ธันวาคม 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
31
 
 
24 ธันวาคม 2553
เพื่อนดี....ดี.....
เราสองคนมีโอกาสได้รู้จักกันทาง msn เพราะช่วงที่ฉันงานไม่ยุ่งแล้วไม่มีอะไรทำ อยู่เฉยๆ ก็เลยเข้าไปใน web ของ sanook.com แล้วบังเอิญว่าเห็นข้อความแนะนำตัวของคุณที่บอกว่า "หาคนคุย" มันรู้สึกตรงใจและใช่ในแบบที่ฉันต้องการ คุณไม่ได้ประกาศหาคู่เหมือนคนทั่วไป......ที่สำคัญเราอายุเท่ากัน หาเพื่อนคุยเหมือนกัน ฉันคิดเอาเองว่าคนในวัยทำงานอย่างเราๆ ก็คงคุยเฉพาะเรื่องงาน งาน งาน แล้วก็งาน.... ตอนนั้นคิดแค่นั้นจริงๆ ไม่ได้ต้องการหาแฟน หาคนรู้ใจ หากิ๊ก ก็แหมมีคนของตัวเองเป็นตัวเป็นตนอยู่ทนโท่ขนาดนั้นแล้ว ก็แค่เหงาเวลาอยู่ที่ทำงานแล้วว่างจัด คิดเอาไว้ว่าอย่างน้อยก็มีเพื่อนไว้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน ตอนที่ส่งคำขอเป็นเพื่อนคุณไปแล้วฉันก็ลืมไปเลยนะ เพราะตอนนั้นฉันเองก็มีเพื่อนๆ ที่รู้จักและคุยกันทาง msn อยู่บ่อยๆ
.....ปลายเดือน พ.ค.2553 ตอนคุณ online แล้วทักฉันเข้ามา นั่นคือจุดเริ่มต้นที่เราได้คุยกัน ตอนที่คุยกันช่วงแรกๆ ฉันมีเพื่อนที่คุยกันอย่างถูกคอและบ้าพอๆ กันอยู่คนนึง ตอนนั้นฉันไม่ค่อยอยากจะคุยกับคุณนะ แต่ด้วยนิสัยส่วนตัวที่เป็นคนขี้เกรงใจ แล้วก็ติดนิสัยไป-ลา,มา-ไหว้ ทำให้ไม่ว่าคุณจะถามอะไรมาฉันจะต้องตอบกลับไปตลอด แล้วไม่ว่าจะยุ่งอยู่ขนาดไหน ก่อนจะกลับฉันจะต้องลาคุณอย่างเป็นทางการตามมารยาทเสมอ.....เท่าที่คุยกันฉันสังเกตุว่าคุณเป็นคนค่อนข้างปกปิด หลายเรื่องที่ถามไปคุณจะไม่ขอตอบ ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เราสองคนคุยกันในเรื่องธรรมดาทั่วไป ไม่ได้มีอะไร หลังจากนั้นเราสองคนก็คุยกันเกือบทุกวัน และ fw mail ที่น่าสนใจให้กันและกันเสมอ...นานวันเข้าฉันรู้สึกว่าคุณนิสัยใช้ได้(จากการพูดคุย) ไม่ค่อยมีอะไรไร้สาระ แต่ก็ไม่ได้จริงจังเกินไป ฉันเองประทับใจจนต้องส่งข้อความที่เกี่ยวข้องกับความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนไปให้คุณอยู่บ่อยๆ และย้ำเสมอว่ารู้สึกดีที่ได้มีโอกาสได้รู้จักเพื่อนดีๆ อย่างคุณ....



Create Date : 24 ธันวาคม 2553
Last Update : 24 ธันวาคม 2553 9:09:10 น.
Counter : 318 Pageviews.

2 comments
  
ผมมีเพื่อนที่รู้จักจากmsnแบบนี้อยู่คนเหมือนนกันเลยครับ
รู้จักผ่านทางกระทู้นึงในพันทิปนี้แหละ

มิตรภาพดีๆใครว่าในโลกอินเตอร์เน็ตไม่มีน่ะครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 24 ธันวาคม 2553 เวลา:12:16:40 น.
  
เพื่อนแท้หายากครับ
ถ้าเจอแล้วรักษามิตรภาพไว้ให้ดี
โดย: bayesian วันที่: 24 ธันวาคม 2553 เวลา:12:34:26 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

home4best
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




นามแฝง

รหัสผ่าน

Powered by aye