Experience - - Diana Ross






Experience.mp3



"Experience"
DIANA ROSS

//www.OldieLyrics.com



See me loving you
A fool without a lover
How can that possibly be
Maybe you can show me why
I shiver when you're closer
I remember your touch without it
Let me drown in your ecstasy
It's got to be do or die

Don't tell me love is just one night
I know it's not true
There should be someone there to catch you
When the rain falls
And you can turn away my heaven
And maybe I was wrong
I depended on the inner voice of

Experience, or just imagination
Whatever you believe in, you can lose
And one way or the other, we can find
Another world we can run away to
I'm living for the
Experience, is only what you make it
You live forever but you never know
That somebody loves you
And when the sky is open
Fly away lovers can share
I'll be there

And you can make the earth move
You can take me with no struggle
Lead me through your mystical dreams
Show me what you are
And we can make the wind blow
You're the power and I'm in it
You can be the fire I start
I want your heart

And let there be a story when the stories are told
I need to hear you say you love me when the night falls
We may never go to heaven but one thing that is sure
You can not ignore
I'll make it more than

Experience is not imagination
You get what you believe in if you choose
Somebody loves you
I couldn't get no higher
Fly away lovers can share
And we'll be there

Experience is not imagination
You get what you believe in if you choose
And one way or the other
We can find another world we can run away to
And I love you
Experience is only what you make it
You come together when you let yourself go
And somebody loves you
I couldn't get no higher
Fly away lovers can share
And we'll be there

[Repeat last verse and fade]








Create Date : 29 มิถุนายน 2550
Last Update : 29 มิถุนายน 2550 16:42:17 น. 6 comments
Counter : 1922 Pageviews.

 
พาน้องหมูมาเยี่ยมก่อนกลับบ้านค่ะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 29 มิถุนายน 2550 เวลา:17:52:03 น.  

 


ปุ๊กเอ้ย พี่ว่าน้องต้องคลานตามพี่มาแน่ๆเลย
เพลงนี้ก้อสุดยอดของความชอบอีกแล้วอ่ะ

มันวิจารณ์ไม่เป็นนะ
แต่ฟัง ไดน่า รอส ร้องแล้วรู้สึกดีอ่ะ
วันหลังแปลให้ฟังด้วยดิน้อง
พี่ไม่เก่งภาษา


โดย: ดาวทะเล วันที่: 29 มิถุนายน 2550 เวลา:18:46:57 น.  

 
พี่ปุ๊ก มาอัพเพลง แลกกันฟัง ไม่มีอะไรอัพ กิลก็ลงเพลงเหมือนกันเลยพี่^^

แต่เพลงนี้ ไม่เคยฟังเลยอะ เสียงคนร้องแปลกๆ ( ใสๆ)


โดย: li_goro วันที่: 29 มิถุนายน 2550 เวลา:20:37:55 น.  

 
อ๋อ รู้สึกว่าเคยฟังบ้างนะ คุ้นๆท่อนฮุคอ่ะจ้ะ

ไม่รู้เพราะยุคหรือเปล่านะ ช่วงยุคนี้เนี่ยะ เสียงร้องจะรู้สึกบางๆ เค้านิยมอัดเสียงแบบนี้หรือไงไม่รู้


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 29 มิถุนายน 2550 เวลา:21:40:14 น.  

 
เพลงนี้จำได้ว่าเป็นเพลงแบบ Greatest Song อะไรประมาณนั้น
เลยอ่ะค่ะ สมัยที่เมื่อก่อนนี้เค้าออกเทปรวมฮิตมาน่ะค่ะ เพลงนี้
ก็มรวมอยู่ในนั้นด้วย ...

เพลงนี้ต้องบอกว่าฟังเมื่อไหร่ก็ไม่มีเบื่อเลยนะคะ ...

เมื่อวานนี้อ่านข้อความของคุณบาค แล้วบอกว่าเราไม่สบาย
ต้องแก้ตัวก่อนอ่ะค่ะว่า เราสบายดีคะ ไม่ได้เป็นหวัดเลย
แต่ออาจจะจอ่านเรื่องที่เขียนว่า 3 วันดี 4 วันไข้ เลยอาจจะ
ทำให้เข้าใจผิดว่าเราไม่สบายหรือเปล่าก็ไม่รู้อ่ะค่ะ

แต่ก็ไม่แนนะคะ อากาศทางเหนือตอนนี้ก็เดาไม่ไดเพราะเค้าบอก
ว่าฝนจะลงเยอะ แต่เอ วันนี้ทั้งวัน ฝนตกนับเม็ดได้เลยมั้งคะ

เรื่องท้องเสียคุณปุ๊กเล่าให้ฟังเมื่อหลายอาทิตย์ก่อนนั้น
เราว่ามันคงจะรวมๆ กันมั้งค่ะ ทั้งอาหารทะเลแล้วก็ส้มตำ
ก็อาหารอร่อยๆ ทั้งนั้น ทานไปเพลินใจ แต่ว่ามันไม่เพลิน
ตอนเข้าห้องน้ำหลังจากนั้นอ่ะค่ะ ... อาหารไม่น่ากลัวหรอกค่ะ
คุณปุ๊ก ไม่อย่างนั้นเราไม่ทานมันจนพองลมแบบนี้หรอกค่ะ
ตอนนี้เลยกลุ้มใจเลยเพราะจะลด ลำบาก ลำบนจริงๆ

ปล. เอ ไม่รู้ว่าจะคุ้นเคยกับการเขียนคอลัมภ์ของคุณปุ๊กหรือ
เปล่าหนอ ... รำพึงรำพันว่า อาจจะมีเคยอ่านคอลัมภ์คุณปุ๊ก
แต่ว่าไม่รู้ว่าเป็นคุณปุ๊กก็ได้มั้งค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 29 มิถุนายน 2550 เวลา:23:11:10 น.  

 
ฟังเพลงนี้ครั้งแรก ตอนเอาะๆ ครับผม 55555

ตอนที่ฟัง อืม เพลงเพราะแฮะแต่ไม่รู้เรื่อง แต่ตอนนี้ พอรู้เรื่องแล้ว แหม คลาสสิคจริงๆ ครับ ได้ฟังเพลงคลาสสิคอย่างนี้ก่อนนอนหลับสบายแน่ๆ เลย




ปล. มาชวนไปคึกๆ ที่บล็อกด้วยครับ ว่างๆ ไปแดนซ์ได้เสมอครับผม


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 30 มิถุนายน 2550 เวลา:0:04:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Hobbit
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]











ตามรอยพระอริยะ
หลวงพ่อชา สุภัทโท
พระโพธิญานเถระแห่งหนองป่าพง





ฺประมวลธรรมเทศนา
หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช
อ่านออนไลน์ได้ที่นี่ค่ะ

ขอบคุณครูซุปเคมากนะคะที่ส่งให้ (-/l\-)
http://www.supkcenter.com






MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com






Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
29 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Hobbit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.