มกราคม 2565

 
 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดี

สวัสดีปีใหม่ครับ

ผมหายหน้าหายตาไปนาน ไปใช้ชีวิตอยู่กับความเจ็บป่วย  ปีนี้ผมกข้ามปีมาพร้อมกับอาการป่วยไข้เล็กน้อย ซึ่งมันทำให้ผมหลับตั้งแต่ปีที่แล้วตื่นขึ้นมาอีกที พ.ศ.ก็เปลี่ยนไปแล้ว

ซึ่งมันก็เป็นผลดีอยู่นิดหน่อยนะครับ เพราะปกติผมหลับยากมาก ปีนี้ผมจึงประสบความสำเร็จเรื่องการนอนตั้งแต่วันแรกของปีเลยทีเดียว

นอกจากนอนไวแล้วผมยังตื่นสายอีกด้วย ดูท่าทางแล้วปีนี้ผมคงเอาดีเรื่องการนอนได้แน่ ๆ 

ปีที่แล้วถ้าจะสรุปชีวิตของผมด้วยคำเพียงคำเดียว คำนั้นคือ "พัง"

ทั้งเรื่องการงาน การเงิน การศึกษา การนอน สุขภาพ มิตรภาพ ความรัก ไม่ประสบความสำเร็จสักเรื่องเดียว

ปีนี้จึงตั้งใจว่าจะกอบกู้สถานการณ์

ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วผมเริ่มทำนายอนาคตของตัวเองในปีนี้เอาไว้หลายอย่าง

อย่างแรกคือ ผมจะได้อยู่ในบ้านที่มีซุ้มกุหลาบอยู่หน้าบ้าน กุหลาบออกดอกสีพาสเทลบานสะพรั่งสวยงามเป็นที่ตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ที่ผ่านมา

ตั้งใจว่าจะมอบความสุขให้แก่ผู้ผ่านทาง จิตใจผมดีงามมากเลยว่ามั้ย 3

การที่จะหาบ้านใหม่ที่มีซุ้มกุหลาบในปีนี้คงจะยาก ผมจึงซื้อกุหลาบกุหลาบเลื้อยพันธุ์เรนนี่บลูมา 2 ต้น และซุ้มกุหลาบมา 1 อัน

น่าเสียดายที่ซุ้มกุหลาบที่ผมสั่งซื้อมาจาก shopee กว้างแค่ 140 ซ.ม. ถ้าเอาไปตั้งไว้หน้าบ้านตรงทางเข้าจะสร้างความยากลำบากให้ผู้ที่ขับรถมาบ้าน ตอนนี้ก็ยังหาที่ตั้งซุ้มกุหลาบไม่ได้ อาจต้องไปตั้งไว้ที่อื่นแทน ส่วนตรงทางเข้าบ้านคงต้องหาซุ้มใหม่และกุหลาบต้นใหม่

ถ้าใครรู้จักกุหลาบที่มีสีพาสเทลช่วยบอกผมด้วยนะครับ 11

อีกอย่างหนึ่งที่ผมทำนายตัวเองไว้คือ ผมจะได้ทำปุ๋ยหมัก

พอได้รู้คำทำนายล่วงหน้าแบบนี้แล้ว ผมจึงสั่งซื้อถุงทำปุ๋ยหมักไปถุงนึง เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ตัวเอง ตอนนี้กำลังรอของอยู่

อีกอย่างหนึ่งที่ผมทำนายตัวเองไว้ คือผมจะถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1

อันนี้ยากมากครับ เพราะร้านขายล็อตเตอรี่แถวบ้านผมไม่ยอมเอาสลากอันที่ถูกรางวัลที่ 1 มาขาย ร้านขายล็อตเตอรี่แถวบ้านใครเอารางวัลวัลที่ 1 มาขายบ่อย ๆ บ้างครับ ผมอยากจะไปซื้อ

 



Create Date : 01 มกราคม 2565
Last Update : 1 มกราคม 2565 13:27:40 น.
Counter : 2544 Pageviews.

8 comments
  
สวัสดีปีใหม่นะคะ ขอให้มีความสุขกายสุขใจ ได้ทำตามสิ่งที่ตั้งใจไว้ทุกประการนะคะ

แถวบ้านแตงก็ไม่มีร้านที่ขายลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เลยค่ะ ถ้ามีก็อยากซื้อให้ยายเหมือนกันค่ะ
โดย: comicclubs วันที่: 1 มกราคม 2565 เวลา:17:00:10 น.
  
สวัสดีปีเสือค่ะคุณเอ
ดีใจที่เห็นคุณเออีพบล็อก
โดย: อุ้มสี วันที่: 1 มกราคม 2565 เวลา:20:19:11 น.
  
สวัสดีปีใหม่ค้าาาาา
โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 6 มกราคม 2565 เวลา:12:08:57 น.
  
ฮ่วยยยยยยย อยากได้ด้วยรางวัลที่ 1
รอชมซุ้มกุหลาบชอบมาก แต่เลี้ยงไม่เปน มันเลี้ยงยากอ่า
นี่คิดว่าจะทำปุ๋ยหมักหลายรอบแล้ว อยากทำปุ๋ยจากหยวกกล้วย
เพราะข้างบ้านมีกล้วย ที่ต้องตัดทิ้งบ่อยๆ ความจริงมันก็ทำไม่ยาก แต่เหมือนยังขาดน้ำจุลินทรีย์นะ

ป่วยข้ามปีผ่านไปแล้ว ปีนี้ เรามาออกกำลังกายกันเถอะ

ขอบคุณที่เข้าไปทักทาย
เมาข้ามปีก็ไม่แย่ ปีนึงจะเมาสักครั้งนึง (คิดเอง) 555+
โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 6 มกราคม 2565 เวลา:12:13:01 น.
  
มาอ่าน
และขอบน้ำใจที่โหวตให้นะจ๊ะ
โดย: อุ้มสี วันที่: 26 มกราคม 2565 เวลา:14:40:13 น.
  
โดย: รู้นะว่าคิดถึง วันที่: 24 มีนาคม 2565 เวลา:18:40:27 น.
  
ที่แน่ๆ ยังเป้นคนเล่าเรื่องได้สนุกเหมือนเดิม
สิ่งใดผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไปคุณเอ

โดย: หอมกร วันที่: 27 พฤษภาคม 2565 เวลา:10:49:21 น.
  
มาแอ่วหาเจ้า <3
โดย: ตากลมกลมคู่นั้น วันที่: 12 มีนาคม 2566 เวลา:11:34:40 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

9A
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]



New Comments
Friends Blog
[Add 9A's blog to your weblog]
  •  Bloggang.com