Group Blog
พฤศจิกายน 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
14
16
18
19
20
22
23
24
25
27
28
29
30
 
 
All Blog
ข้อคิดสำหรับคนถูกทิ้ง
ถาม : เรากำลังทรมานมาก แฟนเราเพิ่งบอกเลิกด้วยเหตุผลระหว่างเราที่ไม่มีทางอยู่ด้วยกันได้ ความสัมพันธ์แบบที่ยากที่จะถูกยอมรับ เราเข้าใจเหตุผลดี แต่การมีเค้าอยู่ทำให้เราอุ่นใจมากกว่าอยู่คนเดียว วิถีชีวิตเดิม ๆ ทำให้เรายิ่งทรมาน เราไม่ควรรั้งเค้าใช่ไหม แล้วเราจะอยู่ยังไง


อย่าคิดว่าเราเป็นฝ่ายถูกทิ้ง
ให้คิดว่าเราเป็นฝ่ายเลือกที่จะทิ้งรักขยะชิ้นหนึ่งไป

อย่าคิดว่าเราต้องเป็นฝ่ายเหงา
ให้คิดว่าเราเป็นฝ่ายเลือกพักร้อนให้สบายตัวสบายใจสักระยะหนึ่ง

อย่าคิดว่าเราเป็นฝ่ายทรมาน
ให้คิดว่าเราเป็นฝ่ายเลือกทำความสบายใจแก่เขา

อย่าคิดว่าเราควรเหนี่ยวรั้งเขา
ให้คิดว่าเราเป็นฝ่ายให้อิสระเป็นทานแก่คนอื่น

เปลี่ยนมโนกรรม (กรรมทางความคิด) จากมืดเป็นสว่าง ชีวิตจะสว่างเองครับ
จิตที่สว่างย่อมอบอุ่นเป็นสุข
มีแต่ใครๆวิ่งมาหา มีแต่ความอิ่มเต็มเบิกบาน
มีแต่อยากได้อิสระให้ตนเองและใครๆทั้งโลก


โดย ดังตฤณ
ที่มา //dungtrin.net/newsletter/viewtopic.php?t=79&start=10



Create Date : 12 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2551 1:39:07 น.
Counter : 809 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]