เค้เก้ : เกิดมากิน
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
27 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Sumi Grand เค้ามีดี

กลับมาแล้วค่ะ กลับมาอีกแล้วสำหรับ Blog ช่างกิน ที่จะพาทุกคนไปชิมอาหารอร่อยๆกัน วันนี้ เรามีร้านปิ้งย่างมาแนะนำค่ะ ร้านนี้คือ Sumi Grand อยู่ในซอยสุขุมวิท16 ขับเข้ามาในซอยเรื่อยๆ จนผ่าน foodland ก็ขับตรงมาอีก คอยมองทางซ้ายไว้ จะมีป้ายร้านสีดำๆแดงๆแปะอยู่ หาไม่ยากเลยค่ะ ในร้านมีที่จอดรถอยู่พอสมควร ถ้าอย่างวันที่เราไปนั่น เราถึงร้านตั้งแต่5โมงครึ่ง เลยจอดรถได้สบายค่ะ (แต่ลำบากตอนออก เพราะรถจอดขวางเยอะเหลือเกิน )

Photobucket

Sumi Grand นี้เพิ่งเปิดเมื่อช่วงต้นเดือน ร้านยังใหม่มาก ภายในที่นั่งสะดวกสบายไม่แออัด แต่อาจจะทำให้มีที่นั่งน้อย เพราะฉะนั้น ถ้าใครจะไป จองไว้ก่อนก็น่าจะดีกว่านะคะ ที่ร้านมีเมนูให้เลือก2แบบสำหรับบุฟเฟ่ท์ คือ499 กับ 899 เราเลือกทาน 899 ค่ะ เพราะอยากเลือกอาหารที่ได้ครบทุกจาน (แต่พอถึงเวลาจริงๆ ก็ทานไปไม่กี่อย่างเองค่ะ แหะๆ)

Photobucket

คนที่ไปด้วยสั่งเนื้อมาสามสี่แบบ ซี่โครงกับเนื้อแกะ ไส้กรอกหมูญี่ปุ่น ส่วนเราสั่งพวกซีฟู๊ด ทั้งกั้ง กุ้ง หอยเชลล์ ปลาไข่ ปลาหมึก และยังสั่งข้าวกระเทียม ซุป ผักกาดหอม เห็ดหอม หอมหัวใหญ่ ฟักทองมาด้วยค่ะ

Photobucket

Photobucket

Photobucket

อาหารในเมนู 899 มีให้เลือกพอสมควรเลยค่ะ จานที่เราประทับใจมากๆก็คือซี่โครงแกะ ปลาไข่ หอยเชลล์ และไส้กรอก สามจานนี้อร่อยมากกกกกกก ซี่โครงแกะเนี้ย คือเราว่าอร่อยกว่ารร.ดังๆเลยค่ะ เพราะเราเคยไปกินบุฟเฟ่ท์ที่รร.หนึ่งมาก ได้กลิ่นเหม็นสาปมาก แต่ที่นี่ ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ อร่อยจริงๆ ไส้กรอกหมูญี่ปุ่นก็อร่อยดี หอยเชลล์หอมเนยมากๆ หอยตัวใหญ่ด้วย และที่ประทับใจที่สุดคือปลาไข่ อิอิ คือคนอื่นอาจจะคิดว่าธรรมดา แต่เราว่า ปลาไข่เวลาย่างไฟใหม่ๆ กลิ่นมันหอมมาก และรสชาดก็ดีด้วย อร่อยจริงๆค่ะ ส่วนกุ้งนี่เราเฉยๆค่ะ เราว่าตัวเล็กไปด้วยซ้ำ ปลาหมึกก็ชิ้นเล็ก กั้งก็เฉยๆเช่นกันค่ะ เราแนะนำว่า ถ้ามาร้านนี้ ทานพวกเนื้อวัวเนื้อแกะน่าจะดีกว่าค่ะ

Photobucket

บริการที่ร้านนี้ สำหรับเราว่าดีเลยค่ะ พนักงานใส่ใจดี ถึงแม้จะคนเยอะ และอาจจะลืมออเดอร์เราไปบ้าง แต่ก็ยังคอยแวะเวียนมาถามตลอด วันนั้นที่เราไป พี่ปุ๊ อัญชลีก็มาดูร้าน คุณโบ TK และคุณแอน นันทนาก็มาช่วยพนักงาน จนเราเกรงใจ ไม่อยากให้นักร้องมาเก็บจานนะ

ก็ถ้าใครอยากไปกินปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ก็ลองไปร้าน Sumi Grand ดูนะคะ แล้วจะรู้ว่า เค้ามีดีค่ะ


Create Date : 27 กันยายน 2553
Last Update : 27 กันยายน 2553 21:09:25 น. 3 comments
Counter : 1104 Pageviews.

 
อาหาร น่าทานจังเลยค่ะ
ไว้มีโอกาส จะลองไปชิมบ้างค่ะ


โดย: iamorange วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:23:24:15 น.  

 
อาหารดูอลังการดีจ้ะ น่าหม่ำๆๆ


โดย: ปุยฝ้ายสายรุ้ง วันที่: 28 กันยายน 2553 เวลา:19:14:51 น.  

 
อยากกินง่ะ แต่กัวคลอเรสเตอรอล


โดย: duce วันที่: 29 กันยายน 2553 เวลา:11:01:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เค้เก้
Location :
NSW, Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




free counters
Friends' blogs
[Add เค้เก้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.