***~ moving my life to future ~****

กุมภาพันธ์ 2551

20 กุมภาพันธ์ 2551

..~**~ ทัวร์แม่ฮ่องสอน&เชียงใหม่.... ไปกับกาเตย..~**~

.....มาแล้วคร้าบ.....ตามที่สัญญาไว้ จะเอารูปมาฝาก.....รูปเยอะตามการรอคอยแต่เพิ่งเบื่อกันน๊า....อาจโหลดนานด้วย.....
แม่ฮ่องเมืองสามหมอกที่ใครๆก็บอกว่าบรรยากาศน่าอยู่และแล้วกาเตยอย่างข้าน้อยก็มีโอกาศได้ไปกับเค้ามั่ง เอิ๊กๆ
..... ถึงแม้ว่าจะไปทำงานแต่ก็ได้เที่ยวบ้างจะว่าไปก็เที่ยวเยอะเหมือนกันนะคะเนี่ย....
.มีหนุ่มแม้วหล่อๆที่กาเตยชอบ.....แล้วกาเตยก็รับปากคุณเซียนกีต้าร์ว่าจะเอารูปสวย
ภาพวิวนะคร้าบพี่น้องมา ภาพหวิวกาเตยรอไปก่อนเน้อน มาให้ชมกัน ตั้งแต่กลับมาก็งานเข้าไม่ค่อยมีเวลา
เพราะไปต่างจังหวัดเกือบครึ่งเดือนงานหลักที่อฟฟฟิสไม่ได้กลับมาต้องสะสางงานที่ค้างไว้ให้เสร็จ
ถ้างานไม่เสร็จกาเตยอาจเสร็จเจ้านายได้.....แต่ไปแม่ฮ่องสอนกาเตยมิได้แตะแอลกอฮอล์ไปหลายวันเช่นกัน
เพราะหัวหน้ากาเตยจะโทรช็ควันละ 3 เวลาว่า “ไอ้ กี้เมารึเปล่า” ”
ถ้าเสียงงัวเงียล่ะก็มีหวังโดนระเบิดแน่ ขนาดเพิ่งตื่นนอนพี่แกยังหาว่ากาเตยแอบไปก้งเหล้าซะงั้น
ซวนไปเลยตรูไม่น่าแอบหลับ ......เข้าเรื่องกันดีกว่าเนาะ

วันนี้ไกน์ทัวน์( เขียนถูกป่าวฟระ เนี่ย) ตัวน้อยๆอย่างกาเตยจะพาเที่ยวเจ้าค่ะ
เริ่มจากเดินทางออกจากรุงเทพนะคะพี่น้องวันแรกที่เดินทางคือวันที่ 30 มกราคม
วันที่ท่านนายกจมูกหมูของเรารับประกาศรับตำแหน่งนั่นแหละ ฝนเจ้ากรรมก็โปรยปรายมาอย่างไม่ปราณี
ไอ้เราก็นึกว่าจะได้เดินท่ามกลางสายลมและแสงแดด ....แต่กลับต้องเดินทางกลางสายฝน ......

ฝนตกตลอดเวลาการเดินทาง อากาศเย็น นั่งมองสายฝนทางหน้าต่างและก็นินทาเจ้านายไปด้วยอะไรจะมีความสุขขนาดนี้
.....กาเตยแวะพักที่เชียงใหม่1 คืน ภาพเชียงใหม่จะมาลงในตอนท้ายนะเจ้าคะ
..เอาจุดหมายปลายทางของเราก่อน ...คือแม่ฮ่องสอนเมือง 1864 โค้ง
ไม่รู้เหมือนกันว่ากาเตนั่งรถไปได้ยังไงแต่ก็หลับเกือบตลอดทาง
....เอิ๊กๆ.....เท่าที่กาเตยคุยกับคนพื้นเค้าบอกกันว่าขับจากเชียงใหม่มาแม่ฮ่องสอนให้เวลาแค่ 3 ชั่วโมงครึ่ง
พระเจ้าคณัวร์ขของกาเตยให้เวลาตั้ง 6 ชั่วโมงกว่าๆ...กว่าจะไปถึงแถมฝนยังตกตลอดทางเรื่องวิวมิต้องพูดถึงมีแต่หมอกบังขาวสนิทไม่เห็นไรเลย
เลยจองตั๋วนอนมันดีกว่าเอาไว้ถึงปายค่อยตื่นมาดู.....

