Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
จะงอกน้องใหม่.. ตัดสินใจยากจังเลย -*-

มันเป็นอะไรที่ตัดสินใจยากมากๆ ในการที่จะงอกเจ้ากุเต่ยน้อยเพิ่มอีก 2 ตัว
เมื่อคืนเรานอนไม่หลับเลย... คิดๆๆๆๆ อยู่ถึงตี 2 แหน่ะ
ก็กระต่ายที่เห็นแว๊บแรกแล้วสงสารจับใจ เพราะน้องมี 3 ขา
เนื่องจากน้องเป็นกุเต่ยตัวสุดท้อง (เจ้าของเล่าว่า) ขณะที่แม่คลอดน้องเกือบเสร็จแล้ว เผอิญแม่ดันไปกัดโดนขาน้อง
ทำให้น้องไม่มีอุ้งเท้า









สงสารจับใจ.. อยากรับน้องมาเลี้ยง
โทรไปเดี๋ยวนั้น ปรากฎว่า โชคชะตาลิขิต ไปเจอรูปพี่สาวของน้องส้ม ...
พี่สาวน่ารักไม่แพ้น้องส้ม..
พี่สาวเป็นกุเต่ยซาตินสีขาว ขนเงาๆ น่ารัก ตรงกับใจที่อยากงอกกุเต่ยขาวมานานแล้ว








ตัดสินใจทันที ขอรับเลี้ยงน้องทั้ง 2 ตัวเลย


กลับมาบ้าน มาเจอเนวี่กับสีชัง ทำให้คิดว่า ถ้าเราจะงอกกุเต่ยอีก เราจะดูแลพวกเค้าได้ทั่วถึงไหม
ประกอบกับคุณสะมีบอกว่า.. อย่ารับน้องส้มมาดูแลเลย เค้าไม่อยากให้เราจิตตก เพราะน้องไม่สมบูรณ์
แต่ในใจเราบอกไม่ถูกว่าทำไมถึงติดใจน้องตัวนี้นักหนา


ดูรูปน้อง.. ดูแล้วดูอีก... ตัดใจไม่ได้
เอาวะ เป็นไงเป็นกัน ในเมื่อเรามั่นใจนี่นา ว่าเราจะเลี้ยงเค้าได้เป็นอย่างดี
ถ้าเราเคยเกื้อหนุนกันมา... ก็มาอยู่กับแม่นะลูกนะ



Create Date : 22 ตุลาคม 2552
Last Update : 22 ตุลาคม 2552 14:27:57 น. 1 comments
Counter : 373 Pageviews.

 
น้องส้มน่าสงสารจังเลยค่ะ เห็นแล้วก็คงอยากรับมาเหมือนกัน

แต่การรับสัตว์มาเพิ่ม เราก็ต้องดูว่าเราจะดูแลเค้าได้ดีหรือเปล่าน่ะค่ะ ก่อนเราจะมีเจ้านะโม ก็ปรึกษากับป่าป๊าเจ้าสาลี่ก่อน ว่าคิดยังไง ถ้าเราไม่อยู่บ้านต้องทำยังไง มีแผนสำรองไว้อย่างนั้นอย่างนี้ เวลาเลี้ยงก็ต้องช่วยกันดูแล เลยต้องปรึกษากันก่อนนะคะ ใจเราก็อยากมีอีกนะเนี่ย อยากได้ตัวใหญ่ๆพันธ์ไจแอนด์ แต่มาคิดดู เฮ้อออ ที่ทาง จะมีพอเร้อ แค่นี้ห้องน้ำเจ้านะโมก็มีสามที่ในบ้านแล้ว มีกระต่ายอีกตัว สงสัยบ้านมีแต่ห้องน้ำกระต่าย

เมื่อคืนก็อีกแระ อยากเลี้ยงลูกหมู ฮ่าๆๆ วันหนึ่งบ้านต้องกลายเป็นสวนสัตว์แน่เลยค่ะ


โดย: KOok_k วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:1:27:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

snowflake babe*
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add snowflake babe*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.