มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
13
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
อย่าให้มันจบลงเพียงเพราะฉันไปกับคุณไม่ได้
12 วันที่เราไม่ได้พูดคุยกันเหมือนเคย เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่เราต่างคนต่างมีเวลาลำดับความคิดของตัวเอง พอกลับมาคุยกันฉันรู้ว่ามีอะไรบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นจากความรู้สึกของฉัน หรือเพราะคุณเปลี่ยนไปจริงๆ

เส้นบางๆ ที่กั้นเราสองคนเอาไว้ ฉันไม่อยากให้คุณก้าวข้ามมันมา เพราะฉันเองจะไม่ก้าวข้ามไปหาคุณเหมือนกัน...พยายามที่จะคิดว่ามิตรภาพระหว่างเรามันไม่มีอะไรมากเกินกว่าความเป็นเพื่อน แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกได้ว่าคุณคิดอะไรมากมายกว่าที่ควรจะเป็น ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดจากความรู้สึกของคุณเอง หรือเกิดจากการกระทำของฉันกันแน่

อย่าให้อะไรมันมากมายไปกว่านี้ได้มั๊ย?? ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้คุณมันเกิดขึ้นเพราะฉันคิดว่าเราจะไม่ก้าวข้ามเส้นกั้นบางๆ ของกันและกัน...แต่ในวันนี้วันที่คุณพยายามเดินข้ามเส้นกั้นนั้นมาหาฉัน และคุณกำลังพยายามให้ฉันเดินข้ามเส้นของฉันไปหาคุณด้วย....มันคงเป็นไปไม่ได้เพราะแค่ความรู้สึกดีๆ ที่เรามีให้กันในวันนี้ฉันยังไม่สามารถอธิบายให้ใครเข้าใจ ฉันไม่คิดว่าจะมีใครรับมันได้....ในเมื่อรู้ว่าความจริงมันคืออะไร ทำไมต้องอยากได้อะไรที่มันมากมายกว่านี้

เป็นมากเกินกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก...และฉันก็ไม่อยากใช้คำว่ากิ๊ก...เพราะเราไม่ได้เป็นแบบนั้นคุณว่าจริงมั๊ย??...ฉันไม่อยากให้มิตรภาพของเราต้องจบลงเพียงเพราะฉันเดินไปกับคุณไม่ได้ เข้าใจฉันบ้างนะ...เพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งของฉัน



Create Date : 30 มกราคม 2554
Last Update : 30 มกราคม 2554 10:38:00 น.
Counter : 653 Pageviews.

2 comments
  
ความรู้สึกเหมือนกันเลยค่ะ
อย่าให้มันมากมายกว่านี้เลย
อย่าก้ามข้ามเส้นบางๆที่กั้นเราสองคนมาเลยนะ

ไม่อยากให้มิตรภาพของเราจบลงแบบนี้

โดย: pukboong วันที่: 30 มกราคม 2554 เวลา:20:18:02 น.
  
ชีวิตรักต้องมีอุปสรรคสุ้สู้นะจ่ะ
โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 28 เมษายน 2554 เวลา:15:57:24 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

home4best
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




นามแฝง

รหัสผ่าน

Powered by aye