กาเตยเดินทางผ่านทางอำเภอปายของแม่ฮ่องสอน เส้นทางสุดๆค่ะพี่น้อง
.....แต่พอมาถึงปายฝนก็ดันตกหนักอดลงไปเที่ยวเลยตรงแด่วไปเมืองแม่ฮ่องสอน......

แถวกิ่วลม ไม่เห็นไรเลยนอกจากหมอก.....

จุดชมวิวถัดมา จำไม่ได้ว่าชื่ออะไร หนาวมากๆ....พูดนี่ควันออกปากเลยเจ้าค่ะ

อีกรูป

ก่อนถึงตัวเมืองแม่ฮ่องสอนก็แวะทานข้าวที่ปางมะผ้าหลังจากนั้นก็แวะที่ถ้ำปลา
ถ่ายได้แค่ภาพเดียวฝนเจ้ากรรมดันถล่มลงมาอีก..เซ็งไปเลย ...

ตัวเมืองแม่ฮ่องสอนถ่ายจากพระธาตุกองมู แต่กาเตยเรียกตองอู
เพราะพยายามจำยังไงก็จำได้แต่ตองอู....ถ่ายตอน 4 โมงเย็น
...ฝนก็ตกกลัวกล้องดิจิตอลสุดที่รักเจ๊งเหมือนกัน.....
เพื่อความทรงจำดีๆและตามที่สัญาไว้กลับหลายๆคนยอมพลีกล้อง.....

หน้าวัดครับพี่น้อง พระธาตุกองมู และแล้วก็หาที่พักที่เกสเฮ้าร์ร่มไทรใกล้กับหนองจากคำ
ติดวัดด้วยนะครับพี่น้องรอบๆบริเวณหนองน้ำมีร้านค้าขายกองมากมาย อันนี้แหละที่กาเตยชอบสุด
แถมใกล้ตลาดด้วยกาเตยตื่นเช้า(วันแรกวันเดียว)แต่เดินตลาดเกือบทุก ของกินถูกดี ...

บรรยากาศยามเช้าตอน7 โมงกว่า พระอาทิตย์ที่นี่ค่อนข้างตื่นสาย.....

เรือนริมน้ำ

วัดจองคำตอนเช้าๆ....

ตอนกลางคืนสวยค่ะพี่น้องกาเตยชอบ

อีกภาพค่ะ

ชาวบ้านเอาของมาขายที่ข้างวัด ตอนเย็นๆมีถนนคนเดินด้วยเจ้าค่ะกาเตยเดินมันทุกวัน
ติดใจโรตี กินมันทุกคืน......

แวะโรงไฟฟ้าพลังแสงอาทิตย์ผาบ่อง ที่นี่ผลิตไฟฟ้าได้ 504 กิโลวัตต์

แวะจุดชมวิวก่อนไปป่าปุ๊ บ้านชาวกะเหนี่ยงคอยาว กาเตยจาไปกินกะเหรี่ยง.....

กาเตยและเพื่อน หน้าหงิกสุดๆเพราะกาเตยเดินไปเตะเอาตอหินเลือดสาด
เจ็บสุดๆเลยยิ้มไม่ออก.....เปลี่ยนจากรอยยิ้มเป็้นน้ำตาได้เลยนะเนี่ย......

ของฝากเจ้าค่ะตุ๊กตาตัวละ 20 บาท กาเตยซื้อมาเต็มเลยหมดไปต้องเกือบพัน
......แต่ที่น่าขำก็คือมาเจอตุ๊กตาแบบเดียวกันที่ถนนคนเดินใกล้ที่พัก
เหลือตัวแค่ 15 บาทจะบ้าตาย ยังไม่ต่อนะเนี่ย...ถ้าต่อเหลือตัว 13 บาทแน่ๆว่าแล้วก็ช้ำใจ
..แต่ไม่ป็นไรถือว่ากระจายรายได้.....

ของฝากอีกอัน คราวนี้กาเตย.ซื้อผ้าพันคอ ร้านแรกขาย 120 กาเตยซื้อมา 2 ผืน
ต่อแล้วนะราคานี้ ...มาช้ำใจอีกรอบที่ถนนคนเดินเจ้าเดิม
เหลือผืนละ 90 บาทยังไม่ต่อราคา .....เซ็งอีกไม่เป็นไรถือว่ากระจายรายได้...

