....ตีนเมื่อเดินติดดินกลิ่นจะหอม ใจเมื่อพร้อมเสียสละสีจะขาว เมื่อเปื้อนดินจะปั้นดินให้เป็นดาว ใจเหน็บหนาวจะเคี่ยวหนาวเป็นเปลวไฟ....
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
11 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

ประชุมเชียร์ รับน้องภุมริน 9

กิจกรรมรับน้อง ภุมริน 9




พักดื่มน้ำกันก่อนร้องเพลงนานคอเรื่มแห้ง



อ้าวน้องร้องเพลงดังๆๆกันหน่อย





พี่ staff โดนทำโทษต่อหน้าน้อง





ร้องเพลงกันอย่างหนักเลย ร้องไม่ดังจะได้รุ่นไม่เนี้ย



staff ปี 2-3 โดนพี่ปี 4 ทำโทษอีกแล้ว



มากันเยอะเลย อ้าวรุ่นจากพวกพี่ให้ได้นะ





รับขวัญน้องกันซะหน่อย










 

Create Date : 11 มิถุนายน 2551
6 comments
Last Update : 14 มิถุนายน 2551 14:35:16 น.
Counter : 3448 Pageviews.

 

ขอรูปรับน้อง ไว้ชมหน่อยนะจ๊ะ

พี่ จามรี 8 จ้า

วิทยาลัยการเมืองการปกครอง


แวะไปดู บล๊อกพี่ๆได้ที่ 46PA_MSU นะจ๊ะ

ขอเอารูปลงบล๊อกด้วยนะจ๊ะ คงไม่ว่ากัน

 

โดย: ฝ้าย IP: 124.120.7.212 13 มิถุนายน 2551 17:36:44 น.  

 

ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ พี่ฝ่าย น้องก็ มฤคมาส 8 ค่ะ เข้าไปดูที่เว็บมหาลัยก็ได้นะคะ เอารูปมาลงแคบางส่วนเองค่ะ

 

โดย: hoshikami IP: 61.7.133.74 14 มิถุนายน 2551 21:32:20 น.  

 




ราตรีสวัสดิ์ ... ฝันดีจ๊ะ

 

โดย: ทิวาจรดราตรี 15 มิถุนายน 2551 22:22:12 น.  

 




สบายดีนะคะ เป็นไงบ้างเรียนหนักมั้ยคะ

ใกล้เรียนจบแล้วสินะ

ดูแลสุขภาพดีๆ นะคะ มีแต่ความสุขค่ะ

 

โดย: ทิวาจรดราตรี 27 มิถุนายน 2551 22:43:11 น.  

 

หน่อยเราติดต่อนายไม่ได้เลยนะ เปลี่ยนเบอร์ใหม่อีกแล้วเหรอ ทำไมไม่โทรมาบอก เพื่อนถามหากัน ไม่มีใครติดต่อนายได้เลย เป็นไรหรือป่าว เงียบหายแบบนี้พวกเราใจคอไม่ดีนะ โทรมารายงานตัวด่วนเลยนะ

 

โดย: เปิ้ล IP: 58.147.85.3 3 กรกฎาคม 2551 9:53:09 น.  

 

ขอบคุณมาก
สำหรับความรัก
การดูแลเอาใจใส่

 

โดย: น้องACภูมริน9 IP: 58.147.38.155 7 กรกฎาคม 2551 10:20:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


phukhum
Location :
เลย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"โลกสอนให้มนุษย์รู้ว่า…ทุกอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลง แต่โลกก็ยังให้มนุษย์รู้จักกับความผูกพัน"

วันนี้…เราอาจรู้สึกผูกพันต่อสิ่งนี้ จนคิดว่าเราขาดไม่ได้..
แต่เวลาจะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป…สักวันเราจะรู้ว่า…
สิ่งที่เราผูกพันในวันนี้…เป็นส่วนหนึ่งที่เติมชีวิตเรา ไม่ใช่...ทั้งหมดของชีวิตเรา…
วันหนึ่ง…หากเรามีโอกาสได้เจอสิ่งที่ถูกใจสิ่งใหม่
ที่เราคิดว่าเราพังใจ…ปรารถนา…ต้องการ…ขาดไม่ได้
เราก็จะเริ่มผูกพันกับสิ่งใหม่ได้ในเวลาไม่นานนัก…
เมื่อเวลาหนึ่งผ่านไป จะสอนเราได้เองว่า..ความผูกพันกับสิ่งใดๆ ในช่วงเวลาหนึ่ง
จะเป็นความสุขในช่วงเวลานั้นๆ อย่าได้ไปยึดติด อย่าได้ไปใช้ชีวิตทั้งชีวิตลุ่มหลง…
คิดเสียว่า…เราโชคดี…ที่มีโอกาสได้ผูกพันกับสิ่งที่เรารัก
ความผูกพัน…ก็เหมือนกับความรัก…หรืออาจจะเป็นผลพวงที่มาจากความรัก
หากเรารักใครคนใดคนหนึ่งมาก เราก็รู้สึกผูกพันมาก
แต่ความผูกพันที่ว่า…เพราะคนทุกคน ย่อมผูกพันกับหลายๆ สิ่ง
เปรียบเสมือนเรามีแก้วน้ำอยู่หนึ่งใบ ในช่วงเช้า…เราอาจต้องใช้แก้วใบนี้ดื่มนม
พออากาศร้อนหน่อย เราอาจต้องการน้ำเย็นๆ
บางครั้งที่เราไม่สบาย…เราอาจต้องการน้ำอุ่น
ใจเราก็เหมือนกับแก้วน้ำ…ต้องเติมสิ่งต่างๆ
ในเวลาที่แตกต่างกัน…ตามความเหมาะสม…
หากเราเติมน้ำเย็นลงไปในแก้วน้ำ แล้วเติมน้ำร้อนลงไป
ในทันที…ในแก้วใบเดียวกัน…เราก็จะพบว่า…
แก้วใบนั้น…ก็จะร้าว…แล้วก็เริ่มแตก ซึ่งก็เหมือนกับใจเรา…
ความผูกพันต่อสิ่งหนึ่งสิ่งใดในช่วงเวลาหนึ่ง…ไม่ผิด
ถ้าเราค่อยๆ ปรับใจ ปรับตัวของเราเอง ให้กลับคืนในเวลาที่ควร
เพราะอย่างน้อยที่สุด…เราก็มีโอกาส…ได้ผูกพัน…
ซึ่งก็เหมือนเราได้มีโอกาส…ได้รัก นั่นเอง
Friends' blogs
[Add phukhum's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.