~*~ Happiness never melts ~*~
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

Make Money Online ง่ายๆ โดยไม่ต้องลงทุน

Make Money Online ง่ายๆ โดยไม่ต้องลงทุน

วันนนี้ไม่มีอะไรทำ (ขี้เกียจมากว่า 55 ) เลยมานั่งหัดเขียนบทความเองซะหน่อย เพราะปกติไม่เคยเขียนเองเลย จะถนัดกอปปี้ มากกว่า55 นี่เป็นบทความแรกเลยก็ว่าได้ ฮา

ส่วนที่ขึ้นหัวเรื่องว่า Make Money Online ง่ายๆ โดยไม่ต้องลงทุนนั้น เพราะเห็นเพื่อนหลายคนถามมาว่า อยากจะมีเงินใช้โดยไม่ต้องลงทุน ผมก็เลยเอามาเขียนเป็นคำตอบให้ซะเลย ย้ำนะครับ ว่าอันนี้สำหรับผู้ที่คิดจะเริ่มทำจริงๆ


สำหรับการหาเงินบนอินเตอร์เน็ตนั้นมีทั้งลงทุนและฟรี แล้วแต่ความชอบครับ บางท่านอาจจะชอบแบบไม่ต้องลงทุนเลย แต่อาจจะลงแรง บวกกับความขยันและอดทน เช่น การสร้างบล๊อก เพื่อเขียนบท หรือโปรโมทสินค้าของตัวเอง หรือ อาจจะเป็นตัวแทนขาย หรือที่เรียกว่า Affiliate marketing เช่น amazon, cj.com, clickbank ฯลฯ หรือบางท่านอาจจะพอมีทุนบ้าง ก็อาจจะเช่าโฮสเป็นของตัว แล้วสร้างเว็บไซต์ ขายสินค้า ของตัวเอง หรือ ทำ Affiliate marketing และอื่นๆ อีก เยอะแยะมากมาย

สำหรับบทความนี้จะเขียนเฉพาะการทำหายรายได้ผ่านอินเตอร์เน็ต โดยไม่ต้องลงทุนแม้ต่บาทเดียวเลยครับ แต่มีข้อแม้นะครับ ต้องมีอินเตอร์เน็ตก่อน สำหรับสิ่งที่ใช้เป็นเครื่องมือในการหารายได้ผ่านอินเตอร์เน็ตแบบฟรีๆ ของผม สิ่งนั้นก็คือ ... Free blog ต่างๆ นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น blogger.com หรือ wordpress ใช้ได้หมดครับ แต่ผมจะใช้ blogger ละกัน เพราะชอบ ใช้ง่ายดี ฮา มาเริ่มต้นกันเลยครับ

1. สร้างบล๊อก(ภาษาอังกฤษ)
สร้างบล๊อกสำหรับเขียนบทความ หรือ อาจจะทำแนะนำสินค้า จาก amazon, clickbank ฯลฯ แต่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นนะครับ แต่ถ้าใครที่ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง หรือไม่ชำนาญ ก็สามารถไปกอปปี้ บทความตามเว็บที่ให้บริการ free content ได้ครับ แต่อย่าลืมให้เครดิตเจ้าของเว็บด้วยละกัน

2. ทำเงิน หลังจากที่เรามีบล๊อกเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็ถึงเวลาที่ต้องทำเงินกันแล้ว เครื่องมือที่จะทำให้เราสามารถทำเงินได้มีดังนี้ครับ
- Google Adsense google adsense คือ การที่เราไปเอาโฆษณาของ google มาติดในเว็บเรา โดยโฆษณาที่จะแสดงบนเว็บหรือบล๊อกของเรานั้นจะสัมพันธ์กับเนื้อหาบนเว็บหรือบล๊อกของเรา โดยขั้นตอนการขอโฆษณามาติดนั้นก็ไม่ยุ่งยาก แค่เราไปสมัคร google adsense แล้วจากนั้นก็เอาโค้ด(code) มาใส่ในบล๊อกของเราได้เลย

- Affiliate Marketing ตัวต่อมาคือ การเป็นตัวแทนขายสินค้า หรือ Affiliate Marketing มีหลายที่ให้เลือกครับ เช่น amazon.com, cj.com, clickbank.com และอื่นๆ อีกมีเยอะเลย แต่ที่เลือกมาเท่านี้เพราะผมทำแค่ 3 ที่เองครับ และจ่ายจริงไม่มีโกงชัวร์

3. ทำการโปรโมท บล๊อกให้ดัง หรือ Search Engine Optimization(SEO)ขั้นตอนนี้ถือว่าจำเป็นอย่างมาก ถ้าเราไม่โปรโมทคนก็จะไม่รู้จักบล๊อกของเรา ยิ่งเราทำให้บล๊อกของเราอยู่อันต้นๆ ของเว็บ search Engine เท่าไหร ยิ่งเป็นผลดีต่อบล๊อกเรา แต่ถ้าไม่มีคนเข้าบล๊อกของเราผลกระทบโดยตรงก็คือ ไม่มีคนมาคลิกโฆษณา หรือ ซื้อสินค้าของเรานั่นเอง ฮา และสุดท้ายก็ไม่ได้เงิน 55

แถมอีกวิธีนึง ที่จะทำเงินได้ คือ หลังจากที่เราโปรโมท หรือ ทำ SEO ให้บล๊อกเราจนติดใน เว็บ Search Engine แล้ว ลองเช็ค ค่า pagerank หรือ traffic บล๊อกดู ถ้า traffic เยอะๆ หรือ pagerank ของบล๊อก มีค่า 4 ขึ้นไปแล้ว สามารถเอาบล๊อกของเรา ไปเสนอขายโฆษณาได้ ที่ textlinkads.com นะครับ แค่เอาบล๊อกไปสมัครจากนั้นรออนุมัติ ถ้าอนุมัติแล้วก็เอาโค้ดมาติดได้เลยครับ ราคาขั้นต่ำ ก็ประมาณ 20 USD. ต่อ 1 ลิงค์ ครับ สูงสุดติดโด้ 8 - 10 ลิงค์

นี่แค่บล๊อกเดียวนะครับ ลองคิดดูถ้าเรามีสัก 10 บล๊อก แล้วติดโฆษณาทั้ง 10 บล๊อกเลย... แต่ต้องขยันโปรโมท ขยัน อัพเดท นะครับ อัพเดทอย่าง สามวัน ครั้งก็ยังดี

credit to P'tawan
//e-commerce-guide.blogspot.com/2008/02/make-money-online.html




 

Create Date : 14 มีนาคม 2551
1 comments
Last Update : 14 มีนาคม 2551 21:33:21 น.
Counter : 718 Pageviews.

 



เข้าศึกษาก่อนตัดสินใจได้ครับ //www.i-am-ultra.com/Sinrich

 

โดย: หาเงินผ่านเน็ต ทำแล้วได้จริงปะ? IP: 58.10.158.19 17 ธันวาคม 2551 20:40:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


cubic world
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Thigh High Boots, Thigh Boots, Knee High Boots, Fashion Boots

Friends' blogs
[Add cubic world's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.