Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
2
3
4
6
21
 
 
All Blog
อยากดัดผมแต่กลัวหน้าแก่ ควรคุยกับช่างผมอย่างไรดี
Photobucket




การเปลี่ยนทรงผมไม่ว่าจะตัดสั้น ทำสี ดัด ยืด ล้วนเป็นเรื่องใหญ่มีความงามเป็นเดิมพัน ถ้าทำออกมาไม่ดีต้องทนไปอย่างน้อย 3-4 เดือน คุณควรทำการบ้าน หารูปทรงผมที่ชอบ รวมทั้งสืบเสาะหาช่างฝีมือดีที่ดัดผมสวย บอกความต้องการอย่างตรงจุด เช่น สีผม ความสั้นยาว รวมถึงลักษณะลอนผมควรใช้รูปภาพเป็นสื่อเพื่อให้เข้าใจตรงกัน





เทคนิคสำคัญอีกข้อคือ ควรคุยกับช่างผมล่วงหน้าถึงทรงผมที่อยากได้ เพื่อให้ช่างมีเวลากลับไปคิดเป็นการบ้าน หากเป็นช่างผมที่ไม่คุ้นเคย แนะว่าให้ลองไปตัดเล็มนิดหน่อยและคุยให้คลิกกันก่อน อีกวันค่อยมาดัด เป็นการลงทุนเพื่อความงามที่คุ้มค่า ดีกว่าตามใจช่าง แต่ไม่ถูกใจคุณและต้องเสียเงินทำใหม่อยู่ดี





ที่มา แพรว



Create Date : 13 มีนาคม 2554
Last Update : 13 มีนาคม 2554 14:33:42 น.
Counter : 2055 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]