Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
พรุ่งนี้จาไดเอ็ตแล้วน้าาาา...

ก่อนมาอยู่เยอรมันน้ำหนัก49-50 กก.แต่หลังจาก5เดือนในเยอรมัน อิฉันน้ำหนัก 60 ค่าาา ตั้งใจจะลดหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้สักกะที ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ส่วนแฟนก็ชอบซื้อเค้กมาล่ออ่ะ อันนี้อิฉันโทษคุณแฟนคนเดียวเลย เค้าชอบทานเค้กกะกาแฟอ่ะ แล้วเราก็ชอบดืืมคาปูชิโนร้อน โดยนิสัยส่วนตัวจะไม่ค่อยชอบกินอาหารรสหวาน พวกช็อคกาแลตนี่ไม่แตะเลย รู้สึกว่ามันขม บางยี่ห้อก็หวานเลี่ยนๆ ก็เลยไม่ชอบ แต่พอมาอยู่ที่นี่ความรู้สึกมันเหมือนว่าช็อคกาแลตที่นี่มันอร่อยกว่าบ้านเราตั้งเยอะ ไม่หวานเลี่ยน ก็เลยชอบ กินวันละแพ็ค คนละอันกะคุงแฟน หลังจากกินข้าว ต่อมาต้องตามด้วยเค้ก หรือไม่ก็ช็ิอคกาแลต หรือไรก็ได้หวานๆ บางที่ถ้าไม่ได้ซื้อเค้ก ก็จะทำพุดดิ้งกินเอง หรือไม่ก็แพนเค้ก อาหย่อยสุดยอด แล้วตอนนี้มันกลายเป็นความเคยชินอ่ะค่ะ วันไหนถ้าไม่ได้กิน จะหงุดหงิด เปิดตู้เย็นหลายครั้ง เพื่อดูว่าเจ้าของหวานมันอาจจะแอบอยู่ในตู้

แต่ตอนนี้คิดว่าคงจะงดของหวานแล้วอ่ะค่ะ แล้วก็จะกินแต่ผลไม้ ยังไงก็จะทำให้ได้ อิฉันสูง 165 น้ำหนักตอนนี้ 60 โดยปกติแล้วอิฉันไม่ใช่คนอ้วนค่ะ แต่เป็นคนรูปร่างใหญ่ กระดูกใหญ่ ช่วงบ่าจะใหญ่ เหมือนกระเทยเลยฮ่ะ เพื่อนชอบแซว ตอนน้ำหนัก49 หากางเกงยีนส์สวยๆใส่ยากมาก บังเอิญชอบกางเกงยี่ห้อ candy ยี่ห้อนี้มันไม่แพงมากอ่ะค่ะ แล้วแต่ละรุ่นมีแต่สวยๆทั้งนั้น อิฉันชอบขากระบอกอ่ะ แต่เวลาไปซื้อจะใส่รุ่นที่เราชอบไม่ได้ รุ่นที่เราชอบส่วนมากไม่มีไซส์เรา น้อยใจ เราใส่กางเกงเบอร์ L อ่ะค่ะ แต่บางรุ่นเบอร์Lเรายัดไม่เข้า เดือนหน้าก็จากลับไทยแล้ว จะซื้อให้ได้ ว่าไปก็อิจฉาคนหุ่นเล็กๆอ่ะ ใส่ไรก็ใส่ได้

เรากะเริ่มพรุ่งนี้อ่ะ จะรายงานผลทุก1 อาทิตย์ เพื่อนๆเป็นกำลังใจให้หน่อยน้าาาา


Create Date : 12 มีนาคม 2552
Last Update : 12 มีนาคม 2552 2:50:49 น. 3 comments
Counter : 250 Pageviews.

 
สู้ ๆ จ้า
เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: โคล่าจัง วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:14:46:02 น.  

 
สู้ สู้ ค่ะ
ลดอยู่เหมอนกันเลย


โดย: emmycookie วันที่: 13 มีนาคม 2552 เวลา:0:14:16 น.  

 
ขอบคุณจ้า ที่มาเยี่ยมที่บล็อก
เรา add เป็นเพื่อน link นะจ๊ะ


โดย: โคล่าจัง วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:8:24:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aumjaa
Location :
กรุงเทพฯ Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add aumjaa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.