Group Blog
กันยายน 2554

 
 
 
 
1
4
5
6
7
8
13
16
17
18
19
20
21
23
28
29
 
 
All Blog
6 เคล็ดลับ วิธีทำให้ผมเงางาม



6 เคล็ดลับ วิธีทำให้ผมเงางาม


1. ชโลมผมด้วยน้ำผึ้ง หลังจากสระผมเสร็จให้นำน้ำผึ้งบริสุทธิ์มาชโลมผมให้น้ำผึ้งได้ทำหน้าที่เป็นคอนดิชันเนอร์บำรุงผม ทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออกจะทำให้ผมนุ่มเป็นเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ


2. น้ำมันมะกอกเพื่อผมสวย ใช้น้ำมันมะกอกชโลมผมทิ้งไว้ 20 นาทีก่อนสระผม จากนั้นสระตามปกติหากทำได้อย่างนี้ทุกครั้งจะทำให้เห็นผลเร็วยิ่งขึ้น


3. นวดผม เพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนเลือดบนหนังศีรษะโดยใช้มือกดนวดคลึงไปคลึงมาทั่วศีรษะ ทำอย่างนี้ซ้ำๆ จะช่วยกระตุ้นให้เส้นผมแข็งแรงและมีสุขภาพดีขึ้นได้


4. น้ำส้มสายชู นำน้ำส้มสายชูผสมกับน้ำอุ่นแล้วราดให้ทั่วเรือนผม จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่นช่วยเพิ่มความเงางามให้เส้นผมได้ดีเลยทีเดียว


5. มะกรูดและไข่ไก่ นำไข่แดงผสมลงในน้ำมะกรูด 2 ช้อนโต๊ะ จากนั้นนำมาชโลมเส้นผมแล้วมาส์กทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงแล้วสระออกจะทำให้ผมดูเงางามค่ะ


6. น้ำมันมะพร้าว เลือกใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นชโลมผมก่อนสระประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นสระผมตามปกติทำได้ทุกวันค่ะ



Create Date : 22 กันยายน 2554
Last Update : 22 กันยายน 2554 8:59:46 น.
Counter : 2247 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]