ยมเหมือนเดิมเลยน้องอร


โดย: run to me วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:21:22:28 น.  

 
เอ้า คนสอง ..ก้อด่ะ


โดย: gold glasses (Gold glasses ) วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:1:01:42 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณตามตะวัน

ขอให้มีความสุขมากๆในช่วงวันหยุดสงกรานต์นะคะ



โดย: รักดี วันที่: 15 เมษายน 2549 เวลา:8:27:01 น.  

 
สงสัย..มีรักครั้งใหม่ เงียบเลยเน้อ...


โดย: naigod IP: 124.121.16.82 วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:02:09 น.  

 
ยินดีด้วยนะครับ...

ขอให้มีความสุขทั้งกาย สบายทั้งใจ...


โดย: Phoenixนิลมังกร วันที่: 31 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:44:53 น.  

 


โดย: กอหญ้าพาฝัน วันที่: 12 มิถุนายน 2549 เวลา:21:03:25 น.  

 
เหมือนวันก่อนยังนั่งแหกปากร้องคาราโอเกะเพลงนี้อยู่เลยค่ะ

ชอบมิวสิคเพลงนี้มากๆ เลยค่ะ ... ดูแมนกะเมจิรักกันดีนะค่ะ ... น่าอิจฉาจังอะ



โดย: ^_^ (ไม่มีใครรู้ ) วันที่: 6 สิงหาคม 2549 เวลา:19:58:05 น.  

 
แวะมาบอกว่า ตอนี้นู๋เพิ่งจะแต่งบลอกใหม่อะค่ะ อิอิ

ไม่ค่อยสวยหรอกคะ่ ต้องพยายามไปเรื่อยๆ

สบายดีนะค่ะ สุขสันต์วันแม่ล่วงหน้าค่ะ ...


โดย: ^_^ (ไม่มีใครรู้ ) วันที่: 11 สิงหาคม 2549 เวลา:17:55:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com