Song:我没有办法离开你 Wo Mei You Ban Fa Li Kai Ni by F4 - Jerry 言承旭
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
8 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
AUGUSTแล้วน้า...ไวจัง





และแล้วเดือนที่รอคอยก็มาถึงซะที พวกเราๆก็คงรู้กันดีว่ารออะไร แต่ก็ได้แต่รออยู่ที่นี่ที่ไท่กั๋ว เนื่องด้วยเวลาไม่มี แถมเสียดายเงินค่าเครื่องบิน และอีกหลายอย่าง จะพักร้อนก็พักไม่ได้งานเข้ามาเต็มเลย เดี๋ยวค่อยเข้ามาเล่าย้อนหลัง พอดีไม่ค่อยว่าง ไปก่อนดีกว่า





ตั้งTopicไว้นานจนใกล้สิ้นเดือนก็ยังไม่ได้มาเขียนต่อ ขอเข้ามาบ่นละกัน ก็งานมันเยอะอ่ะ แล้วก็ขี้เกียจด้วย อีกอย่างไม่ได้ไปไหนกะเค้าก็เลยไม่มีเรื่องให้เขียนซักเท่าไหร่ ที่ทำอยู่ตอนนี้ก็คือโหลดอย่างเดียวเลย โหลดจนน้องเคืองหาว่าเล่นเน็ตอยู่คนเดียว เราว่าเราจะไปเพิ่มสปีดให้เร็วขึ้นเป็นซัก 2 เมก ขี้เกียจรออะไรนานๆ ทีแรกที่ติด 1 เมก ก็ว่าเร็วอยู่นะ พอใช้ไปซักพักเริ่มชินชักรู้สึกไม่ทันใจเลย อย่างเช่นตอนนี้เวลาโหลดThe Hospitalมาดู ใช้เวลาชั่วโมงเศษยังบ่นว่าช้า ถ้าเป็นเมื่อก่อนเหอะ....ข้ามวันเลยแหละ

แต่ว่าเดือนนี้จนมากๆ แทบกินแกลบ ทำให้เงินเดือนที่จะออกวันที่ 25 มีภาระต้องเอาไปทบเป็นเงินฝากของเดือนที่แล้วอีก เอาละตั้งใจไว้ว่าตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไปเราจะไปเปิดอีก 1 บัญชีไว้ฝากเงินโดยเฉพาะ แหะๆๆๆ เก็บไว้ไปเที่ยวกะไปหาพี่ชาย กะไว้ว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดปีหน้าจะไปเที่ยวต่างประเทศ อาจเป็นจีน หรือไต้หวัน(อันนี้ต้องดูก่อนว่าพี่เรามีงานอะไรให้เราหนับหนุนรึเปล่า ถ้ามีก็ไปที่นี่แหละ ฮิฮิ) เพราะเงินที่ฝากไว้ตั้งแต่เข้าทำงานปีหน้าก็จะเอาออกมาใช้ได้ พอถึงปีหน้าก็มีปะมาณ 1 แสนได้ กลัวแต่ว่าพอจะใช้จริงๆเกิดเสียดายขึ้นมาซะงั้น อดใช้อีก.....ตามประสาคนขี้งก (เหมือนใครหว่า555) ทุกวันนี้ก็โดนประนามหาว่างกมากถึงมากที่สุด เรางกเป็นบางเรื่องต่างหาก แต่ถ้าเป็นเรื่องพี่ชายละก็ถึงไหนถึงกัน

จะว่าไปก็อยากรู้อะนะว่าถ้าเรามีแฟนจะเป็นไงบ้าง ไม่เคยมีกะเค้าซักที อยากรู้ว่าเราจะงกเหมือนเดิมรึเปล่า และกะพี่ชายคนดีของเรา เรายังจะเป็นเหมือนเดิมไม๊ คิดๆดูก็คงไม่มีไรเปลี่ยน พี่ชายก็ยังเป็นพี่ชายอยู่วันยังค่ำ...เฮ้อ คิดถึงพี่ชายจังเลย จะปีแล้วไม่ได้เจอหน้าเลย เมื่อไหร่จะมาหาเราที่เมืองไทยอีกนะ ถ้าถึงปีหน้าก็ครบ 4 ปีที่เรารู้จักกัน เวลาช่างผ่านไปไวจริงๆ....

เออ...เมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมาเราได้ดูTHตอนที่ 7 คุณหมอน่ารักมากๆ ทีแรกก็ว่าจะนอนพอโหลดเสร็จ แต่อดใจไม่ไหวขอดูซักนิด เหอะๆๆไม่นิดอะค่ะ ดูจนจบเลย แต่ว่าตอน1-6 ยังไม่ได้ดูเลยนะ....เรานั่งดูไปก็ยิ้มไป ยิ้มจนแก้มจะฉีกอยู่แล้ว ทำไมหมอซูน่ารักขนาดนี้ แล้วทำไมกวานซินถึงไม่รักหมอซูนะ...ฮึ....ใจร้าย กะไว้ว่าจะเลือกดูแค่ตอนที่มีความสุข ตอนที่เศร้าๆขอทำใจก่อน จะดูรึเปล่าอีกเรื่องนึง....เนี่ยพอเห็นพี่ชายเล่นบทอย่างนี้แล้วเลยอยากให้เธอเล่นพวกหนังรักโรแมนติกจัง ออกมาคงจะดีมากๆ เห็นเธอก็บ่นๆว่าอยากเล่นอยู่นิ....เล่นเลยๆๆๆ อู๋เชียร์เต็มที่ ขอเป็นหนังอะไรก็ได้ที่ไม่เศร้าอะ ดูแล้วเสียสุขภาพจิตชอบกล

เมื่อคืน วันที่ 24....เราก็โหลดตอนที่ 8 เสร็จเหลือบไปเห็นตอนที่ 7 อันที่ชัดกว่า โรคจิตอีกแล้วอะ...นั่นโหลดอยู่จนเสร็จ ดูดิ เอาจนได้นะ ทีแรกว่าจะโหลดแค่อันเดียวแล้วนะ เพราะยังไงพอออกแผ่นเราก็ต้องซื้ออยู่ดี แต่อดใจไม่ไหวอ่ะ อยากดูฉากน่ารักๆที่ชัดๆใหญ่ๆนี่นา....ช่วยไม่ได้ ช่วงนี้ก็เลยนอนดึกแทบทุกคืนเลย เพราะพี่ชายคนเดียวเลย อยากฉายอาทิตย์ละหลายวันทำไมล่ะ เชอะ....



Create Date : 08 สิงหาคม 2549
Last Update : 13 มีนาคม 2550 22:13:47 น. 1 comments
Counter : 538 Pageviews.

 
มาตอบให้ที่นี่ค่ะ
ป้ามดเข้าใจผิด นึกว่าจะใส่สีที่หัวข้อ group blog แต่ถ้าหนูจะใส่สีที่ชื่อบล็อก ป้ามดก็ยังทำไม่ได้เลยค่ะ
ถ้าต้องการจริงๆ ก็ไม่ต้องใส่ชื่อบล็อก (ใส่เป็นจุดแทน)
แล้วเรามาใส่ชื่อที่ช่องรายละเอียดแทน จะใส่เป็ฯสีหรือเป็นรูปก็ได้ทั้งนั้น ดีไหมคะ


โดย: ป้ามด วันที่: 12 สิงหาคม 2549 เวลา:9:54:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

TinyCat
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I’ll always beside you...JIA YOU!!! < Free Counter
Friends' blogs
[Add TinyCat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.