Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

รักไม่ต้องการเวลา

จริงไหมอะ ที่รักไม่ต้องการเวลา
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ฉันคิดว่ารักมันคือความผูกพัน
คิดว่ารักแท้ต้องเดินผ่านวันและเวลา
ยิ่งเนิ่นนาน นานไปเท่าไร ความรักยิ่งมีค่า
ที่ฉันรู้ที่เคยฝัน รักที่ฉันเคยเข้าใจ

ไม่คิดไม่ฝันเมื่อเธอผ่านเข้ามา
เหมือนว่าสายตาฉันเองมองไม่เห็นใครๆ
หยุดที่เธอแค่เพียงสบตา และวินาทีนั้น
โลกทั้งโลกหยุดเคลื่อนไหว ท้องฟ้ากลับสดใส

ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ..

ฉันเพิ่งเข้าใจว่ารักเป็นอย่างนี้
ฉันเพิ่งเข้าใจเมื่อได้มาเจอด้วยตัวเอง
เสี้ยวนาทีก็มีความหมาย เปลี่ยนโลกได้ทั้งใบ
ฉันเพิ่งรู้ในวันนี้ รักไม่ต้องการเวลา
ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา

เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ.. ฉันรักเธอ..
ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ..

เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้
เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป
ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ… ฉันรักเธอ…










 

Create Date : 04 มีนาคม 2552
3 comments
Last Update : 5 มีนาคม 2552 1:30:50 น.
Counter : 5070 Pageviews.

 

จริงที่สุดเลยค่ะ สำหรับ แม่น้องไอซื และ พ่อน้องไอซ์ เรารู้จัก กัน 1 อาทิตย์ ก้ออยู่ด้วยกันทุกวันนี้ 8 ปี แล้วเรายังรักกันอยู่ ไม่เคยมีคำพูดที่รุนแรง หรือทำร้ายจิตใจกันเลยค่ะ พ่อน้องไอว์ บอกว่า "เพียงเรามีเรา"
หวานซะ
ปล. ห้ามอ้วกนะ

 

โดย: น้องไอซ์-แม่ชมพู่ 4 มีนาคม 2552 20:09:03 น.  

 

ภาัำพลวง....

ทั้งหลายทั้งปวงต่างต้องอาศ้ยเวลา
อย่างน้อยก็เสี้ยววินาทีที่หลงเข้าไป

 

โดย: เฮีย IP: 24.44.129.254 5 มีนาคม 2552 2:07:30 น.  

 

 

โดย: lalular (lalular ) 29 ตุลาคม 2554 13:03:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แบ่งกันเซ็ง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"It's only with the heart that one can see rightly, what is essential is invisible to eye"

By Antoine de saint-Exupery--The Little prince.



Friends' blogs
[Add แบ่งกันเซ็ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.