อยากบอกรัก ..... กับใครสักคน ..... ให้ฉันบอกรัก ..... เธอ






วันเวลาหมุนความเดียวดายผ่านใจดวงนี้ทุกวัน
ไม่มีใครข้างกัน อ้างว้างจนน่าสงสัย
ถูกถามเสมอว่าทำไมกัน ป่านนี้ไม่มีผู้ใด
หรือไม่มีรักในหัวใจ จะมอบให้ใครทั้งนั้น

เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง
อยากบอกรักกับใครสักคน
อยากใช้หนึ่งคำคำนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า

หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาเบา
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ

เพราะชีวิตไม่ง่ายจะเจอ กับคนหนึ่งคนที่ใช่
ฉันเลยเก็บรักไว้ เพื่อเจอคนที่พอดี
แต่แล้วกี่หนพบคนดูเหมาะ ก็มีเจ้าของทุกที
หวังว่าเธอนั้นคงไม่มี ไม่หวังมากไปใช่ไหม

เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง
อยากบอกรักกับใครสักคน
อยากใช้หนึ่งคำคำนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า

หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาเบา
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ

เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง
อยากบอกรักกับใครสักคน
อยากใช้หนึ่งคำคำนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า

หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาเบา
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ

ช่วยเต็มใจหน่อยได้ไหม
ให้ฉันบอกรักเธอ














หลายคนคงเคยเป็น และอาจจะเป็นอยู่ใช่มั๊ยคะ


ที่เวลาฟังเพลงไหนสักเพลง แล้วรู้สึกไปตามเพลงนั้นๆ 


ไหนๆ เดือนนี้ใครๆ ก็ให้ความสำคัญว่าเป็นเดือนแห่งความรัก 


ก็สักหน่อยแล้วกันเนอะ ^^ 



แต่ยังไง ก็ .......



อย่าลืมความรัก ความห่วงใย จากคนในครอบครัวด้วยนะคะ















Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2558 22:22:11 น.
Counter : 2219 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mint_narak
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]



“ทุกๆสิ่งของความรัก ไม่อาจรู้ด้วยเวลาสั้นๆ”



กุมภาพันธ์ 2558

1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
All Blog