I am just what I am and ....I am still in love with u...

และแล้วลมหนาว(ในฤดูร้อน)ก็ผ่านไป



อากาศดีๆ ก็พอจะทำให้อารมณ์ดีขึ้นมาได้กันบ้างเนอะ
แต่พอมานั่งอ่านๆเรื่องที่เคยเขียนไปแล้ว ทำให้รู้เลยว่าจริงๆตัวเองเป็นคนติดอยู่ในดาร์กโหมดซะส่วนใหญ่นะเนี่ย อืมมม....
อาจจะเป็นเพราะหาเป้าหมายในชีวิตไม่เจอรึเปล่า เลยเหมือนใช้ชีวิตไปวันๆ หยิบจับอะไรก็ไม่เป็นชิ้นเป็นอันซักที
ไม่รู้จะทำไปทำไม ไม่รู้เมื่อไหร่ชีวิตจะเป็นแบบที่วาดไว้ กลายเป็นคนเหยาะแหยะแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ ทั้งๆที่มีพี่ชายไม่เอาถ่านเป็นตัวอย่างแล้วเชียว
ชักจะเกลียดตัวเองขึ้นมาเลยนะเนี่ย

คิดได้แต่ไม่ทำ...ก็ไม่ต่างอะไรกับคนคิดไม่ได้นั่นแหล่ะ ว่ามั้ย? แต่คนที่ทำแล้วล้ม แล้วก็เลิก แล้วก็ไม่กล้าที่จะลุกขึ้นมาทำใหม่ล่ะ...จะเรียกว่าอะไรดี
คนแหยะแหยะ อ่อนแอ ขี้กลัว บวกขี้เกียจเข้าไปด้วยเลย เฮ้อออ.....เนี่ยหรอคำนิยามของตัวชั้น

จบไม่สวยเอาซะเล้ย...ยัยผึ้งเอ้ยSmiley





Free TextEditor




 

Create Date : 20 มีนาคม 2554
5 comments
Last Update : 20 มีนาคม 2554 9:49:08 น.
Counter : 743 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ

พยายามลุกขึ้นมาให้ได้ด้วยตัวเอง..

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: LoveTurJang 20 มีนาคม 2554 11:23:19 น.  

 

ได้ข่าวว่าทางเหนือหนาวมาก
แต่ก็ถึงเวลาของฤดูร้อนซะที

 

โดย: biomechanic 20 มีนาคม 2554 23:47:04 น.  

 

สวัสดีค่ะ ^_^ กลับมาแล้วค่ะ
สบายดีนะคะ
เมื่อเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมาไปสัมมนาที่ปากช่องมาค่ะ อากาศดีมากๆเลยค่ะ จะว่าหนาวก็หนาวนะคะ 18 องศาค่ะ หนาวมั้ย อิอิอิ แต่รวมๆก็ดีค่ะ อากาศสบายๆ ฝนปรอยๆ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการทำกิจกรรมของเราเมท่าไหร่
การไปสัมมนาคราวนี้ดีมากๆเลย ถือว่าเราได้ไปร่วมกันทำกิจกรรม กระชับความสัมพันธ์ฉันพี่น้อง เรามีบริษัทในเครือเยอะค่ะและบางคนก็ได้แต่คุยโทรศัพท์กันไม่เคยเจอหน่าตากันมาก่อน บางคนก็เคยเจอกันแล้วในวันประชุมใหญ่ พอได้มาอยู่ กิน ด้วยกัน มันก็ดีนะคะ อาจารย์ที่มาบรรยายก็สอนให้เราสวัสดีตอนเช้าและให้เก็บมาใช้ในชีวิตประจำวันที่ทำงานด้วย หลายๆคนกลับมาก็จะได้ภาษาต่างๆมาเยอะค่ะ แต่มีการทักทายที่เพื่อนๆหลายคนโดยเฉพาะผู้ชายติดใจนั่านก็คือ การทักทายแแบฝรั่งเศษค่ะ ด้วยการพูดว่า บ่องชูวส์ และเอาแก้มแนบกัน อุ้ย น่ารักมากๆ เมื่อเช้าพอมาถึง หนุ่มๆก็จะบ่องชูวส์กับสาวๆกัน 555 น่ารักดีค่ะ
เดี๋ยวจะเอาบรรยากาศมาใากอีกทีที่บล๊อกนะคะ เจอกันได้ค่ะ
อ้อ... ลืมบอกไปว่าที่แผนกได้น้องใหม่แล้วหล่ะค่ะ หล่อด้วยแต่ว่าแต่งงานแล้ว อิอิอิ (ไม่โสดค่ะ)

 

โดย: ภายใต้ 28 มีนาคม 2554 12:12:52 น.  

