I am SeRaPh
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
BoRn tO Be tOGetHeR!!!





เคยรึเปล่าคะที่"เฝ้ารอใครซักคน"

คนที่เราคิดว่าเค้าจะเกิดมาเพื่อเรา

เกิดมาเพื่อทำให้หัวใจของเราพองโต

เกิดมาเพื่ออยู่เป็นเพื่อนเราในวันที่เหงาใจ

เกิดมาเพื่อเคียงข้างเราในวันที่เราเจอกับปัญหา

คนที่ไม่ทำร้ายกันและไม่เคยแม้แต่คิดจะทำร้ายกัน

"""""""""""""

การที่ได้เจอใครคนหนึ่งที่เหมือนกับเขาถูกสร้างมาเพื่อเรา

ทำให้เรามีพลังในการทำอะไรต่างๆได้อย่างไม่จำกัด

ทำให้เรามองเรื่องใหญ่ๆกลายเป็นเรื่องเล็กๆ

ทำให้เรามองเห็นว่าฟ้าของเราใสเสมอ...ถึงแม้จะเป็นวันที่ฝนตกหนักก็ตาม

"""""""""""""

ฉันก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ฉันจะเจอคนๆนั้น

หรือบางทีฉันอาจจะเจอแล้วแต่ฉันยังไม่มั่นใจว่าจะเป็นเค้าคนนั้นก็ได้

คิดอีกที...อาจไม่มีคนๆนั้นสำหรับฉันก็ได้

...แต่ฉันก็จะรอ...

เพราะฉันยังมีความหวังลึกๆว่า...ฉันจะได้เจอกับคนๆนั้น

และเค้าก็คงรอฉันอยู่เหมือนกัน

(@^-^@)




ป.ล. วันนี้ไปสอน Aquatic มา ที่สระว่ายน้ำแดดก็ไม่ร้อน แต่ตัวดำปี๋เลย เด็กๆบ่นกันใหญ่ว่าตัวดำ (อ.ขา ดูสิคะตัวดำปี๋เลย) เลยปลอบใจไปว่า ตัวดำแต่ใจไม่ดำนะค๊า...เอิ๊กๆๆๆ







Create Date : 06 กรกฎาคม 2549
Last Update : 6 กรกฎาคม 2549 20:24:28 น. 2 comments
Counter : 336 Pageviews.

 
สักวันหนึ่ง เราจะเจอสิ่งที่ใช่ของเราคะ



โดย: Noo_beau (หมอกกับควัน ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:19:46:25 น.  

 
ความรักไม่ได้มีเอาไว้ค้นหา..


แต่เอาไว้ค้นพบ..



ลองสบตากับใครสักคนใกล้ๆ.. อาจจะพบความในใจบางอย่างที่ตรงกับความรู้สึกของเราก็ได้..


หาเจอแล้วบอกด้วยนะ เจอยังไง.. เผื่อจะพอเป็นกำลังใจเอาไว้ขุดหามั่ง



โดย: ปิงปองงง วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:14:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

I am SeRaPh
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add I am SeRaPh's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.