<<
พฤษภาคม 2555
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 พฤษภาคม 2555
 
 
Birthday Cake My daughter


สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันว่าง เลยถือโอกาสดีนี้ มารีวิวเค้กวันเกิด
Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley
นี้เป็นแบบที่ให้ทางร้านดูค่ะ


และต่อไปนี้เป็นแบบเค้กที่ได้ค่ะ


กล่องนี้เค้ก 2 ปอนด์เองน่ะค่ะ


และเปิดออกมาก็เป็นน่าตาของเค้ก


น่าตาน่ารักใช่ไหมค่ะ


รูปคิตตี้ จะปั้นด้วยน้ำตาล ให้เป็นรูปร่างแบบนี้แหล่ะค่ะ แต่ตัวที่เป็นแผ่นตัวหนังสือนั้น กินไม่ได้น่ะค่ะ ที่ร้านเขาปรินท์มาแปะไว้เฉยๆค่ะ


ด้านข้างสักหน่อยค่ะ


ขนาดของเค้ก 2 ปอนด์ ความสูงของฐานเค้ก ประมาณ 5 cm ค่ะ
ราคาปอนด์ละ 650 บาท
ตอนที่เราสั่งไปก็ยังไม่ทราบราคาหรอกน่ะค่ะ คือเคยถามร้านดังๆ เขาคิดให้ตามแบบที่เราถามไป เขาตีราคามาให้ 3,800 บาท (3 ปอนด์) แพงมว้ากกกกกก

เราก็เลยส่งแบบไปถามร้านต่างๆ อีก ก็ยังราคาสูงพอกัน เลยมาสิ้นสุดที่ร้านนี้ค่ะ แต่ที่ร้านก็บอกว่ารับทำน่ะค่ะ แต่ต้องสั่ง 3 ปอนด์ขึ้นไปค่ะ เราก็บอกว่า เราสั่งมาให้เด็กเป่าอ่ะค่ะ แล้วก็ขอเป็น 2 ปอนด์ ได้หรือไม่ หากไม่ได้ก็ไม่สั่ง ไม่เป็นไรค่ะ

พอสักพักเขาโทรกลับมาบอกว่า ช่างทำให้ได้ค่ะ เราสั่งก่อนประมาณ 8 วัน คือวันเสาร์ที่ 5 (เห่ออ่ะ) พอวันที่ 14 เราไปเอาเค้ก เขายังเลทเราอีกนิดหน่อย (แอบเซ็ง ทั้งที่นัดเวลากันก่อนแล้ว)
และอีกอย่างเราไปแท็กซี่ ร้านเขาอยู่ถนนเส้นเลี่ยงเมืองสามัคคี อยู่ระหว่างกึ่งซอย 40-42 (รึเปล่าน๊า จำไม่ได้) ทีแรกเราไปจอดตรงซอย 42 แล้วโทรไปถามพนักงาน บอกว่าเราอยู่ตรงนี้น่ะ จะถึงรึยัง ข้างหน้าเราเป็นโชว์รูมรถเอทีวี
พนักงานแม่ม มั่วมากอ่ะ บอกทางเราซะงง เราเลยให้พี่คนขับคุยให้  พี่แท็กซี่เลยวนรถไปตามคำบอกของพนักงาน (เปลืองค่าแท็กซี่ ตรูเพิ่มอีกล่ะ) ซึ่งร้านจริงๆ เราโทรถามตอนแรกอ่ะถูกแล้ว แต่อีป้าบอกไม่เป็นเองง่ะ ร้านตัวเองอยู่ติดกับร้านเอทีวี ซะแนบแน่น มีแค่กำแพงผนังกั้นเองเท่านั้น หลอกให้เราวนรถซะงง พี่แท็กซี่แกก็บ่น ให้อีป้าเหมือนกัน ซึ่งสรุปว่าอีป้าแกไม่รู้ว่าร้านที่แกทำงานอยู่ อยู่ถนนอะไร เลขที่ซอยอะไร (เราพึ่งรู้ว่าคนคุยออเดอร์ คนบอกทาง แกอายุไม่น่าเกิน 50)

ทีนี้เรามาดูความอร่อยของเค้ก อ้อ!! ตอนเราจ่ายเงิน พนักงานไม่รู้ด้วยซ้ำว่าราคาเค้กเท่าไหร่ รายละเอียดเค้กเป็นอะไร ยังไง เฮ้ยยยยย เหนื่อยใจ เราเป็นคนบอกเอง (เสียดายเราน่าจะโก่งราคาลงมา Smiley)

น่าตาเค้กใครเห็นก็บอกว่า สวย เริ่ด เพอร์เฟค อิจฉา ต่างๆกันไป
แต่รสชาติด้านใน ประทานโทษ ไม่มีแขกคนไหนรับประทานเลยSmiley มันไม่เป็นอย่างที่คาดหวังไว้ เหมือนกับราคาเลยง่ะ น้าๆ ป้าๆ บ่นกันใหญ่ บอกแล้วว่าจะซื้อมาให้ ก็ไม่เอา ซื้อ เซเว่นเซนท์ แดรีควีน เอสแอนด์พี ยังคุ้มและอร่อยกว่าเยอะ
คิดดูว่า เค้กที่ 7-11 ยังอร่อยกว่าอีกอ่ะค่ะ (ป้าๆน้าๆคอนเฟิร์มมาค่ะ)

สรุปแล้ว ปีนี้เอาสวย ความอร่อยช่างมัน ไอ้รูปคิตตี้ที่ปั้นนอนอยู่บนเตียง ณ วันนี้ยังกินไม่หมด มันเลี่ยนมาก หวานซะปวดฟันเลยค่ะ
ปีหน้าคงไม่สั่งอีกแล้วอ่ะค่ะ คงต้องกินและสั่งร้านประจำที่เดอะมอลล์งามฯ ต่อไป
(อีกอย่างโดนคุณพ่อบ่นซะยับ ว่ากินแล้วมันเหาะได้รึไงห๊าเธอว์)

นี้เป็นหน้าตาเค้ก เมื่อครบรอบวันเกิดลูก 1 ขวบค่ะ อร่อยดี เราชอบ ลูกก็ชอบ ยายก็ชอบ ราคาน่าจะประมาณ 90 บาท แต่กินได้คนเดียวอิ่มค่ะ ขนาดสักประมาณ 1 ใน 4 ของ 1 ปอนด์ค่ะ


และนี้คือของขวัญที่หล่อนอยากได้มากที่สุดค่ะ Smiley Smileyรองเท้าส้นสูง Smiley Smiley


ไม่ได้มีเจตนาร้ายอันใดน่ะค่ะ




Create Date : 31 พฤษภาคม 2555
Last Update : 1 มิถุนายน 2555 12:58:56 น. 0 comments
Counter : 5905 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

ayuaya
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ayuaya's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com