Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
26 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
ถึงเนวี่ และ สีชัง กุเต่ยรัก




วันนี้แม่ไปเซนทรัลบางนา
มีงานออกร้านกระต่าย

ระหว่างรอของที่สั่งไว้ ร้านข้างๆ มีฟาร์มกระต่ายมาออกร้าน
กระต่ายร้านนี้ 98% เป็นพันธุ์ Holland Lop .. น่ารักซะทุกตัวเลย

คนขายอุ้มเจ้ากุเต่ยตัวหนึ่ง ตัวอ้วนปุ๊ก สีดำล้วนสนนราคาเจ้าตัวน้อยอายุเดือนกว่าตัวนี้ 15,000
พี่คนขายหน้าตาดี ชี้ให้เห็นลักษณะเด่นของพันธุ์นี้
นั่นนู่นนี่.. พร้อมให้จับ


อืมมมม ของเค้าดีจริงๆหล่ะ ท่าทางคงมีใบเพ็ดฯ ด้วย


ระหว่างที่แม่จับน้องดำล้วนตัวนี้ แม่คิดถึงเจ้าของตัวที่บ้านที่สุด
เนวี่กับสีชังของแม่ มีโครงสร้างกระดูกบางกว่ามาก
และไม่ได้มีลักษณะเด่นเหมือนเจ้าดำปุ๊กนั่นเลยซักนิด
สะท้อนใจจังเลยลูกจ๋า..
เจ้าปุ๊กลุ๊กตัวนั้นดูเป็นกุเต่ยอีกชนชั้น
แม่เห็นแล้วสงสารลูกแม่จัง

ลูกแม่เป็นลอปผสม --> อันนี้แม่รู้ตั้งแต่ตอนได้หนูมาแล้ว
ค่าตัวของลูกแม่แค่หน่วยละ 900 บาท
ตัวหนูบางเหลือเกิน และดูไม่สวยสมบูรณ์เหมือนน้องเพ็ดฯ


เนวี่สีชังจ๋า..แม่อยากบอกหนูว่า.. แม่รักหนูมากนะลูก
หนูทำให้แม่มีความสุขทุกวันตั้งแต่รับหนูมาอยู่ด้วย
(สัปดาห์นี้ก็ครบเดือนพอดี)
เลิกงานแล้ว แม่ไม่เคยแวะไหนเหมือนก่อน
ตรงดิ่งกลับบ้าน เป็นห่วงหนูที่สุด ว่าหนูจะหิว หนูจะถูกยุงกัดมั๊ย

แม่สัญญา ถึงแม้หนูจะไม่สวยเท่ากับน้องกุเต่ยแท้ มีใบเพ็ด
แต่แม่จะดูแลหนูให้ดีที่สุดนะลูกนะ


ขอบคุณที่เรามาเจอกัน มีความสุขด้วยกันนะลูก






"รูปแรกของเนวี่ กับ สีชัง"







Create Date : 26 กันยายน 2552
Last Update : 22 ตุลาคม 2552 13:14:42 น. 0 comments
Counter : 561 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

snowflake babe*
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add snowflake babe*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.