Group Blog
 
 
สิงหาคม 2548
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
2 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 

ทำไมผมต้องเกิดมากลัว แมลงสาบ ด้วยเนี่ย, เฮ้อ....

เมื่อกี้หลังจากดูรายการสมาคมชมดาวเสร็จ (ดู จา พนม) กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ดีๆ เสียงบิน พั่บๆๆ มาเลยคับ มันบินมาทางระเบียง(ชั้น7) พระเจ้า แมลงสาบบินมาจากไหนเนี่ย คิดว่าปลอดภัยแล้วซะอีก มันบินผ่านข้างขวาผมไปแบบเฉียดๆ ปะนึงว่า อยากให้รู้ถึงการมีอยู่ของมันน่ะคับ แค่นั้นแหล่ะ ผมสะดุ้งเฮือก อยู่ไม่สุขแล้ว กระโดดคว้าขวดน้ำเปล่าไว้ แล้วขึ้นไปบนเตียง มันก็วิ่งไปใต้โต๊ะคอมฯ เข้าซอกนู่นนี่ ผมก็ถีบโต๊ะ เก้าอี้ไปเรื่อย(คาดว่าข้างห้องน่าจะได้ยินเสียงบ้างแหล่ะ) มันก็วิ่งไปนู่นที่ นี่ที่ ไม่อยู่นิ่งๆให้ฟาดเลย ระหว่างนั้นผมก็ขนลุกซู่ๆเลยนะ แบบว่ากลัวมาก ขยักแขยงมันสุดๆเลย เหมือนใจดีสู้เสือมากกว่า แว้บนั้นผมคิดเลยนะ จะโทรตามใครดีฟ่ะ ที่ไม่กลัวแมลงสาบ และว่างพอจะมาทำเรื่องไร้สาระให้เนี่ย นึกไปถึงแผนกต่างๆในตึกเลย อยู่คนเดียวมันช่างลำบากจริงๆ 555 (ว่าไปนั่น)

จากนั้นมันเข้าไปใต้ตู้คับ มีพวกลังเก็บหนังสือเกมและอุปกรณ์ต่างๆ ผมนึกได้ว่ามียาฉีดอยู่ อ่านที่ขวดได้ใจความว่า ฆ่าแมลงสาบได้ เลยฉีดอัดเข้าไป 2-3 ชุด มันก็วิ่งออกมา ผมสะดุ้งขาไปฟาดกับเก้าอี้ เจ็บมาก ในใจนึกแค้น แต่ก็ทำตัวเองทั้งนั้น มันก็วิ่งไปเกาะประตูตรงตู้ ผมก็ฟาดขวดน้ำไป (มือซ้ายถือยา มือขวาถือขวด อาวุธครบมือ)ไม่โดนคับ มันเลยนึกรักผมมาก วิ่งมาทางผม เท่านั้นแหล่ะ กระโดดถอยหนี แล้วก็ขว้างขวดใส่มัน (นึกภาพนินจาที่กระโดดถอยหลังพร้อมกับขว้างดาวกระจาย) โดนเต็มๆคับ เสียงดังด้วยสิ แต่... ไม่ตายครับ ผมอัดยาใส่มันเต็มที่เลย ฉีดๆๆๆๆ โดยที่หันพัดลมเป่ายาไปทางมันด้วย ไม่งั้นผมจะตายก่อนเลย ฉีดไปนานมาก ไม่ตายอ่ะคับ ยามันโกหกใช่ไหมเนี่ย หรือพวกมันมีภูมิต้านทาน ผมบู๊อยู่กับมันอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง แล้วมันก็นิ่ง(แต่ไม่ตาย คงจะมึนๆยา) ก็เลยเขี่ยใส่ถุงขยะ (ใหญ่มาก) เพื่อเอามันไปปล่อยใส่ถังขยะ ที่เหลือก็แล้วแต่มันแล้วล่ะคับ ว่าจะไปไหน จะออกมาแล้วเข้าห้องผมอีกหรือเปล่า T_T

ที่โพสต์นี้ก็ไม่มีอะไรหรอกคับ แค่คิดขึ้นมาว่า ทำไมผมจะต้องกลัวมันด้วย ทำไมต้องไปขนลุกหรือกระโดดหนีเวลาเจอมัน ทั้งๆที่ตอนดู จา พนม เสร็จ ผมรู้สึกแกร่งขึ้นเยอะเลย แล้วมันก็โผล่มาทำลายความรู้สึกนั้นไป มีอะไรไหมที่ทำให้ผมเลิกกลัวมันเลย (จริงๆกลัวหลายอย่าง) แล้วเพื่อนๆ กลัวแมลงสาบแบบผมมั้งไหมคับ

ปล.ไม่รู้ใครจำได้ไหม ครั้งที่แมลงสาบเข้ามาแล้วผมปราบมันที่ห้องน้ำน่ะ นั่นเรื่องเล่าครั้งแรก 555 นี่ครั้งที่ 2 ขอร้องล่ะ อย่ามีครั้งที่ 3 เลย ไม่อยากให้เป็นไตรภาค
อ่านหนังสือต่อล่ะ




 

Create Date : 02 สิงหาคม 2548
2 comments
Last Update : 2 สิงหาคม 2548 14:40:07 น.
Counter : 674 Pageviews.

 

แวะเข้ามาเยี่ยมเยียนครับ พอดีได้อ่านความเห็นที่พูดถึงหนังเรื่อง Crash แล้วเห็นว่าคิดคล้ายๆ กัน

เขียนเรื่อยๆ นะครับ แล้วจะแวะเวียนเข้ามาอ่าน

เดาจากลีลาที่เขียนแล้ว สงสัยว่าจะอ่านหนังสือหรือดูหนังมากเอาการ เขียนได้เห็นภาพพจน์ดี

 

โดย: คนทับแก้ว 8 สิงหาคม 2548 21:32:52 น.  

 

อัศวิน สิครับ แมลงร้ายดาวดิ้น ทั้งยุงไม่มีเหลือ
แมลงสาบฯลฯ เหอๆ

 

โดย: White_Cloud IP: 203.150.30.31 10 สิงหาคม 2548 12:32:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


hyde20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add hyde20's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.