วันนั้นถ้าไม่มีเธอ วันนี้คงไม่มีฉัน
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
25 มีนาคม 2553

กรอบของความรัก

ความรัก...

เคยมีผู้คนได้กล่าวไว้ว่า.... รักชนะทุกสิ่ง
หากมองในมุมของความรักก็อาจจะจริง
แต่หากเรามองในมุมกลับกัน
มองในมุมของโลกแห่งความเป็นจริง
เราจะสามารถสัมผัสได้ว่า...
ถ้อยคำที่กล่าวมานั้น ไม่สามารถเป็นจริงได้เสมอ

เหมือนกับตัวฉันเองในตอนนี้
ฉันรักคนๆหนึ่ง แล้วเค้าก็รักฉัน
แต่แล้ว... พ่อกับแม่ของฉันกลับไม่ชอบเขา
ด้วยเหตุผลต่างๆ นานา
อาจจะเป็นเพราะ เราไม่เหมาะสมกัน
อาจจะเป็นเพราะ พื้นฐานเราต่างกันเกินไป
หรือ อาจจะเป็นเพราะ ต้องคำนึงถึงฐานะทางสังคม

ฉันเคยถามตัวเองว่า "ความรักมันมีข้อจำกัดด้วยเหรอ"
มีจำกัดด้วยรึไงว่า .....
เขาและฉันต้องเหมาะสมกัน
เขาและฉันต้องมีฐานะที่เท่าเทียมกัน
เขาและฉันต้องเป็นคนที่พ่อแม่เลือกให้ และท่านนั้นถูกใจ

ความรักใช้เพียงแค่หัวใจไม่ได้หรือ หากเพียงแค่คนสองคนรักกันแล้ว ฉันคิดว่าทุกๆอย่างก็น่าจะเกิดขึ้นจริงได้

แต่สุดท้ายแล้ว ....
เขาและฉันก็ต้องเลิกกัน ต้องจบกัน ทั้งๆที่ความรู้สึกยังบอกว่า "รักเขาเสมอ"
ฉันไม่รู้นะว่า ในอนาคตจะได้เจอคนอย่างเขาอีกไหม และฉันก็ไม่รู้ด้วยว่า พ่อแม่ของฉันนั้นจะรู้สึกอย่างไร
รู้เพียงแต่ว่า ฉันได้บอกเขาเอง บอกให้เราเลิกกัน ฉันเสียใจ เจ็บปวด แต่ก็ไม่อาจจะฝืนต่อไปได้

ผลสุดท้ายยย....
ความรักก็ต้องอยู่ในกรอบของความเป็นจริง ไม่ใช่จะรักใครก็ได้อย่างที่ตัวฉันเข้าใจ

หากท่านรักคนที่ไม่เหมาะสมกะตัวท่านเอง หากท่านไม่กลัวจะเสียใจ ท่านก็จงรักไปเถิด รักด้วยหัวใจอันบริสุทธิ์ของท่าน อย่างที่ฉันรักเขาเสมอมา





 

Create Date : 25 มีนาคม 2553
0 comments
Last Update : 25 มีนาคม 2553 9:08:19 น.
Counter : 506 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


iamdoraemon
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




S! Radio
Canon แคนน่อน
เพลง เรื่องจริง / ป๊อด ธนชัย อุชชิน
ศิลปิน เพลงประกอบโฆษณา : Canon
อัลบั้ม Canon แคนน่อน
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้
[Add iamdoraemon's blog to your web]