ยิปซีทัวร์ ภาคโลเล 1

ทัวร์โลเลครั้งนี้ เกิดขึ้นมาจากคำถามว่า ฮันนี่ ปิดเทอมนี้อยากไปไหน ฮ่าฮ่า ชอบเลยคำถามชี้โพรงให้กระรอกแบบนี้ อยากไปที่นี่อ่ะ

ไปทำไม ไม่เห็นมีอะไร ก็อยากไป ไปดูว่าไอ้ที่ไม่มีอะไร อ่ะมันเป็นยังไง และแล้วหน้าหงิกๆของป้าก็กลายเป็น งอปนหงิก
ผมไม่ชอบอิตาลี บราๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ตรูอยากไป โอเคๆ ไปก็ไป ไปยังไง เราไม่ชอบหอบกระเป๋า เราไม่ชอบไปไหนตามตาราง เราชอบไปสบายๆแต่เราไม่มีตังค์ สรุปสุดท้ายคำตอบอยู่ที่เจ้านี่ เป็นพระเอกขี่ม้าขาวพาเราไป พระเอกของเราทำได้ทุกอย่าง อยากเที่ยว ผมพาไป หิวเหรอมีครัวให้ทำกินเองนะ ปวดฉิ้งฉ่อง ผมมีบริการ ง่วงนอน ผมมีที่นอนให้ น่ารักที่ซู๊ด ดังนั้นทัวร์ยิปซีจึงบังเกิดขึ้น ณ บัดนาว

คราวนี้ต้องวางแผนก่อน แผนของเราก็คือ

เบลเยี่ยม....ลักเซมเบอร์ก ...ฝรั่งเศส ....ตัดเข้าสวิส ....มุดอุโมงค์ไปโผล่ที่อิตาลีค่ะ

แวะพักรายทางก่อนมืดค่ำ หาที่ให้พระเอกของเราผักผ่อน กินอาหาร ด่าด๊า เสบียง....พร้อม กระเป๋า....พร้อม ตังค์....พร้อมนิดหน่อย แผนที่ + Navigator...พร้อม นางเอก....พร้อม ไปโลดค่ะ

นั่งรถสบายใจ ไม่ต้องขับ คนขับเกิดอาการหน้างอนิดหน่อย ไม่เป็นไร มาชมวิวระหว่างทางกันก่อน

ผ่านไปไวเหมือนโกหก คนขับหายหน้างอแล้ว นั่นไง ใกล้ถึงจุดหมายแรกแล้วค่ะ เมือง Buochs เมืองเล็กๆ แสนสงบ ริมทะเลสาบ โอบล้อมด้วยภูเขาแสนสวยในสวิส

มาถึงปุ๊บ ก็หลงรักเมืองนี้ปั๊บเลย เมืองอะไรนี่ สงบ เงียบ อากาศสบายมากเลย มองไปทางไหนก็สวย หุบเขา ทะเลสาบ ทุ่งหญ้า น้องวัว

ได้เวลาเข้าที่พัก พาพระเอกพักผ่อน เขาพาเราเดินทางมาไกลมากเลยวันนี้ นี่ค่ะที่พักของยิปซีทัวร์คืนนี้ เป็นแค็มปิ้ง สำหรับเราชาวยิปซี พารถมาจอด อาบน้ำ ทำอาหารกินเอง หรือจะทานในร้านอาหารที่นี่ก็มีให้เลือกค่ะ หรือจะเดินชมเมืองแล้วไปหาอะไรทานในเมืองก็ตามใจชอบค่ะ

เราไปเดินเล่นกันนะคะ สำรวจซิว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง ...ไปค่ะ

หิวแล้วล่ะ ขอตัวไปหาอะไรทานก่อนนะคะ ฝากรูปดอกไม้แสนสวย ที่มีหัวใจเบ่งบานเต็มไปหมด ภาพนี้ไว้ แล้วพรุ่งนี้เราไปเที่ยวกันต่อนะคะ

ป้าโลเล:ฮันนี่ เค๊าไม่ไปอิตาลีแล้วล่ะ เค๊าอยากอยู่ที่นี่อ่ะ

ฮันนี่ : ปวดหัววุ๊ย

ป้าโลเล:ฮันนี่ พรุ่งนี้เราไปนั่งเรือล่องทะเลสาบกันนะ

ฮันนี่ : คร๊าบบบ

Last Update : 15 พฤศจิกายน 2553 14:43:47 น.

สวัสดีค่ะแวะมาเที่ยวด้วยคนนะคะ ภาพสวยมากๆเลยค่ะ ชอบจังเลย วิวระหว่างทางก็สวยมากเห็นภูเขาและหิมะอยู่รำไร ทุงหญ้า ภูเขา ดอกไม้สวยๆ เท่านี้แหละค่ะก็มีความสุขแล้ว

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะคะ

โดย: LoveParadise 8 ตุลาคม 2553 20:34:58 น.

รูปสวยมากมาย

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ พี่เอค่ะ...

รถแบบนี้อยากได้มั่งจัง ชอบ ชอบ...

โดย: บ้านสามออ 8 ตุลาคม 2553 20:37:37 น.

ติดตามอยู่ตลอดวิวสวยจังโว้ย! คุณนิด

โดย: หนุ่ม สมุทรสาคร IP: 117.47.58.182 17 ตุลาคม 2553 22:51:33 น.

ดีใจมากค่ะ ที่แวะมาเยี่ยม
เห็นเที่ยวแบบนี้ คิดถึงตอนก่อนๆ นะคะ
เพราะกาญก็ชอบเที่ยวแบบนี้เหมือนกัน
ช่วงนี้จะเที่ยวหนักไปทางซิ่งมอไซค์มากกว่าค่ะ

รักษษสุขภาพ้วยนะคะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า 27 ตุลาคม 2553 1:29:15 น.

เขียนผิดเยอะเลย อิอิ
แก้คำผิดให้ด้วยนะคะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า 27 ตุลาคม 2553 1:30:01 น.

หวัดดีค่ะพี่นิด...ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ
ไม่ได้เที่ยวไหนเล้ย...
แหม๋อิจฉาอ่ะ...อิจฉา อิจฉา

คิดถึงค่ะ...อยากคุยด้วย ๆ ยุ่ง ๆ

ปล.ฝากความคิดฮอดไปยังหนุ่มใหญ่ด้วยนะคะ

โดย: น้องนางกลางไร่ 12 กุมภาพันธ์ 2554 4:47:51 น.

ชอล์คสีขาว
ราชบุรี Thailand

[Add ชอล์คสีขาว's blog to your web]