วันต่อมาไปปางตอง มีแกะแล้วก็ม้าด้วยเจ้าค่ะ นึกว่าอยู่เมืองนอกนะคะเนี่ย อากาศดีด้วย

แกะครับพี่น้องแกะดำ ดำจริงๆเพราะมันไม่ได้อาบน้ำ ..........

แกะดำกับแกะขาวครับพี่น้อง ดูดีๆแล้วจะเห็นว่ามันต่างกัน......…..

ดารารีบเสนอหน้ากันใหญ่เพราะติดใจสัปรดที่กาเตยกิน เอาให้ดาราใหญ่เราหน่อยเดินมากันเปงฝูงบางตัวกระโดดข้ารั้วมาด้านนอกด้วย
กาเตยเสียวสันหลังวาบ.....กลัวมันกัด ......
เลยต้องยอมเสียสละสัปรดแสนอร่อยให้พี่แกไป.....

ลูกแกะที่เค้าเอามันไปอาบน้ำไม่ให้เป็นแกะดำขาวจั๊วะ
เพื่อให้นักท่องเที่ยวอุ้มถ่ายรูปแต่มันร้องหาแม่ตลอดเลยน่าสงสาร
แม่มันก็ร้องรับ สรุปแล้วกาเตยสงสารมัน ....

ไร้สตอเบอรี่ ที่ปางตองไม่มีลูกเล้ยเห็นอยู่ สองหรือสามลูก
...กาเตยว่าจะขโมยกินซะหน่อยแต่ด้วยที่กาเตยเป็นคนดีเลยไม่เอา......

หลังจากที่เดินกินแกะกับขโมย....เอ๊ย ...ชมสตอเบอรี่แล้วก็ไปกันต่อที่บ้านรักไทย ........

บ้านรักไทย ......มีของขายเพรียบ ...ใกล้ตรุษจีนเลยมีโครมไฟประดับ

รูปนี้ต้องขยาย กาเตยซื้อผลไม้ดองไปสองสามอย่าง ส่วนลุกทัวร์คนอื่นต่างมากันซื้อชา...อู่หลง ...ราคามันถูกเค้าว่ากันอย่างนั้น.........แต่กาเตยไม่สนชา สนใจแต่กาแฟ ดันไม่มีขาย อดกินไป....

มาถึงแล้วถ่ายรูปซะหน่อย แต่ไม่ได้ซื้อของร้านนี้หรอก เจ้าของร้านได้มองหน้าทำตาปริบๆ
ว่าไม่รุ้แล้วยังจะมาถ่ายรูปหน้าร้านอีก ..(กาเตยคิดเองนะเนี่ย) .....

พี่ต่อร์ ถ่ายรูปที่ป้ายหน้าร้าน กาเตยอ่านไม่ออกหรอก เห็นว่ามันสวยดีพี่แกเลยถ่ายไว้.......

ก๋วยเตี๋ยวยูนาน อร่อยดี สงสัยเพราะหิวมัวแต่เที่ยวกินข้าวกันบ่ายสอง
กาเตยกะว่าจะซัดสักสองชามซะหน่อยแต่ต้องรีบกลับเพราะมันเย็นแล้ว.....

ร้านนี้แหละที่พากันซื้อของฝากกลับไปคราวหน้าจะคิดค่าโฆษณานะป้า.
.......ป้าจ่ายกาเตยอ่วมแน่ๆ....
ไปต่อกันที่หมู่บ้านแมวไมโครเวฟ
ที่ระยะทางขึ้นไปสุดแสนจะลำบาก ขับไม่เก่งมีสิทธิ์ตกเขาตายเพราะทางมันชันมากๆ .....

ตามกาเตยไปดูกัน

ป้าแก่ๆกำลังเอาดอกหญ้ามาตีกับหินเพื่อจะเอาอดกมันไปทำไม้กวาด ...

ว่าที่นางแบบดังของเรา น้องเห็นกาเตยถ่ายรูป เดินมาหา กาเตยเลยถ่ายไว้สองสามรูป
ดูท่าน้องแกซะก่อน นาโอมิกนาโอมิเหอะ...ชิดซ้ายครับพี่น้อง.....แต่ก็ไม่รู้ว่าปู้หญิงหรือปู้จายย....

