[ Let's go to my blog @ i-am-muanjaai ]
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
ถึงเธอ ... คนที่ฉันรัก






นับตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มคบกัน ฉันไม่ขอปฎิเสธว่า เธอ .. คือ คนที่เข้ามาทำให้ฉันยิ้ม ทำให้ฉันหัวเราะ ทำให้ฉันเข้มแข็ง และที่สำคัญเธอได้เข้ามาทำให้ฉันได้มีความรักเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

ทุกครั้งที่เราคุยกันฉันมีความสุขมาก ยิ่งครั้งที่เราเจอกันฉันอยากให้เวลามันเดินช้าลงกว่านี้หน่อยได้มั้ย แต่เหมือนกับว่ายิ่งเรามีความสุขมากเท่าไหร่ เวลามันยิ่งเดินเร็วเท่านั้น ราวกับจะกลั่นแกล้งกัน เธอคิดเหมือนฉันมั้ย

ฉันไม่รู้ว่าโชคชะตากับเวลาเป็นเพื่อนกันหรือเปล่า หรือมีอะไรไม่พอใจรักของเรางั้นหรือ นอกจากเวลาจะเร่งวันเวลาแห่งความสุขแล้ว โชคชะตายังทำให้เราสองคนต้องอยู่ไกลกันขนาดนี้อีกด้วย

ไม่ใช่ว่าฉันไม่เชื่อมั่นในรัก แต่ฉันไม่ชินกับการที่จะต้องอยู่คนเดียวมากกว่า ฉันคงเป็นคนขี้เหงาสินะ

ถึงแม้ว่าฉันจะเปิดเพลงดังแค่ไหน ดูหนังจบไปไม่รู้กี่เรื่องต่อกี่เรื่อง พยายามไปเที่ยวในที่ที่มีคนมาก ๆ มันก็ไม่ทำให้ความรู้สึกที่คิดถึงเธอจางลงได้เลย

แล้วเธอล่ะ เป็นเหมือนฉันบ้างมั้ย รู้สึกแบบนี้เหมือนกันบ้างหรือเปล่า หรือว่า ... ฉันว้าวุ่นใจไปคนเดียว

ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันยอมรับว่าฉันขี้งอน ขี้น้อยใจ และเอาแต่ใจตัวเอง แต่นี่มันก็เป็นธรรมชาติของผู้หญิงไม่ใช่หรือ

ฉันรู้ .. ซึ่งในบางครั้งก็มากเกินไป จนทำให้เธอต้องปวดหัว ทำให้ฉันต้องร้องไห้ ทำให้เราไม่เข้าใจกันหลายครั้งหลายหน แต่เธอก็ยังทนฉันได้

ฉันจึงคิดเข้าข้างตัวเองว่า เธอรักฉัน และคงรักฉันมากด้วย มันเลยกลายเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันไร้เหตุผลกับเธอทุกวัน ชวนเธอทะเลาะเพื่อหวังว่าเธอจะง้อ จะเห็นความสำคัญ และเอาใจใส่ในตัวฉันมากขึ้น

จนถึงวันนี้ผ่านไปหนึ่งปีที่เราคบกันมา แทนที่เราสองคนจะเข้าใจมากกว่าเดิม แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้น เราสองคนเริ่มทะเลาะกันบ่อยขึ้น เกือบทุกวัน โทรหากันทุกครั้งก็มีแต่ความไม่เข้าใจกัน นั่นอาจเป็นเพราะตัวฉันเอง

ฉันเริ่มคิดได้ว่า การที่เราจะรักใครและหากต้องการให้ใครรักเราอย่างจริงใจล่ะก็

เราควรที่จะใส่ใจเค้าให้มากกว่านี้ อย่าเอาแต่ใจตัวเองมากไป มีเหตุผล เชื่อมั่น และควรที่จะไว้ใจในความรักของเราให้มากที่สุด เพราะว่ามันเป็นเรื่องระหว่างเรา มีแค่เราเพียงสองคน

ถ้าเราไม่เข้าใจกัน มันคงเป็นเรื่องยากที่จะประคับประคองความรักให้ไปได้ไกลอย่างที่ใจเราต้องการได้ ฉันจึงเริ่มปรับตัวและพยายามเปลี่ยนแปลง

ฉันทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้เธอรู้ว่าฉันรักเธอมากเพียงใด ฉันทำทุกทางเพื่อที่จะทำให้เรารักกันมากขึ้น รักกันแบบนี้ตลอดไป

ซึ่งบางครั้งฉันยังแอบคิดเลยว่า ฉันคนนี้ คนที่มีแต่คนเอาใจ กลับต้องมาคอยเอาใจเธอ

แต่ฉันก็ยิ้มให้มันทุกครั้งที่คิดขึ้นมา "ก็เพราะรักนี่ ไม่แปลกหรอก" เธอว่ามั้ย

หลังจากที่ฉันปรับตัวมาได้สักพัก ใช่ว่ามันจะดีขึ้นอย่างที่ฉันเข้าใจ เธอกลับเปลี่ยนเป็นอีกคน คล้ายว่าจะแกล้งฉันอย่างนั้น อย่างที่ฉันเคยทำกับเธอเอาไว้

เธอรู้ว่าฉันรัก เธอเริ่มเอาแต่ใจตัวเอง เธอทำทุกอย่างเหมือนอย่างที่ฉันทำ เธอหัดโกหกฉันทั้งที่เรื่องนี้ฉันไม่เคยทำกับเธอ เธอต่อว่าฉันแทนที่จะให้กำลังใจกัน

