Group Blog
ธันวาคม 2551

 
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
ทายนิสัยจากสีของเสื้อ
ทายนิสัยจากสีของเสื้อ

เลือกใส่เสื้อสีแดง
ใครที่เลือกสวมเสื้อสีแดงในวันพิเศษไม่ว่าจะเป็นสีแดงแบบกุหลาบสดใส
หรือว่าแดงแบบเปลวเพลิงเร่าร้อน หรือแดงผสมดำนิดๆพให้ดูปราดเปรียว
มีเสน่ห์หมายถึงว่าเป็นผู้ที่อยากจะให้ใคร(คนนั้น)รู้ว่าฉันน่ะเป็นคนมีชีวิตชีวา
ปราดเปรียว คล่องแคล่ว ใครอยู่กับฉันจะไม่มีวันเบื่อแน่นอน
เพราะชีวิตเราจะพบแต่ความตื่นเต้นเร้าใจอยู่ตลอดเวลา ไม่เชื่อมาลองรักกันดูสิ!
นอกจากนี้ยังบอกถึงนิสัยที่ชอบความหวือหวา ไม่อยู่นิ่งของคนสวมได้เป็นอย่างดี

----------------------------------------------------------------------------

เลือกใส่เสื้อสีน้ำเงิน
แต่ถ้าใครเลือกสวมเสื้อสีน้ำเงินหรือชุดที่มีสีน้ำเงินประกอบด้วย
แสดงว่าเป็นคนที่ปรารถนาให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ว่าฉันนะเหรอเป็นคนเยือกเย็นนะ
มีความรับผิดชอบสูง ดูแลตัวเองได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ
อย่าเพิ่งคิดว่าฉันจะเป็นคนชาเย็นหรือแข็งกร้าว เพราะในใจลึกๆแลว
ฉันเหงาง่ายจะตายไปรู้มั้ย ฉันแอบคิดเสมอล่ะว่า อยากมีคนรักที่อบอุ่น
เป็นที่พึ่งพิงได้ในยามอ่อนล้าว้าเหว่และ...รักฉันอย่างลึกซึ้ง
ข้อสำคัญต้องไม่เบื่อหน่ายที่จะค้นหาความรู้สึกลึกๆในหัวใจฉันด้วย

-----------------------------------------------------------------------------เลือกใส่เสื้อสีม่วง
ไม่ว่าจะเป็นสีม่วงเฉดไหน
ม่วงอ่อนแบบดอกไม้หวานๆหรืองว่าม่วงเข้มที่ดูโสกเศร้าแต่เข้มแข็งก็ตามที
นั่นล่ะหัวใจเธอพูดอยู่เสมอๆว่า ฉันเป็นคนอ่อนไหวมากเลยนะรู้มั้ย
แม้ว่าบางทีจะดูเข้มแข็งในสายตาคนอื่นแต่จริงๆแล้ว
ฉันร้องไห้ง่ายมากกับเรื่องเล็กๆน้อยๆที่ใครๆก็คิดว่าไม่น่าจะต้องเสียน้ำตาเลยและขณะเดียวกัน
ฉันเป็นคนจำเก่ง โดยเฉพาะเรื่องที่ทำให้ฉันเสียใจ

-----------------------------------------------------------------------------เลือกใส่เสื้อสีชมพู
ส่วนใครที่ต้องเลือกสวมชุดสีชมพูหวานแหวว
อาจจะมีริ้วระบายติดลูกไม้นิดๆหรือมีลักษณะดีไซน์ที่อ่อนหวานแสดงว่าหัวใจพูดว่า
ฉันชอบความอ่อนโยนโดยเฉพาะความอ่อนโยนจากคนรัก ฉันชอบการถูกเอาใจ ดูแล ทะนุถนอม
และเอื้ออาทรเหมือนฉันเป็นเด็กเล็กๆคนหนึ่ง ฉันอยากให้ใครๆเอาใจฉัน
เหมือนฉันเป็นนางฟ้าองค์น้อยๆที่ทุกคนจะต้องรักและปกป้องฉันจากโลกที่โหดร้ายและน่ากลัว

