Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

การรอคอยที่แสนทรมาน...อะไรจะขนาดนี้

วันนี้ก็วันที่ 2 แล้ว ที่ยังคงรอการติดต่อมาจากเจ้าหน้าที่ สถานทูตออสเตรเีลีย

แล้ววันนี้ก็ไปเสี่ยงเซียมซีมาอีกรอบ หลังจากที่ไปแล้วคราวแล้วเมื่อสัปดาหืที่แล้ว ได้ใบที่มีคำนายว่าดีมากกกก วันนี้ก็เช่นกัน ดีแสนดีทุกอย่าง ตั้งแต่ปีนี้มา ก็เพิ่งจะได้ใบแบบนี้

แล้ววันนี้ก็ได้คุยกับเอเจนท์ที่สมัครเรียนให้เรา ซึ่งเขาก็คงย้ำว่าให้เรา cancel การยื่นขอวีซ่าไป แล้วก็สมัครเรียน แยกกันยื่นขอวีซ่า 2 คนกับแฟน แล้วเขาก็บอกว่าได้คุย MSN กับเจ้าหน้าที่สถานทูตที่เป็นเส้นสายกับบริษัทเขา (ใครกันวะ) บอกว่าให้ช่วยตรวจสอบเคสเราที่ไปยื่นกันเองหน่อย เขาไม่ต้องขอหมายเลข track ไปเลย เพราะรู้ passport number ของเราอยู่แล้ว จากนั้นก็บอกว่า เจ้าหน้าที่บอกมาว่าเคสน้องมีข้อสงสัย ที่คิดว่าไม่น่าจะขอวีซ่าผ่าน เราก็ถามว่า สงสัยอะไรทำไมไม่โทรมาถามเราล่ะ เขาก็บอกเราว่า ก็น่าจะประมาณว่า ความสัมพันธ์อะไรนั่นละ ไม่เชื่อว่าแต่งงานกันจริงๆ อย่างที่เขาบอกแต่แรกว่าให้ยื่นวีซ่านีกเรียนแยกกันไปก่อน

เราก็ได้แต่ผิดหวังเสียใจ เพราะในเมื่อเขาพูดมาอย่างนี้ มันก็เลยทำให้ความมั่นใจในคุณงามความดีต่างๆที่เรามีและหลักฐานต่างๆที่ส่งไปยื่นขอวีซ่า หดหายไปหมดเลย ก็ได้แต่ทำใจว่าทำไมเขาถึงไ้ด้กล้าคอนเฟิร์มขนาดนั้นว่าเราจะไม่ได้วีซ่า ทำไมถึงคิดว่าเรา fake เรื่องการแต่งงาน เพราะคิดว่าเราไม่อยากเสียเงินจ่ายค่าเรียน อะไรต่างๆนาๆ จนมาวันนี้ ก็ยังมาบอกว่าราจำเป็นต้องยื่นแยกกันขอวีซ่า ไม่งั้นไม่มีทางได้มาหรอก...

ทำไงดี ทำไงดี ทำไมต้องมามีปัญหากับเอเจนท์แบบนี้ด้วย...เซ็งมากมาย T_T




 

Create Date : 15 มิถุนายน 2553
0 comments
Last Update : 15 มิถุนายน 2553 18:32:02 น.
Counter : 213 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


hope2bbetter
Location :
สุโขทัย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add hope2bbetter's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.