~' I feel my memories fade with time ,, ! ~~
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
9 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
การเที่ยวนอกโปรแกรม ( 12 )

เรานั่งรถมาถึงที่ร้านอาหารแล้ว





ร้านนี้เป็นร้านที่เรายกเลิกอาหารเย็นไป ( วันที่ 25/11/51 ) เพราะวันนั้นเราต้องไปถึงสนามบินตอน 5 โมงเย็น ถ้าจะไปร้านอาหารก็ต้องไปถึงประมาณ 4 โมง เราจะยังไม่ค่อยหิวกัน เลยยกเลิก ซื้อแฮมเบอร์เกอร์มากินกันแทน เบอร์เกอร์ซื้อมาจาก KFC เชียวนะ รสชาติก็เหมือน ๆ บ้านเราอะแหละ

รายการอาหาร





เราคุยกับคนที่จัดการเรื่องอาหารว่า สั่งน้อยกว่านี้จะได้ไหม สั่งเยอะแล้ว ถ้ากินไม่หมด จะเสียดาย เค้าบอกว่า ถ้าสั่งให้ทำน้อยลงหรือ ทำเป็นกับข้าวแต่ละอย่าง ค่าอาหารก็พอ ๆ กัน บางทีจะแพงกว่าด้วย ก็เลยสั่งเป็นโต๊ะจีน อาหารจะมี 9 อย่าง แต่เลือกกับข้าวเอา อาหารนอกโปรแกรมทัวร์นี่ ทางบริษัท york จ่ายให้









ตอนแรกที่เห็นก็ถามกันว่าคืออะไร ดูไม่น่ากินเลย ว่าแล้วก็ต้องลอง มาทั้งทีเนอะ พอลองชิมน้ำแล้ว โอว....อร่อย นะนี่ รสจะเหมือนแกงจืดกระดูกหมูบ้านเราเลย มีซี่โครงหมูด้วย ตักมาแทะเนื้อ ๆ นิ่มมาก



กินกันเสร็จเรียบร้อยกำลังจะลุกกัน แล้วเห็นกับข้าวบางอย่างเหลือ โต๊ะอื่นก็เหลือ เพื่อน ๆ บางคนเลยขอถุงมาใส่กับข้าวกัน โค๊กก็เอาในขวดมาเทรวมกัน วันแรก ๆ ที่อยู่ในโปรแกรมทัวร์ กินกันเหลือเพียบ พอเสร็จก็ลุกออกไปกันเลย พอตอนนี้รู้สึกเสียดาย เบื่อข้าวผัดไข่ในโรงแรมมาก ๆ น้ำก็ไม่มีให้กิน ต้องหาซื้อกันเอง อะไรที่เก็บไปได้เลยเก็บกันหมด

พอออกมาขึ้นรถ เห็นเพื่อน ๆ มุงดูของกัน เค้าบอกว่า อาซิ่ม ขายชิ้นละ 10 หยวนมั่ง 20 หยวนมั่ง เราลงไปดูเป็นพวก หมวก ถุงมือ ผ้าพันคอ เพื่อน ๆ ซื้อกันมาเยอะเลย



ขึ้นรถเรียบร้อย เราก็ออกเดินทางไปตลาดรัสเซียกันต่อ

ระหว่างทางไป





ผ่านร้านนี้ด้วย ร้านติ่มซำ ที่เราได้กินเป็นมื้อแรกที่มาถึงปักกิ่งไง อยากกินอีกจัง



อยู่ในรถ คุณจินก็ชวนคุยไปเรื่อย ๆ



มาถึงละ ตลาดรัสเซีย จะเป็นคนละที่กับที่ไปกันมาแล้ว





ตอนมาถึงเป็นเวลา เที่ยงครึ่ง เรานัดกันตอน บ่าย 3 โมงครึ่งเจอกันที่รถ ต่างคนต่างแยกย้ายไปซื้อของ เราก็ลงไปดูด้วยเหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้จะซื้ออะไรดี

ก่อนถึงเวลานัดนิดหน่อย เรามารอที่รถ เพื่อน ๆ มากันบ้างแล้ว ได้ของกันมาเยอะเหมือนกัน ต่อกันเก่งจริง ๆ ได้มาราคาถูกลงจากที่มาครั้งแรกอีกนะ

อยู่ในรถแปปนึง ตัวเล็กบ่นหิว ตอนกลางวัน ไม่ยอมกินข้าว กินแต่กับข้าว เราเลยพาตัวเล็กไปซื้อไอติมกัน



ถ้วยนี้ 23 หยวน



ขึ้นรถกันครบแล้ว เราจะไป ถนนคนเดินกัน มีพวกบาบิคิวขาย ไปกินกันเล่น ๆ ต้องจอดรถที่นึงแล้วเดินไป

รูประหว่างทาง

































ระหว่างทางที่เดินมา ลมแรงมาก ทำให้หนาวมาก ๆ เลย ทั้ง ๆ ทีเป็นตอนเย็น มีแดดด้วยนะ มาถึงกันแล้ว



พอเดินเข้าไปเจอนี่ก่อนเลย



ตัวเป็น ๆ เลยนะ ยังดุ๊กดิ๊ก อยู่เลย





ภายในจะเป็นเหมือนซอยกว้าง ๆ มีร้านขายของ 2 ข้างทาง



ปลาหมึก ราคาไม้ละ 5 หยวน





นี่ตัวเล็กชอบมาก ซื้อแล้วซื้ออีก 5 หยวนเหมือนกัน



เดินไปด้านใน ก็ยังเจอนี่อีก





คนนี้กำลังกินแมงป่องอยู่ ตอนเราไปถ่ายเค้ากำลังกัดเลย พอกัดเสร็จเค้าก็หันมาหัวเราะกับเรา



อันนี้เป็นไข่ห่อ ไส้จะมีถั่วงอกผัดกับผักอื่นด้วย ไม่อร่อยเลย -*-



ถึงเวลานัดหมายเราก็เดินกลับกัน ลมแรงมากขึ้นอีก หนาวมากเลย แต่ก็ดีนะไหน ๆ ก็มาแล้วจะได้รู้ว่า เวลาเค้าว่าหนาว ๆ อะ เป็นยังไง

ขากลับรถติดมากเลย เหมือนในกรุงเทพเลย กว่าจะถึงโรงแรม ก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมงเลย



ถึงโรงแรม เราก็ไปกินอาหารเย็นกัน อาหารเหมือนเดิมเลย ข้าวผัดไข่ แต่ก็ต้องกินอะนะ

เรียบร้อยเราก็ขึ้นไปพักผ่อนกันบนห้อง เป็นอันจบวันนี้ละนะ

ต่อตอนหน้านะคะ





TOP



Create Date : 09 ธันวาคม 2551
Last Update : 9 ธันวาคม 2551 14:24:01 น. 2 comments
Counter : 543 Pageviews.

 
โห ปลาดาวเป็นตัวๆ เลยนะคะนั่น


โดย: koipotter วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:8:57:58 น.  

 
น่ากลัวไอ้เจ้าตุ๊กดิ๊กค่ะ


โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:16:55:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

huntress
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่แวะ
มาเยี่ยมชม ทักทาย
พูดคุยกันนะคะ







Friends' blogs
[Add huntress's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.