<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 มกราคม 2551
 
 
***....เพราะรัก...หรือ...ไม่ได้รัก...***

...หากวันนี้...ฉันตัดสินใจอะไรอย่างหนึ่งลงไปจริง ๆ

สิ่งที่เธอให้โอกาสฉันคิดมาหลายครั้ง

และในตอนแรกฉันพยายามปฏิเสธกับทุกเหตุผลที่เธอให้มา

แล้วคิดแค่เหตุผลเดียวคือเธอทำเพราะเธอ "รัก"

บางครั้งฉันก็สงสัยว่ามันจะมีประโยชน์อะไรที่จะเปลี่ยนความคิดของเธอ..

เธอเป็นคนเชื่อมั่นในสิ่งที่เธอคิด...และฉันก็รักที่เธอเป็นอย่างนั้น...

ถึงหลายครั้งที่ฉันจะรู้สึกโมโหกับความ "ดื้อ" ของเธอเหลือเกิน..

ฉันหลับตาแล้วคิดถึงภาพของเรา...

ภาพในวันที่เราได้อยู่ใกล้ชิดกัน...

ฉันรู้ว่าทั้งเธอและฉันมีความสุขเพียงใด..

ดังนั้น...มันยากนะที่จะตัดสินใจให้เด็ดขาดไปจริง ๆ

วันนี้ฉันกลับมาทบทวนเรื่องนี้อีกครั้ง...

เพราะฉันรู้ว่าหากเรายังเป็นแบบนี้...

เธอที่มีเรื่องต้องกังวลอยู่มากแล้วยังต้องมาคิดเรื่องของฉันอีก...

ส่วนฉัน...ฉันที่อยากจะให้เธอทุกอย่าง...ทั้งความรักและกำลังใจ..

จนอดที่จะน้อยใจไม่ได้ที่บางครั้งเธอทำงานและเห็นงานสำคัญกว่า "เรา"


ฉันหลับตา...ทบทวน...


ภาพที่ฉันเห็น...คือผู้ชายร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้ากุมมือฉันไว้...

ฉันเห็นสายตาที่เธอมองมา...สายตาอบอุ่น..ห่วงใย...

และฉันเองที่มองหน้าเธอแล้วตัดสินใจบอกเธอเบา ๆ ว่า "ลาก่อน โชคดีนะ"

ฉันหันหลังจากเธอมา...เดินจากมาช้า ๆ

แค่คิดเท่านี้ความเจ็บปวดก็เข้ามาเต็มหัวใจ...

แล้วฉันจะพูดออกไปได้อย่างไรแบบนั้น..






...หากฉันตัดสินใจที่จะจากเธอไปจริง ๆ สักที...

มันจะทำให้เธอมีความสุขมากขึ้นหรือเปล่า...

หรือความจริงแล้วมันไม่ใช่เพราะเธอรักฉันมากเกินไปหรอก

แต่มันเป็นเหตุผลดี ๆ ที่เธอเลือกมาบอกกัน...เพียงเพื่อให้ฉันเป็นคนบอกลา...

เพราะเธอเบื่อกันมากกว่า...









Create Date : 18 มกราคม 2551
Last Update : 18 มกราคม 2551 15:25:18 น. 1 comments
Counter : 484 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยม...


โดย: naigod วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:0:38:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com