-----------------------------------------------------------------------------เลือกใส่เสื้อสีขาว
แต่ถ้าเลือกใส่เสื้อสีขาวสะอาดล่ะก็...ฉันเป็นคนเรียบร้อยนะ
แต่ก็จริงจังในเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ รวมไปถึงเรื่องความรักและหัวใจ
นชอบการมีคู่รักที่ตรงตามมาตรฐานส่วนตัวคือต้องสะอาด เปิดเผย อบอุ่น
มีรสนิยมดีและพร้อมแชร์ชีวิตด้วยกันอย่างมั่นคงอีกอย่างหนึ่งก็คือฉันต้องการมิตรภาพที่บริสุทธิ์
ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนนาน กับความรักที่ลงตัวในทุกๆด้าน

-----------------------------------------------------------------------------เลือกใส่เสื้อสีดำ
แต่ถ้าใครโปรดปรานที่จะสวมชุดสีดำสนิทแทนสีอื่นๆแล้วล่ะก้อ หมายถึง
ส่วนลึกในใจเอื้อนเอ่ย (อยากให้เขารู้)ว่าสำหรับฉัน ชอบการเป็นคนเจ้าเสน่ห์ ลึกลับ
มีสิ่งน่าพิศวงที่อยากให้คุณเท่านั้นค้นหา ไม่อยากรู้เหรอ
ว่าทำไมบางทีฉันถึงเป็นคนเงียบขรึม ดุจริงจัง ดูซีเรียส แต่ชอบการเอาชนะ
ทั้งที่จริงๆแล้วฉันยอมแพ้คุณทุกทีในที่สุด ฉันชอบการที่ได้รู้สึกว่าตัวเองมีเสน่ห์
และถูกคุณคลั่งไคล้ไงล่ะ...

-----------------------------------------------------------------------------เลือกใส่เสื้อที่มีลวดลายหลากสี
แต่ถ้าใครเลือกเสื้อที่มีลวดลายหลากสีซึ่งไม่จำเพราะเจาะจงเน้นหนักไปทางสีใดสีหนึ่งก็หมาย ว่ฉันเป็นคนหลากหลายจ้ะ สไตล์ของฉันไม่มีหยุดนิ่งแน่นอน แต่ถึงจะดูปราดเปรียวยังไง
ฉันก็เป็นคนมั่นคงทางความรักนะจะบอกให้
ถึงแม้จะมีบางครั้งที่แอบไปชอบคนอื่นบ้างแว๊บๆแต่ก็แค่นั้นล่ะไม่มีทางที่จะให้คนอื่นมาเบียดคุณออกไปจากในห้องใจว่าแต่ว่าคุณน่ะเป็นเหมือนฉันรึเปล่า

-----------------------------------------------------------------------------เลือกใส่เสื้อสีเขียวสะท้อนแสง
แต่ถ้าเลือกสวมเสื้อสีนี้ ซึ่งโดดเด่นมากกกก..
แสดงว่าใครคนนี้เป็นคนร่าเริงสดใสมั่นใจในตัวเองล่ะก้อ...อืมม์ เป็นคนสนุกสนานนะ
เรื่องตื่นเต้นๆชวนลุ้นล่ะก้อ โอเคเลย ชอบ....ขอแค่ไม่เสี่ยงอันตรายละกัน
ส่วนเรื่องความรักเหรอ ชอบให้ตัวเองสะดุดตาจนคุณสะดุดใจไง
และถ้าฉันสะดุดใจคุณบ้างล่ะก็ เตรียมรับมือความร่าเริงสดใสได้เลย




Create Date : 27 ธันวาคม 2551
Last Update : 27 ธันวาคม 2551 1:22:22 น.
Counter : 786 Pageviews.

5 comments
  
ชอบใส่เสื้อแดง

โดย: Aun@love วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:1:53:36 น.
  
โดย: แค่ฟ้ามีดาว ^^ วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:2:37:04 น.
  
ขอบคุณคร๊าบบบ
โดย: นินจาจ๊ะ วันที่: 17 มกราคม 2552 เวลา:15:40:26 น.
  
อยากทราบของสีน้ำตาล กับเขียว(ไม่สะท้อนแสง)

แต่ยังไงก็ขอบคุณมากค่ะ
โดย: มังกรเขียวหัวยุ่ง (cruduslife ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:10:55 น.
  
ชอบสี ชมพู คร้า
โดย: THE คลิก IP: 125.25.68.124 วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:17:55:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]