แอ่วเหนือ (6)...เที่ยววัดร่องขุ่น

มาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับทริปแอ่วเหนือ...
วันสุดท้ายเดินทางกลับกรุงเทพฯ แวะเที่ยว วัดร่องขุ่น
เก็บภาพมาฝาก วัดพัฒนาไปเยอะเลย หลังจากที่ไปเที่ยวครั้งแรกเมื่อหลายปีก่อน
ตอนนั้นยังมีแต่อุโบสถหลักแค่หลังเดียว เดี๋ยวนี้มีคนมาเที่ยวชมเยอะจริง

ผ่านทุ่งนาเมืองพะเยา

แวะทานมื้อเย็นกันที่กว้านพะเยา

หลังจากอิ่มก็หลับยาว...
จบทริปกลับกรุงเทพฯ เกือบเช้าพอดี
การออกไปท่องเที่ยวในที่ต่างๆ ทำให้เราได้พักผ่อนสมอง
แค่เห็นวิวสวยๆ อากาศดีดี ก็เพิ่มพลังให้ชีวิตได้จริงๆค่ะ

สวยงามมากๆเลย

โดย: อินทรีทองคำ 13 ธันวาคม 2550 9:52:36 น.

สวยงามจริงๆ หวังว่าไปเที่ยวกะเพื่อนสิ้นเดือนหน้าจะได้แวะเที่ยวที่นี่บ้างนะคะ
ขอบคุณที่นำภาพสวยๆ มาแนะนำและให้ชมกันจ้า

โดย: mamminnie 13 ธันวาคม 2550 10:43:30 น.

โดย: mamminnie 13 ธันวาคม 2550 10:44:24 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
วัด สวย สวย

โดย: iamorange 13 ธันวาคม 2550 10:48:22 น.

วัดนี้สวยหยดย้อย สมเป็นฝีมือของ อ.เฉลิมชัย จริงๆ ค่ะ

โดย: ปิ่นเดือน ครูดอย 13 ธันวาคม 2550 14:10:31 น.

ว้าว สวยมากๆเลยนะครับ วัดร่องขุ่น อยากไปชมเหมือนกันครับ แต่ไม่มีโอกาสเลย วันนี้ขอไปชมกับ จขบ ก่อนนะครับ

โดย: ซอร์บอนน์ (ซอร์บอนน์ ) 13 ธันวาคม 2550 15:50:15 น.

รูปสวยอีกแล้วค่ะ เพิ่งไปมาไม่นานเหมือนกันค่ะ เอารูปมาลงบล็อกด้วย แต่ไม่สวยเท่านี้ บางมุมก็ถ่ายคล้ายๆกันค่ะ

โดย: อ้อ (sandseasun ) 13 ธันวาคม 2550 23:32:26 น.

สวย สวย อยากไปด้วย

โดย: เจ้าหมีเน่า 14 ธันวาคม 2550 23:09:05 น.

แวะมาบอกว่า กลับมาจากแอ่วเหนือแล้วจ้า มีรูปมาฝากเพียบเลย

อย่าลืมตามไปเที่ยวกับเราในทริป เชียงราย-เชียงใหม่ ให้ครบทุกตอนนะ เพราะหลังจากรีวิวทริปนี้จบแล้ว จะมีเกมเพื่อแจกของที่ระลึกเล็ก ๆ น้อย ๆ จากทริปนี้ที่เราตั้งใจอยากจะมอบให้ลูกทัวร์ที่ตามไปเที่ยวกับเราอย่างเหนียวนึบ

ติดตามรายละเอียดกติกาของเกมได้ในรีวิวตอนจบจ้า

โดย: nam_sila 15 ธันวาคม 2550 21:26:43 น.

สวัสดีจ้า

น้ำแวะมาบอกว่าน้ำอัพเชียงรายตอน 2 แล้วนะค๊า แวะไปดูได้น๊า

โดย: nam_sila 19 ธันวาคม 2550 10:44:35 น.

เคยไปวัดร่องขุ่นเมื่อสองปีที่แล้ว เปลี่ยนไปเหมือนกัน เมื่อก่อนยังไม่มีเจ้ายักษ์ตัวขาวเลย สวยงามมากคะ

โดย: dolores 21 ธันวาคม 2550 19:39:23 น.

รูปสวยค่ะ ยังไม่เคยไปวัดนี้เลย จะหาโอกาสไปบ้าง

โดย: wetrip 22 ธันวาคม 2550 17:57:27 น.

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 23 ธันวาคม 2550 1:03:48 น.

สวัสดีปีใหม่ 2008 ค่ะ
glitter graphics

Happy New Year Glitters

โดย: AM NUCH 28 ธันวาคม 2550 19:18:21 น.

ภาพสวยบาดใจอีกแล้วครับท่าน
เห็นมีเรือแข่งบ้านเราด้วย
แวะไปหากันนะ
มีอัพเดทแล้ว

โดย: โปสกวน โปสการ์ด (tonklato ) 28 ธันวาคม 2550 20:24:15 น.

แวะมาสวัสดีปีใหม่จ้า

โดย: wetrip 29 ธันวาคม 2550 14:54:58 น.

สวัสดีปีใหม่ จ้า ปีหน้านี้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามานะคะ รักษาสุขภาพให้แข็งแรงนะคะ แล้วเจอกันใหม่ ปีหน้า

โดย: dolores 30 ธันวาคม 2550 17:03:40 น.

โดย: nam_sila 30 ธันวาคม 2550 23:02:03 น.

Happy New Year ค่ะ

โดย: JK (justkitty ) 31 ธันวาคม 2550 0:35:46 น.

