กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
6 กันยายน 2552

เคยเป็นมั้ย?....แฟนคลับ

เคยเป็นมั้ย? ว่าตลอดเวลาที่ได้ดูรายการนี้มาทุกรุ่น ยอมรับเลยอย่างนึงว่า ถ้าชอบเด็กคนใดคนนึงมาก ๆ เข้า
อย่าหวังว่าจะได้ดูชีวิตประจำวันของเด็กคนอื่นเลย 555+ นอกเสียจากเด็กคนนั้นจะมีซีนอะไรขึ้นมา
ประมาณว่าเชียร์เด็กของตัวเองแบบหน้ามืดตามัวกันเลยทีเดียว และใครมาว่าเด็กของเราไม่ได้ด้วยนะ
ว่าล่ะก็น่าดู!! ฮึม ๆ...

เคยเป็นมั้ย? เวลาที่น้อง ๆ เราติดอยู่แค่ปลาย ๆ เฟรม แบบริมมาก เห็นแค่ติ่งหู ก็จะพยายามตะแคงตัวมองให้ได้
ทั้ง ๆ ที่ตะแคงไปก็เท่านั้น หรือถ้าเป็นห้องที่มีกระจกก็จะพยายามมองไปที่กระจกสะท้อนเผื่อจะได้เห็นน้องเราบ้าง
(ท่าจะบ้าและ 555+)

เคยเป็นมั้ย? ขณะที่เราดูอยู่ในบ้านแล้วเด็กที่เรารักทำอะไรผิด ก็มักจะหาข้ออ้าง หาเหตุผลให้น้องรักเสมอ

เคยเป็นมั้ย? ว่าถ้าน้องรักทำผิดแล้วเราพยายามหาข้ออ้างและหาเหตุผลให้แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถลบข้อครหานั้นได้
เราก็จะคิดว่า แหม!!! คนเรามันก็ต้องมีผิดพลาดบ้างแหละ ไม่ได้ไปฆ่าคนตายซะหน่อย 555+

เคยเป็นมั้ย? แค่น้องรักทำอะไรแค่เพียงนิด ๆ หน่อย ๆ อย่างเช่น ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณครูบาอาจารย์
แล้วเราจะบอกว่า โอ้ววว น้องเราทำไมน่ารักอย่างนี้ เปรียบประหนึ่งว่าไม่เคยเจอนักล่าฝันคนไหนที่ทำแบบนี้
ทั้ง ๆ ที่ นักล่าฝันแทบทุกคนเค้าก็ทำกัน

เคยเป็นมั้ย? ถ้าการแสดงน้องไม่ดี ก็โทษปี่ โทษกลอง ไม่ได้รู้เรื่องเลยว่าเบื้องหลังเค้าเป็นไง
หรือไม่ก็รู้แบบลือ ๆ มา (ในกรณีที่รู้มาจริง ๆ ก็ ตัวใครตัวมัน 555+)

เคยเป็นมั้ย? ที่ถ้ามีคนที่ทำท่าจะเด่นกว่าน้องรักของเราในรุ่นเดียวกัน แล้วเราจะไม่ชอบขึ้นมาทันที ชริ ๆ

เคยเป็นมั้ย? เมื่อน้องรักออกมาจากบ้านแล้ว พยายามที่จะดูว่าน้องรักของเราได้งานมากน้อยเพียงใด
มากกว่าน้องคนอื่น ๆ มั้ย แล้วถ้างานน้อยกว่าขึ้นมาก็จะคิดว่า เฮ้อ!!! อย่างนี้แหละ ตำแหน่งต่ำกว่า
(กรณีที่น้องรักของคุณตำแหน่งอันดับที่ 1 คุณก็จะคิดว่า น้องเราทรูไม่ป้อนงานหรือน้องเราไม่รับทำงานเอง)

เคยเป็นมั้ย? ไม่ว่าน้องเราจะอยู่ในบ้านหรืออยู่นอกบ้านถ้าได้ทำอะไรที่เด่น ๆ ขึ้นมาก็จะภูมิใจเป็นอย่างมาก
โดยเฉพาะกับน้องรักที่ได้ตำแหน่งต่ำ ๆ (กรณีตำแหน่งสูง ๆ คงไม่ต้องถาม)

เคยเป็นมั้ย? ถ้ามีน้องคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะรุ่นเดียวกันหรือต่างรุ่น มาให้ความสนใจหรือเข้ามาคุยกับน้องรัก
ของเรา แล้วเราก็จะปลื้มน้องคนนั้นไปด้วยในทันที

เคยเป็นมั้ย? ถ้ามีน้องคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะรุ่นเดียวกันหรือต่างรุ่น มาแสดงปฏิกิริยาอะไรซักอย่างที่ไม่ให้
ความสำคัญกับน้องรักของเรา หรืออะไรก็ตามที่เราคิดแทนน้องว่าน้องจะรู้สึกไม่ดีหรือรู้สึกแย่
แล้วเราก็จะพาลไม่ชอบน้องคนนั้นไปในทันที

เคยเป็นมั้ย? ที่อ่านกระทู้อวยนักล่าฝันของแฟนคลับคนอื่นเค้าอวยน้องรักของเค้าที่เค้ารัก เค้าชื่นชอบ
แล้วเราแทบอ้วกก ออกมา แล้วก็พาลจะไม่ชอบหน้าน้องคนนั้นขึ้นมาทัน

เคยเป็นมั้ย? ที่อ่านกระทู้อวยนักล่าฝันน้องรักของเราเองแล้วเราก็จะยิ้มแก้มแทบปริ แต่ในใจลึก ๆ
ก็กลัวว่าจะมีคนคิดแบบข้างบน
เคยเป็นมั้ย? เวลาที่เราไม่ชอบน้องคนไหน อคติมา ปัญญา (ในเรื่องที่จะด่า) เกิด ทันที

