Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 พฤศจิกายน 2558
 
All Blogs
 
อย่าได้อวดอ้างตัวเอง แต่จงวางใจในการช่วยกู้

อย่าได้อวดอ้างตัวเอง แต่จงวางใจในการช่วยกู้

ทีนี้จะเหลืออะไรให้อวดอีก ไม่เหลืออะไรแล้ว ทำไมล่ะ เป็นเพราะกฎข้อไหนหรือ ใช่เรื่องที่ให้ทำตามกฎหรือเปล่า ไม่ใช่เลย แต่เป็นเรื่องของความไว้วางใจต่างหาก เพราะเรารู้ว่าการที่พระเจ้าจะยอมรับใครนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเขาทำตามสิ่งต่างๆ ที่กฎบอกให้ทำหรือเปล่า แต่ขึ้นอยู่กับการที่เขาไว้วางใจ
โรม 3:27-28

อย่าได้อวดอ้างตัวเอง แต่จงวางใจในการช่วยกู้

พระธรรมบทนี้ บอกว่า เราได้รับความรอดผ่านทางพระบุตร โดยพระเยซูได้จัดเป็นเครื่องบูชา มันแสดงให้เห็นว่า พระองค์ทรงรักเรามากขนาดไหน พระบุตรองค์เดียวของพระองค์ แต่พระองค์ทรงประทานมาให้เพื่อให้ตายแทนเรา แบกเองความบาปไปจากเรา เราไม่สามารถเป็นคนชอบธรรมตามมาตรฐานของกฎบัญญัติได้ ชีวิตเราเต็มไปด้วยความผิด และเต็มไปด้วยบาป  เราไม่มีอะไรที่จะโอ้อวดได้เลย นอกจากพระคุณความเมตตาของพระเจ้าที่ให้เราอย่างล้นเหลือ และการเสียสละเพราะความรักที่ให้เราอย่างมากมาย พระเจ้าให้ความรอดแก่เราโดยการส่งพระเยซูเพื่อมาตายแทนหนี้ความบาปของเรา 
ข้อนี้บอกอะไรเรา บอกให้เราวางใจ วางใจในพระบิดา วางใจในความเชื่อ เราไม่ได้ทำตามบัญญัติอะไรทั้งสิ้น แต่เป็นเรื่องของความวางใจต่างหาก แล้วพระบิดาเจ้าจะยอมรับเรา 
คริสเตียนไม่ได้บอกว่า เราเก่ง เราเป็นคนมีความรู้ แต่เรา คือคนที่พึ่งพาพระองค์ ให้พระองค์เป็นผู้ช่วยกู้จากปัญหาต่างๆ  เราจึงผ่านเรื่องทุกอย่างได้ 
จงดำรงค์อยู่ในความเชื่อ เอเมน 




Create Date : 18 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2558 11:21:11 น. 0 comments
Counter : 453 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2706417
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2706417's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.