กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 กันยายน 2552
 
 

เจด้าครบ 1 เดือน แล้วค่ะ

วันนี้เป็นวันที่หนูออกมาลัลล้าในโลกใบนี้ ครบ 1 เดือนแล้วนะ
ทั้งคุณย่าและคุณยาย ก็แวะมาหาหนูทั้งคู่เลย
วันนี้หนูไม่ค่อยได้นอนเพราะหลายสาเหตุเลยหล่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า หนูหลับไปได้ 10 นาที อยู่ ๆโต๊ะญี่ปุ่นที่พิงไว้ที่
โต๊ะหัวเตียง ก็ลื่นหล่นลงบนพื้น เสียงดัง จนหนูตกใจ ร้องจ๊ากก
แม่ปลอบหนู กว่าจะหยุดร้องก็นานเหมือนกัน

เมื่อหนูหยุดร้อง หนูก็หิว แม่ก็ให้ทั้งกินนม รอหนูอึ หนูนอนเล่น
หนูนอนเล่นนานมากกกก จนแม่ง่วง หนูก็ยังไม่หลับซะที
แล้วหนูก็ร้องหิวอีก คราวนี้กินเสร็จหนูสำลัก อ๊วกนมออกมาซะ
จนต้องเช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ พออ๊วกเสร็จหนูก็นอนตาแป๋ว
ต่อ (แหม.. แม่นึกว่าหนูจะเพลีย หลับซะอีก) ยังไม่หลับ

จนตอนบ่าย คุณยายมา แม่เลยปล่อยให้คุณยายช่วยเล่น ช่วยคุย
กับหนู จนหนูเริ่มเหนื่อยและหิว แม่นมไม่พร้อม เลยให้นมผสมแทน
กินไป 2 ออนซ์ แล้วคุณยายกล่อมต่อ จนหนูหลับไป

แต่แล้วหนูก็หลับไปไม่ถึงชั่วโมง ก็ต้องร้องตื่นมา (โดยแม่กับยาย
สันนิษฐานว่า หนูอึดอัด ประมาณว่าท้องน่าจะอืด เลยเอามหาหิงค์
ทาท้องและเท้าให้ หนูก็ดูท่าทีจะดีขึ้น แต่ก็ยังร้องทั้งๆ ที่หลับตาอยู่
(แม่กับยายสงสารว่าหนูก็คงอยากหลับ แต่ก็อึดอัดท้องด้วย เฮ้อ!
น่าสงสารจัง ลูกรัก)

สักพักหนูก็นอนหลับไป แล้วก็ร้องอีกรอบ คุณยายก็ปลอบหนู จน
หนูหลับไปอีก ต่อมา คุณย่ามาหา ก็ช่วยกันปลอบหนูอีก จนหนูหลับ
สบายดีแล้วหล่ะ (ดูจากหน้าตา หลับตาพริ้ม)

เฮ้อ! คราวนี้น่าจะนอนยาวววว แม่จะได้เอนหลังซะที อิอิ

ครบ 1 เดือนแล้วนะ เจ้าเจด้าน้อย ของแม่ :)
ขอให้หนูแข็งแรงนะลูกนะ เป็นเด็กดีของพ่อแม่ ญาติพี่น้อง
และเป็นคนดีของสังคมนะจ๊ะ

รักโคดดดด..โคดดดดด




 

Create Date : 15 กันยายน 2552
4 comments
Last Update : 15 กันยายน 2552 17:35:47 น.
Counter : 901 Pageviews.

 

น่ารักน่าชัง....จังเลยค่ะ...ตาสวยแจ๋ว...ใส..มากเลย....

ขอให้น้องเจด้าสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ..

 

โดย: ไหมพรมสีสวย 15 กันยายน 2552 18:56:15 น.  

 

แวะมาทักทายค่า หน้าน้องเหมือนคุณพ่อนะคะ หวานเชียว

 

โดย: GolFy JuSt OrdiNaRy GirL 15 กันยายน 2552 22:19:16 น.  

 

ตาแป๋วเลยค่ะ สุขสันต์วันครบ 1 เดือนนะครับ

ขอให้เลี้ยงง่าย โตไว ๆ นะคะ

 

โดย: analeila 15 กันยายน 2552 22:52:40 น.  

 


Believed in God
Even For the hardest things
with his help and blessing
everything will be just fine..
God please be with me and blessed me
for ever

 

โดย: da IP: 124.120.22.145 15 กันยายน 2552 23:26:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Mod-Art
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หญิงไทยคนหนึ่งที่มีชีวิตบนโลกใบนี้เหมือนคนทั่วไป
กำลังเริ่มต้นชีวิตครอบครัวแบบสมบูรณ์ คือ พ่อ-แม่-ลูก
อีกช่วงหนึ่งของชีวิตที่ำกำัลังจะเปลี่ยนไป...คิดว่าเปลี่ยน
ไปในทางที่ดี และดียิ่งขึ้น :) ให้กำลังใจตัวเอง อิอิ

[Add Mod-Art's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com