นานาสารพันกับแม่พริ้กขี้หนู

 
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
6 สิงหาคม 2550
 

เถียงกันทำไม - เบิร์ด

เถียงกันทำไม

บางเวลาอาจเบื่อกันเอง บางเวลาอาจใช้อารมณ์
บางเวลาอาจเกิดเป็นเรื่องใหญ่
บางเวลาไม่อยากจูงมือ บางเวลาอาจเริ่มชินชา
และไม่รู้ว่าใครผิดตรงไหน

อาจจะโกรธกันได้บ่อย ๆ ไม่ได้อยู่คนละข้างซักหน่อย
เรายังมีกันอยู่จำได้ไหม...
ว่าตอนเถียงกันแทบเป็นแทบตาย
ก้อยังคงอยู่ข้างเธอ

ไม่มีรักไหนที่ดีทุกวัน
ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย
เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ
ว่าความรักของใครแกร่งจริง

หากเราเรียนรู้วิชาอดทน หากเราผ่านพ้นย่อมได้ทุกสิ่ง
หากเรามั่นใจว่ารักเราจริง ทุกสิ่งมันก้อมั่นคง

มีอารมณ์แตกต่างบางที มีอะไรขัดแย้งกันไป
จะให้เหมือนกันเลยคงไม่ใช่
เราเป็นเราไม่เปลี่ยนตัวเอง เราเป็นคนที่เลือกกันเอง
ฉันไม่รู้ว่าเธอว่าจริงไหม

อาจจะโกรธกันได้บ่อย ๆ ก้อแค่ปรับคนละนิดละหน่อย
เรายังมีกันอยู่จำได้ไหม

ถ้าเธอนั้นลืมว่าเธอมีใคร ก้อจำไว้...ฉันรักเธอ

ไม่มีรักไหนที่ดีทุกวัน
ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย
เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ
ว่าความรักของใครแกร่งจริง

หากเราเรียนรู้วิชาอดทน หากเราผ่านพ้นย่อมได้ทุกสิ่ง
หากเรามั่นใจว่ารักเราจริง ทุกสิ่งมันก้อมั่นคง
หากเธอนั้นลืมว่าเธอมีใคร
ก้อจำไว้...ฉันรักเธอ






Create Date : 06 สิงหาคม 2550
Last Update : 6 สิงหาคม 2550 1:20:11 น. 2 comments
Counter : 244 Pageviews.  
 
 
 
 
จริงครับ

เห็นด้วยกับเพลงนี้อย่างที่สุด

 
 

โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:20:17:32 น.  

 
 
 
เห็นด้วยเช่นกันอ่ะจ๊ะ เพลงนี้ตรงกะเรามาก อิอิ.. ฟังทีไรก็ เออนะ จะเถียงกันทำไมเนี่ยะ..จริงที่สุดในโลก
 
 

โดย: แม่พริกขี้หนู วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:21:16:11 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

แม่พริกขี้หนู
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add แม่พริกขี้หนู's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com