Group Blog
ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
9
14
16
17
19
20
21
26
27
30
31
 
 
All Blog
เทคนิคตัดผมหน้าม้าด้วยตัวเอง
Pink hair Pictures, Images and Photos


การตัดผมหน้าม้าด้วยตัวเองจะช่วยประหยัดเงินและสามารถทำได้ตลอดเวลา เพียงอาศัยเทคนิคการตัด คุณก็สามารถเป็นเจ้าของผมม้าสวยโดยไม่ต้องพึ่งร้านตัดผม

• เส้นผมขณะที่ยังเปียกจะตัดง่าย แต่ควรเผื่อความยาวไว้ เพราะผมจะหดตัวหลังจากที่แห้งสนิท


• หวีผมให้เรียบที่สุด ทั้งก่อนและหลังตัด เพื่อตรวจสอบความยาวให้เท่ากัน


• การตัดครั้งต่อไป ต้องรอให้ผมยาวเต็มที่ เพื่อรักษาระดับให้เหมือนเดิม อย่าเพิ่งใจร้อนตอนที่สั้น ที่สำคัญต้องใช้กรรไกรสำหรับตัดผมที่คมกริบเท่านั้น


ข้อมูลจาก นิตยสารแพรว



Create Date : 04 ตุลาคม 2553
Last Update : 4 ตุลาคม 2553 10:23:18 น.
Counter : 1851 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]