Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
เพลง ย้ำ



เนื้อเพลง: ย้ำ
อัลบั้ม: บอดี้สแลม

ยังไม่เคยลืม ยังไม่เคยเลือน มันก็คงเป็นเหมือน เรื่องค้างคา
เราต้องจำจาก ทั้งที่เรายังรัก แล้วเราต้องร่ำลา

ไม่หวั่นไหว แม้ใจจะสุดเหงา
อยากให้เรามั่นคงอยู่อย่างนี้ เก็บไว้หัวใจที่มี ได้ไหม

ฉันอยากจะย้ำ อีกสักครั้ง ให้เธอฟังฉัน อีกสักครั้ง
แต่อยากจะย้ำ อยากจะย้ำ จนเธอนั้นมั่นใจ ถึงต่อให้นาน อีกนานสักเท่าไร
ก็อยากห้เชื่อใจ ว่าฉันรออยู่ (และฉันจะรอต่อไป อย่างที่ได้เคยบอกไว้ จะรอเธอ)

ชีวิตคนเรา แม้ไม่ง่ายดาย ยอมรับในความหมายของมันเถิด
ถึงแม้เราห่าง ขอให้ความอ้างว้าง ทำให้เราคิดถึงกัน

ไม่หวั่นไหว แม้ใจจะสุดเหงา
อยากให้เรามั่นคงอยู่อย่างนี้ เก็บไว้หัวใจที่มี ได้ไหม

ฉันอยากจะย้ำ อีกสักครั้ง ให้เธอฟังฉัน อีกสักครั้ง
แต่อยากจะย้ำ อยากจะย้ำ จนเธอนั้นมั่นใจ ถึงต่อให้นาน อีกนานสักเท่าไร
ก็อยากห้เชื่อใจ ว่าฉันรออยู่ (และฉันจะรอต่อไป อย่างที่ได้เคยบอกไว้ จะรอเธอ)

และย้ำ อีกสักครั้ง ให้เธอฟังฉัน อีกสักครั้ง
แต่อยากจะย้ำ อยากจะย้ำ จนเธอนั้นมั่นใจ ถึงต่อให้นาน อีกนานสักเท่าไร
ก็อยากให้เชื่อใจ ว่าฉันรออยู่ และฉันจะรอต่อไป
อย่างที่ได้เคยบอกไว้ และย้ำให้เธอได้มั่นใจ ว่าฉันรักเธอ

รักที่มีไม่ได้บินไปไหน ความห่างไกลระหว่างเธอกับฉัน
เราหลับตาเราเจอะกันในฝัน ฉันจะย้ำให้เธอมั่นใจ

รักที่มีไม่ได้บินไปไหน ความห่างไกลระหว่างเธอกับฉัน
เราหลับตาเราเจอะกันในฝัน ฉันจะย้ำให้เธอมั่นใจ




Create Date : 14 ตุลาคม 2550
Last Update : 14 ตุลาคม 2550 9:21:53 น. 1 comments
Counter : 1136 Pageviews.

 
ดีๆ


โดย: ice IP: 61.90.5.46 วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:0:40:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

hugpui
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




How Can U Love Someone, If U Don't Love Youself?


< เพื่อนที่กำลังชมบล๊อก จำนวนผู้แวะชม
Aerosmith
Friends' blogs
[Add hugpui's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.