 

สำหรับมุมมองแห่งรักดีๆ ลองอ่านดูนะคะ รับรองว่า จริงและน่ามากๆค่ะ ^_^

ความแตกต่าง อาจสร้างกำแพงบังเค้าไว้.....

แต่ฉันยังเชื่อมั่น ว่าซักวัน สิ่งนั้นน่ะแหละ ที่จะเชื่อมโยงใจเราเข้าหากัน

ความแตกต่าง จะเติมเต็มส่วนที่เราขาดหาย

และสุดท้ายก็จะเหลือเพียงแค่คำว่า..**กันและกัน **


แปลกมั๊ย..ใคร ๆ ก็คิดว่าเวลากับนาฬิกาเป็นสิ่งที่คู่กันเสมอจริง ๆ แล้ว มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นซักหน่อย

เวลา... เดินไปข้างหน้า
นาฬิกา.. เดินอยู่ที่เก่า

เวลา.. เราไม่อาจย้อนกลับ
นาฬิกา.. เราหมุนย้อนมันได้

เวลา.. เมื่อสูญเสียไปแล้วไม่อาจเรียกร้องคืน
นาฬิกา.. เสียก็ซ่อม หรือซื้อใหม่ไปเลย

เวลา.. ได้มาฟรีๆ ไม่ต้องแลกกะอะไร
นาฬิกา.. ยิ่งสวยยิ่งแพง ใช้เงินซื้อมันมาทั้งนั้น

แล้วอย่างนี้ มันจะคู่กันได้ยังไง ในเมื่อมันแตกต่างกันเหลือเกิน


แต่ถามหน่อย.. ถ้าไม่มีนาฬิกา จะรู้เวลามั๊ย
หรือถ้ามีแต่นาฬิกา แต่ไม่รู้จักเวลา จะมีประโยชน์อะไร


ถึง 2 สิ่งจะแตกต่างกัน แต่ถ้ามันจะคู่กันแล้ว
ย่อมมีจุดร่วมกันเสมอ เพียงแต่จะมองเห็นมันรึป่าว?

ฉันกับเค้า.. อาจไม่มีอะไรเหมือนกัน

ฉันกับเค้า.. มีความคิด และวิถีชีวิตที่ต่างกัน

ฉันกับเค้า.. อาจเดินกันคนละเส้นทาง

ฉันกับเค้า.. อาจมีความฝันที่ห่างไกลกัน

ฉัน.. อาจเหมือนกับเวลา ที่ชอบเดินไปข้างหน้า หาสิ่งใหม่ๆที่ท้าทาย โดยทิ้งหลายสิ่งไว้ข้างหลัง

เค้า.. อาจเหมือนกับนาฬิกา ที่ยังเป็นแบบเดิมๆ ใช้ชีวิตและทำหน้าที่ไปเรื่อยๆ ในมุมเก่าๆ

ฉันอาจไม่พบกับเค้าเลย ถ้าฉันยังดึงดันจะมองแต่ข้างหน้า

ฉันอาจไม่พบกับเค้าเลย ถ้าฉันไม่มองไปข้างหลัง

เค้ายังไม่เห็นฉัน เพราะเขายังอยู่แบบเดิมๆ

เค้ายังไม่เห็นฉัน เพราะเขายังก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ของเขาไป

แต่ฉันยังเฝ้ามอง เฝ้ารอ … ความแตกต่าง อาจสร้างกำแพงบังเค้าไว้

แต่ฉันยังเชื่อมั่น ว่าซักวัน สิ่งนั้นน่ะแหละ ที่จะเชื่อมโยงใจเราเข้าหากัน

ความแตกต่าง จะเติมเต็มส่วนที่เราขาดหาย

และสุดท้ายก็จะเหลือเพียงแค่คำว่า..**กันและกัน **

 

โดย: ภายใต้ 7 เมษายน 2554 11:10:35 น.  

 

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทาย ยังไม่ได้อ่าน ไว้ว่างจะมาอ่านอีกรอบนะคะ

 

โดย: is_ninja 10 เมษายน 2554 22:06:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


love knot's vichie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผึ้ง..ผู้หญิงที่ยังหาจุดโฟกัสของชีวิตไม่เจอ
ไม่สิ เจออยู่จุดนึง...
จุดที่อยู่ข้างๆพี แฟนสาวผมสั้นคนดีของผึ้งเอง ^^
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add love knot's vichie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.