เธอโทรหาฉันน้อยลง เธอเอาใจใส่กันน้อยลง วันที่ฉันไม่สบายเธอก็ไม่โทรหา เธอไม่ถามถึงอาการป่วยของฉัน เธอเป็นอะไรไป เธอกำลังคิดอะไรอยู่ หรือเธอต้องการไปจากฉัน

ฉันทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำให้เธอไม่พอใจอะไรหรือเปล่า ทั้งที่ฉันพยายามทำให้เธอมากมายขนาดนี้ เธอไม่เหมือนเดิมแล้วใช่ไหม





บอกฉันสิ ... ว่าฉันกำลังเข้าใจผิด

บอกสิ ... ว่ามันไม่ใช่อย่างที่ฉันคิด

บอกฉันมา ... ว่าเธอกำลังลองใจฉันอยู่ และตอนนี้เธอก็ได้รู้แล้วว่า ฉันรักเธอมากเพียงใด

ขอแค่เพียงเธอบอกกัน .. แค่นั้น .. แค่ทำให้คนที่เธอรักคนนี้สบายใจ ก็พอ




Create Date : 16 มกราคม 2551
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2551 16:01:36 น. 8 comments
Counter : 693 Pageviews.

 
กำลังเป็นอยู่เหมือนกัน.... สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ บอกกับตัวเองนะคะว่า ที่ทำก็เพราะรัก


โดย: กี้ (chompoo123pinky ) วันที่: 16 มกราคม 2551 เวลา:21:59:21 น.  

 
แบ่งใจมารักตัวเองบ้างนะคะ สนใจตัวเอง พาตัวเองออกไปเจอที่ดีๆ บรรยากาศดีๆ เพื่อนดีๆ ลองดูว่าก่อนคบเขา เราเคยทำอะไรแล้วชอบ ทำแล้วมีความสุขก็ลองกลับไปทำดูค่ะ คนที่เห็นคุณค่าของตัวเองจะมีความสุขได้โดยไม่ต้องรอให้ใครมาทำให้เรามีความสุข ถ้ารักใคร พอใจที่ได้ทำอะไรให้เขาก็ทำไป แต่ถ้าคาดหวังว่าเขาจะทำแบบนี้แบบนั้นกับเราบ้าง เราจะไม่มีความสุข ความสุขของเรา เราต้องดูแลค่ะ


โดย: อ้อ (sandseasun ) วันที่: 16 มกราคม 2551 เวลา:22:42:11 น.  

 
wish u happy soon think positive na


โดย: O IP: 71.126.167.104 วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:22:11:28 น.  

 
ขอให้รักจงเจริญ


โดย: tanako IP: 58.64.85.154 วันที่: 18 มกราคม 2551 เวลา:15:41:48 น.  

 
ก้เพราะรักนะจ๊ะ

ส่งความสุขให้นะค่ะรับได้น๊า


โดย: เปิดประตูรับหน่อยได้ไหม วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:49:44 น.  

 
ไม่เอาน่า อย่าคิดมาก
ไม่เอาน่า อย่าคิดไปกันใหญ่
อยู่ดีๆ ก็น้อยใจ
โกรธกะใครที่ไหนมา หรือเปล่า
ไม่เห็นจะมีอะไร สักหน่อย
ที่หายไปนาน ทำแต่งานตลอด
ไม่ได้คิดมีใจ กะใครเขา
ไม่เอาน่า อย่าคิดเลย
ไม่เคยเลย จะคิดมีคนใหม่
ไม่เคยมอง ด้วยซ้ำไป
ก็ทำไม ไม่เชื่อใจ กันมั่ง
สาบานจริงๆ ให้ตายเหอะ
เรื่องจะคิดลืมเธอ มันทำไม่ได้
ยิ่งเรื่องจะทิ้งเธอไป ไม่มีทาง
เราเองก็คบกันมานาน
มันก็นาน นานพอจะรู้ดี
ไม่เคยจะคิดอะไรกะใครเลยซักที
ก็เธอน่ะดีออกอย่างงี้ ยังไปรักใคร
ถ้าไม่รักเธอแล้ว
จะให้ไปรักแมวที่ไหน
บอกอีกทีว่ารักเธอ
อีกสิบที อีกร้อยทีก็ได้
หากว่าทำ ให้เชื่อใจ
จะยังไง ก็ได้ยอมทุกอย่าง


โดย: Ananta_Z วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:40:04 น.  

 
มันเป็นเรื่องของคนสองคน คนอื่นไม่สามารถเข้าไปเคลียร์ปัญหารึจัดการอะไรให้ได้หรอก คนอื่นก็ได้แต่ออกความคิดเห็นเพื่อปลอบ แต่คุณจะทำได้รึเปล่าก็ไม่รู้ สู้คุณไปเคลียร์กับคนของคุณให้รู้เรื่องดีกว่า จะจบก็ให้มันจบ จะได้ไม่ต้องคาใจ เจ็บไปเลยทีเดียว ดีกว่าปล่อยให้มันทำร้ายจิตใจเราทุกวัน เปิดโอกาสให้ตัวเองบ้างถ้ามันไม่ดีก็หาใหม่ ให้มันรู้ไปว่าชีวิตนี้จะหาแฟนดีๆ ไม่ได้


โดย: เพื่อเพื่อนรัก IP: 203.113.45.228 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:50:35 น.  

 
ก้อดี


โดย: หยาด IP: 125.27.203.65 วันที่: 10 มกราคม 2554 เวลา:16:51:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ม่วนอ๊กม่วนจ๋าย
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Say Hi with me .. u-have-muanjaai

Friends' blogs
[Add ม่วนอ๊กม่วนจ๋าย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.