Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
25 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
เริ่มทำใจได้บ้างแล้ว

เช้านี้ตื่นสายมากกกก ตื่น 10 โมงแหน่ะ

ยังปวดใจอยู่นิดหน่อย แต่ทำใจได้เยอะแล้ว (ตอนแรกไม่รู้ว่าทำไม)
ตื่นมา เฮ้ยยย เมื่อคืนเสียสติ ดันลืมเอาของสดที่ซื้อจาก Lotus Express
ออกจากท้ายรถ ป่านนี้เน่าแล้วเด้
... เปิดท้ายรถ หมูบดเน่า หมูสันในเน่า ไก่เน่า มะระสำเร็จรูปเน่า
ทิ้งเรยย พะยะค่ะ เสียดายอ่า ซื้อมาตั้งหลายตัง

สายนี้ที่โต๊ะอาหาร.. เราผัดผักบุ้งไฟ(ไม่แดง) อย่างเดียว
เพราะสรรสิ่งอื่นๆ ได้ระเห็จไปอยู่ในถังขยะหมดแล้ว



นั่งๆกินข้าวกันกับสะมี.. อดไม่ได้ที่จะคิดถึงน้องอุ่น
คุณสามีบอกว่า อย่าไปคิดมาก ตอนนี้น้องอุ่นไปสบายแล้ว
ไปเกิดใหม่เป็นลูกคอกใหม่ของกระต่ายน้องแชมป์ (เจ้าของคนเก่าของนุ่มนิ่ม และน้องอุ่น)
และคราวนี้ น้องอุ่นก็จะมีขาครบ 4 ข้าง เป็นกระต่ายปกติ ไม่พิการอีกแล้ว

เลยนึกขื้นได้เล่าให้สะมีฟังว่า น้องคนที่เป็นเจ้าของน้องอุ่น โทรคุยกัน
น้องบอกว่า ถ้าคอกหน้ามีน้องส้มอีก น้องจะยกให้เราฟรีๆเลย
เพราะน้องซึ้งใจที่เห็นเรารักน้องอุ่นมากทั้งๆที่เจอกันแค่วันเดียว

แต่เราก็บอกไปว่า ไม่เป็นไร ไม่ต้องให้พี่ฟรีๆหรอก
เดี๋ยวพี่จะอุดหนุนนะ

สงสัยด้วยเหตุนี้ละมั้ง ทำให้เราหายเศร้าใจเรื่องน้องอุ่นไปได้เยอะ
เพราะเราคิดว่า ยังไงๆ วันนึงน้องอุ่นก็จะได้กลับมาเจอกันกับเราอีก
คราวนี้น้องอุ่นไม่ต้องลำบากเดินไม่ถนัดเพราะไม่มีอุ้งเท้าอีกแล้ว
น้องอุ่นจะสบาย เดินวิ่งได้ปกติ ....

แม่รอหนูอยู่นะน้องอุ่น
แม่สัญญาว่า คราวนี้แม่จะดูแลหนูอย่างดีที่สุด
ไม่ปล่อยให้หนูเจ็บปวดทรมานแบบนี้อีก

อีกไม่นานใช่ไหมลูก ที่เราจะได้เจอกันอีก


ปล.เช้านี้นุ่มนิ่มอึแข็งแล้ว และหยุดท้องเสีย
เราป้อน critical care & ยา ให้นุ่มนิ่ม
สามีเรานั่งมองอยู่ด้วย แอบบ่นนิดหน่อยว่าขนของนุ่มนิ่มร่วงเยอะ
และเส้นบางๆ ลอยฟุ้งเต็มบ้าน (เพราะน้องนิ่มเป็น Satin Lop)
สามีเราบอกว่า น้องนิ่มตัวปุยยังกับกระท้อน

ปิ๊ง

เปลี่ยนชื่อน้องนิ่มใหม่ดีก่า ชื่อน้องกระท้อน
หุหุ เพราะตัวหนูปุยๆ เหมือนเม็ดกระท้อนไงลูก
น่ารักกกกกกกกกกกกกกก



Create Date : 25 ตุลาคม 2552
Last Update : 25 ตุลาคม 2552 12:45:14 น. 3 comments
Counter : 378 Pageviews.

 
น่ารักจังเลยค่ะ ทั้งคนจิตใจดี ทั้งกระต่ายน้อย

สงสารน้องอุ่นเหมือนกัน(อ่านย้อนหลังแล้วค่ะ)ก้หวังใจว่าน้องอุ่นคงไปสบายแล้วและเกิดมาใหม่ในภพชาติที่ดี


โดย: Tukta21 วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:13:30:46 น.  

 
เข้มแข็งนะคะ แม่น้องอุ่น เป็นกำลังใจให้กันและกันค่า


โดย: T-naiG วันที่: 28 ตุลาคม 2552 เวลา:21:19:39 น.  

 
เสียใจด้วยจริงๆนะคะ เคยผ่านเหตุการณ์นี้มาเหมือนกัน มันเร็วมากค่ะ ยากที่จะรับไหว แต่เราก็ต้องทำใจ ดูแลน้องๆที่เหลือ รักเค้าให้มากๆ เชื่อว่าเค้ารับรู้ได้กับความรักที่เรามีค่ะ สู้ๆ


โดย: galsangel วันที่: 29 ตุลาคม 2552 เวลา:17:44:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

snowflake babe*
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add snowflake babe*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.