​สวัสดีปี​ใหม่​ 2551
ขออำ​นาจคุณพระศรีรัตนตรัย
และสิ่งศักดิ์สิทธ์​ทั้ง​หลาย​
จงดลบันดาล​ให้​ คุณ​และ​ครอบครัว​
ประสบแต่​ ​ความ​สุข​ ​ความ​เจริญ มีสุขภาพแข็งแรง​
คิดหวังสิ่งได​ ​ขอ​ให้​สมปรารถนา​

โดย: ข้ามขอบฟ้า 31 ธันวาคม 2550 1:47:21 น.

สวยจังค่ะ และขอบคุณที่ไปเยี่ยมกันที่บล็อคน่ะค่ะ และก็แวะมาสวัสดีปีใหม่ค่ะ

มีความสุขมาก ๆ เนื่องในโอกาส
วันปีใหม่ 2551/2008
คิดหวังอะไรก็ขอให้สมหวัง
ขอให้สิ่งดี ๆ ผ่านเข้ามาในชีวิต
สุขภาพร่างกายแข็งแรง
ไม่เจ็บ ไม่ไข้
โรคภัย ขออย่าให้มี

โดย: bluecomet 31 ธันวาคม 2550 5:20:32 น.

โดย: mamminnie 31 ธันวาคม 2550 10:18:14 น.

สุขสันต์วันปีใหม่เช่นกันค่ะ

โดย: juandmee 1 มกราคม 2551 1:36:27 น.

สวัสดีปีใหม่ 2008 ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ

โดย: แม่บ้าน Uk 1 มกราคม 2551 7:21:07 น.

โดย: สเลเต 1 มกราคม 2551 15:11:08 น.

ไม่ได้มาเยี่ยมเยียนนานเลย
หวังว่าคงมีความสุข..สุขภาพแข็งแรงดีนะคะ

โดย: mrs.postman 2 มกราคม 2551 15:41:35 น.

ปีใหม่นี้ก็ขอให้มีความสุขในทุกๆ วันนะครับ

โดย: ทายาทตระกูลหยี 2 มกราคม 2551 20:49:40 น.

ถึงเราจะช้ากว่าคนอื่น แต่ก็ขอให้เราได้เป็นอีกคนที่ได้พูดว่า
"สวัสดีปีใหม่" กับคุณนะคะ

Glitter Graphics - GlitterLive.com

โดย: NanCy_T 3 มกราคม 2551 12:17:56 น.

มาเยี่ยมค่ะ แล้วจะแวะมาใหม่ หลายๆครั้ง
ขอ add นะคะ

โดย: ป้าพาฝัน 3 มกราคม 2551 21:07:28 น.

ยังไม่มีโอกาสไปเลยครับ

น่าไปจัง

ขอบคุณที่เก็บภาพมาฝากจ้า

สุขสันต์ปีใหม่ครับ : )

โดย: ชรันจ์ 5 มกราคม 2551 17:40:05 น.

ดีจ๊ะ

โดย: nazava IP: 203.107.198.92 14 มกราคม 2551 17:48:19 น.

สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังเจ้าค่ะ
emoemoemoemoemoemoemo
ขอให้มีความสุขนะค่ะ

โดย: iamorange 18 มกราคม 2551 9:35:09 น.

พี่อี๊ดเอาดอกไม้ที่บ้านมากฝาก รับวันทำงานจ้า เชิญชมที่บล๊อกนะจ๊ะ

โดย: dolores 20 มกราคม 2551 17:20:30 น.

สวยมากๆๆ ไปเที่ยวด้วยคนนะครับ

ผมก็เพิ่งกลับมาจากเที่ยวเอาภาพบางส่วนมาฝากด้วยครับ

เชิญไปชมได้นะครับ

โดย: DAN_KRAB 21 มกราคม 2551 22:41:32 น.

อยากไปวัดนี้จังเลย

โดย: ใบไม้ดนตรี IP: 124.120.16.139 11 กุมภาพันธ์ 2551 21:59:20 น.

มาเยี่ยมคร้าบ วัดนี้อีกแล้ว ลองแวะไปวัดนี้บ้างสิครับ ตามป๋มมาเลย

โดย: orcahappy (orcahappy ) 24 กุมภาพันธ์ 2551 21:42:44 น.

สุดคุ้มกับทัวร์สงกรานต์ที่เชียงราย
ในราคาที่คุณพอใจเพียง 3900 บาทเท่านั้น
เริ่มเดินทาง 11-14 นี้ตอนรับสงกรานต์กันจุใจ
ไปกับทัวร์ Tripnook ยิ่งคุ้ม ทั้งพักโรงแรม
รถบัส อาหาร และท่องเที่ยวมากมาย
ทั้งพระตำหนักดอยตุง
บ่อน้ำพุร้อน แม่สาย วัดร่องขุ่น (อ.เฉลิมชัย)
และพิเศษเล่นสงกรานต์กันให้ฉ่ำใจคลายร้อน
สนใจร่วมทัวร์ติดต่อ คุณวิกกี้ 085-9970004 หรือ
Tripnook@gmail.com หรือ htpp://tripnook.hi5.com

โดย: วิกกี้ IP: 124.157.169.24 6 เมษายน 2551 12:34:50 น.

iamnuchy
สมุทรปราการ Thailand

ยินดีที่ได้รู้จักและยินดีต้อนรับทุกคนค่ะ เรามีBlog ไว้เก็บความทรงจำดีดีที่ได้ไปเที่ยวในที่ต่างๆมาไว้แชร์กับทุกๆคนด้วยค่ะ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กันด้วยการฝากข้อความติชมไว้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมกัน ขอบคุณมากๆค่ะ
ติดต่อหลังไมค์ค่ะ

Free Counter
[Add iamnuchy's blog to your web]