Group Blog
มกราคม 2555

1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
29
30
31
 
 
All Blog
รีวิวประสบการณ์ดูดวง หมอจิ๋ม จิตสัมผัส
รีวิวดูดวง หมอจิ๋ม จิตสัมผัส




หลังจากย้ายทำเลธุรกิจใหม่ ทุกอย่างกลับแย่ลง เหนื่อยขึ้น รายได้ก็น้อยลงไปมากๆๆๆ มีคนแนะนำว่าหมอจิ๋มแม่นมาก เลยลองเข้าไปดูค่ะ เข้าไปดูที่บ้านของหมอจิ๋ม พอไปถึงก็ทำเราอึ้งเหมือนกันค่ะ เพราะขณะที่เรากำลังถอดรองเท้าจะก้าวเข้าไปในบ้าน หมอจิ๋มถามก่อนเลยว่าตอนนี้ทำธุรกิจอะไรอยู่ หยุดทำและหาคนเซ้งร้านต่อดีไหม ซึ่งตรงกับที่เราตั้งใจมาถามเลยค่ะว่าจะเซ้งร้านดีไหม?



สำหรับความแม่น เราให้ 9/10 ค่ะ หลายอย่าง หรือสิ่งที่เราทำซึ่งไม่มีทางที่คนอื่นจะรู้ แต่หมอแกก็รู้ค่ะ แกยังพูดดักคออีกว่าอยากจะถามว่าชาติที่แล้วเกิดเป็นอะไรล่ะสิ แต่ไม่บอกเพราะบอกไปก็ไม่เกิดประโยชน์....ตรงมาก!! เพราะคำถามนี้เราเตรียมตั้งแต่ก่อนออกจากบ้านแล้ว ว่าต้องถามให้ได้ หรืออีกตัวอย่างเช่น อยู่ดีๆแกก็ทักว่าเราได้ไปบนอะไรกัับหลวงพ่อวัดโบสถ์น้อยมาหรืิอเปล่า เพราะเห็นภาพขึ้นมา ทำเราขนลุกเลยค่ะ เพราะก่อนหน้านั้น 1อาทิตย์เพิ่งไปไหว้ขอพรที่วัดนี้มา เราอึ้งค่ะเพราะวัดมีมากมายในประเทศไทย แล้วแกรู้ได้อย่างไรว่าเราเพื่งไปวัดนี้มา และวัดนี้เราแทบไม่เคยไปเลย เกิดมาเพิ่งเคยไป 2 ครั้งเอง



สำหรับค่าดู 500 บาทค่ะ แต่คิดว่าค่อนข้างคุ้มกับเงินที่จ่ายไป เพราะหมอจิ๋มแกก็แนะนำว่าต้องทำบุญอย่างไร ไปไหว้พระขอพรที่ไหนดี ซึ่งไม่ต้องทำอะไรกับแกเลย หลายอย่างที่แกแนะนำก็ดีขึ้น เป็นหมอดูคนหนึ่งที่เราแนะนำให้น้อง เพื่อนน้อง และเพื่ิิอนเราไปดูค่ะ อิอิ



Create Date : 28 มกราคม 2555
Last Update : 28 มกราคม 2555 12:21:11 น.
Counter : 3036 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]