เคยเป็นมั้ย? ที่พอหลังจากจบ season รุ่นที่เราเชียร์และชอบมาก ๆ แบบหน้ามืดตามัว พอรุ่นใหม่มา เรากลัวว่า
จะดังกว่าเด็กรุ่นก่อนที่เราเชียร์และชื่นชอบมาก ๆ

เคยเป็นมั้ย? ที่เมื่อก่อนเราเคยว่านักล่าฝันคนหนึ่งที่เราคิดว่าทำตัวไม่ดี เคยร่วมด่าในกระทู้ด้วย
แต่พอมีนักล่าฝันรุ่นต่อมาแล้วเรารัก เราชอบนักล่าฝันคนหนึ่ง ซึ่งก็ทำตัวไม่ดีเหมือนกัน
และอาจมากกว่านักล่าฝันคนที่เราไม่ชอบแต่เราสามารถหาเหตุผลให้น้องรักของเราได้ตลอดเช่นกัน
กับน้องคนนั้นก็ซวยไป ก็ด่าไปแล้วนี่ตั้งแต่ season ก่อน ๆ ช่วยไม่ได้ 555+

เคยเป็นมั้ย? ที่พอย้อนกลับไปนึกถึงความคิดของตัวเองใน season ก่อน ๆ แล้วขำว่า
แหม!!! คิดอะไรเยอะขนาดนั้น ฟร่ะ เด็กว่ะ


แล้วเคยเป็นมั้ยว่า? พอ season ใหม่มา แล้วเราก็ติดกับดักแบบหน้ามืดตามัวอีก ความคิดเหล่านั้นก็ย้อนกลับมา
เหมือนเดิมอีก 555+
.
.
.
เคยเป็นกันมั้ย?......แฟนคลับ







บทความโดย : มีเหตุผลที่ทำให้เรายิ้มได้เสมอ




 

Create Date : 06 กันยายน 2552
6 comments
Last Update : 6 กันยายน 2552 19:44:47 น.
Counter : 433 Pageviews.

 

ไม่เคยเลยครับ ถ้าเป็นแฟนคลับแบบห่างๆ ก็อาจจะมีบ้าง แต่ถ้า เป็นแบบตามติดเลย ไม่เคยเลยครับ

 

โดย: เข็มขัดสั้น 6 กันยายน 2552 20:57:38 น.  

 

เคยเป็นบ้างข้อค่ะ คงเป็นชอบที่ตัวตนของน้องเค้าจริง ๆ ค่ะ ไม่เคยคิดว่าน้องที่เราชอบจะต้องไปแข่งกับใคร พอมีเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่ดีเกิดขึ้นตอนนั้นไม่ว่าจะถูกจะผิดก็คงจะเข้าข้างน้องตัวเองไว้ก่อน แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้ว

แต่ข้อที่ไม่เป็นเลยคือข้อสุดท้ายค่ะ เพราะไม่คิดจะชอบใครแล้วค่ะ หยุดที่คนนี้แหละจะตามเชียร์ไปตลอด

 

โดย: kingkong IP: 124.120.102.219 6 กันยายน 2552 21:55:57 น.  

 

โอ้ว ทำไมจะไม่เคย ขึ้นชื่อว่ามอลลี่นี่ เป็นบ้าเป็นหลังเลยอะค่ะ แต่อาจจะไม่ใช่คนในบ้านนี้เท่านั้นจริงๆ

เอเอฟนี่ ชอบรุ่นแรกๆอะ รุ่น5 เป็นต้นมา ไม่ได้ตามเลยจริงๆ

เดอะสตาร์นี่จะชอบรุ่นที่ 5 นี่มากสุด

แต่ที่มอลลี่คลั่งสุดๆคงเป็นเปปเปอร์อะค่ะ สมัยเ้รียนมอปลายบ้าเปปเปอร์มาก ขนาดรู้ว่าเขาอยู่บ้านพี่ชายแถวๆพรานนก ก็เพียรหาเรื่องแว้บไปแถวนั้นให้ได้เชียว แล้วก็ชอบไปธรรมศาสตร์ ด้อมๆมองๆตึกรัฐศาสตร์ เผื่อเจออะ โหย ไม่เป็นอันกินอันนอนเลยค่ะ

จนทุกวันนี้ก็ยังชอบเปปเปอร์อยู่นะคะ ชอบมากที่สุดในบรรดาดาราเมืองไทยค่ะ

 

โดย: Tukta21 6 กันยายน 2552 23:50:54 น.  

 

คุ้นชื่อกันมานาน แวะมาเยี่ยมค่ะ

รักตี๋ๆ

 

โดย: อิ่มอิ่ม 7 กันยายน 2552 9:01:08 น.  

 

เราไม่เคยเป็น เเต่เป็นมากกว่าที่เขียนมา 5555

 

โดย: สวยไม่สวยไม่รู้ เเต่เเม่ชอบชมว่าสวยมากลูก IP: 203.144.180.65 8 กันยายน 2552 16:21:58 น.  

 

....เคยเป้นบางข้อค่ะ...แต่ บางข้อก็เป็นมากกว่าที่บอกมา...แบบ อาการหนักค่ะ...

 

โดย: memai IP: 222.123.117.110 10 กันยายน 2552 14:02:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


มีเหตุผลที่ทำให้เรายิ้มได้เสมอ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add มีเหตุผลที่ทำให้เรายิ้มได้เสมอ's blog to your web]