บ้านของปลาทองหัววุ้น:: คนที่รัก คนที่ใช่ คนที่รู้ใจ บางครั้งไม่ได้หาได้จากคนๆเดียว
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
5 เมษายน 2553
 
 

แรกพบ

3/4/2010



วันแรกที่เราไ้ด้พบกัน...คุณรู้สึกอย่างไรคะ



ฉันรู้สึกเรียบๆ...เสียงของหัวใจยังเต้นอย่างสม่ำเสมอ..แต่รู้สึกจะเต้นดังกว่าปกติแหะ



ไม่รู้ว่าหน้าแดงหรือเปล่า...แต่ก็รู้สึกอมยิ้มได้ตลอด



ฉันไม่รู้สึกว่าคุณเหมือนคนแปลกหน้า...แค่หน้าแปลกมากกว่า(เอ๊ะ ฉันปากร้ายหรือป่าว)



เราเดินด้วยกันในงานหนังสือ...พร้อมเพื่อนคุณ



แต่ฉันรู้สึกว่าเราแทบไม่ได้ดูหนังสือเลย...ได้แต่เดินคุยซะมากกว่า



คุยอะไรกันมากก็ไม่รู้...หนังสือที่งานคงร้องโอดครวญ



ให้เราเป็นคุยกันที่อื่นไป๊ จะมาเดินงานหนังสือทำไม



คุณจะไปเดินงานหนังสือ...กลับได้หนังสือแค่เล่มเดียว



ฉันไม่ได้ตั้งใจจะไป...แค่อยากพบคุณ...ได้มาสองเล่ม (อ้อ ฉันไปเดินมาก่อนแล้วรอบหนึ่งนิ)



การพบกันครั้งนี้ก็ตลกดีเหมือนกันนะ...เหมือนฉันบังคับคุณเลย



ก็บังคับจริงๆแหละเนอะ...ปลาทองชอบเรียกร้อง...ขี้อิจฉา...มากเรื่อง



อย่าเพิ่งเบื่อกันเร็วนะคะ



เวลาผ่านไปเร็วจัง...คุณต้องกลับแล้ว



ฉันหวังว่าเราคงได้พบกันอีกนะ



วันนี้ฉันมีความสุขจริงๆ




 

Create Date : 05 เมษายน 2553
0 comments
Last Update : 5 เมษายน 2553 20:44:00 น.
Counter : 646 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

moonsky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หัววุ้น หรือที่เพื่อนฝูงมักขนานนามว่า "อีแอม"เป็นเด็กบ้านโคกอยู่เมืองลิง วันๆวุ่นวายไปกับการนอน เป็นหนอนหนังสือ(การ์ตูน) บ้ากับการเรียนประวัติศาสตร์ แล้วก็ชอบเรื่องวุ่นๆที่สุด
[Add moonsky's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com