กำลังปักเสื้อกันใหญ่ พอกาเตยเดินไปกดชัตเตอร์เท่านั้นแหละ ป้าแกร้องอย่างตกใจ
ทำเอากาเตยร้องตามไปด้วย ฮากันใหญ่.......ก็ตกใจเสียงของป้าแกนั่นแหละ
ร้องมาได้น้อป้า สงสัยป้าแกจะตกในแสงแฟต แต่ไม่รู้ว่าเข็มทิ่มมือป้าแกด้วยรึเปล่าน่ะสิ ......
แล้วที่สุดท้ายในแม่ฮ่องสอนที่ได้ไป ก็นี่เลยค่ะ บ่อน้ำแร่ กลิ่นกำมะถันแรงมาก......

ป้ายบอกไว้ว่าระวังตกบ่อ ที่ไหนได้เพื่อนกาเตยคุณเธอ ดันตกไปก่อนที่จะอ่านป้า
สงสัยจะทดสอบดูว่าน้ำมันร้อนเกือบ 60 องศาจริงเปล่าเกือบได้เป็นเจ้าสาวหอยลวกแล้วไหม๊ล่ะ
(พี่อีกคนเค้าบอกมา กาเตยเปล่าทะลึ่งน๊า)

บ่อเล็กนิดเดียวแต่ร้อนโคตรๆ.....มีที่ให้อาบน้ำแร่ด้วยนะ....
แต่เสียดายเค้าห้าลงบ่อไม่งั้นล่ะก็กาเตยแก้ผ้าลงไปลวกหอยแล้ว....เอ๊ย...ไปอาบน้ำแร่......

ตอนเช้าๆ เดินทางกลับไปสมทบกับหัวหน้าที่เชียงใหม่ ถ่ายตอนรถวิ่งหมอกหนาวมากๆ .

อีกรูป.....

แต่ที่เซ็งสุดๆก็ตอนก่อนกลับ1 วันรถตู้โดนทุบกระจก นี่สิ ดีนะที่ของไม่หาย
โจรมันก็ไม่รู้จะขโมยอะไรเหมือนกัน เพราะในรถไม่มีอะไรเล้ย...
ทั้งที่จอดในงานกาชาดนะเนี่ย ...ขากลับเล่นเอาคนในรถหูอื้อไปตามๆกันเพราะเสียงลมมันเข้ามาในรถ..
..ทิปนี้เลยออกจะเซ็งหน่อยๆคนขับหน้าหงิกไม่ยอมจอดให้ถ่ายรูปเหมือนตอนมา....
....

และแล้วก็มาถึงจังหวัดเจียงใหม่เจ๊า......เราแวะที่ดอยอินทนนท์ หนาวมากๆ

เค้าเรียกดอกบัวทองอินทนนท์(ใช่เปล่าฟระจำไม่ได้แล้ว)

ถ่ายจุดชมวิวซะหน่อยเค้าฮิตกันจริงๆ
โปรดอ่านป้ายแล้วทำตามด้วยนะครับพี่น้อง ......
ช่วยกันรักษาความสะอาดหน่อยน๊า.....

มาถึงแล้ว เมทนีดลฯ....ตามกาเตยไปดูกันเลยค่ะ

ภาพโดนรวมๆ สวยไหม๊ล่ะ แต่เสียดายกาเตยถ่ายรูปไม่เก่งเลยออกมาไม่ค่อยสวย......

อีกรูป

ไม่รู้ว่าเค้าเรียกกว่าอะไรแต่เหมือนกับกะหล่ำ คิดว่าน่าจะกินได้นะเนี่ย...

เหมือนกำหล่ำอีกแล้ว

อันนี้สวยมากๆ

ดูใกล้ๆ

คนข้างหลังนี้กาเตยไม่ได้รู้จักแต่อย่างใด ....พอกาเตยแช๊ะ
พี่แกหันมาพอดี...ถือว่าได้นายแบบโดยไม่ตั้งใจ
ภาพรวมหมู่คณะของกาเตยหายยากหน่อย เพราะทุกคนมีกล้องเลยแยกทางกันไปดังแล้วแยกวง .....

อันนี้สวยมากๆ

เหลืองๆขาว....

อันนี้ก็สวย

กุหลาบพันปีแต่กาเตยว่ามันไม่ค่อยเหมือนกุหลาบเลยอ่ะ เหมือนดอกชบามากกว่า

ดูกันชัดๆว่าเหมือนชบาไหม๊....

ดอกป๊อปปี้ รู้จักอยู่อย่างเดียวนี่แหละ......

ถ่ายแบบรวมๆ

ภาพรวมของคณะ กาเตยเกาะใหญ่เพื่อนสาว .....อากาศก็หนาวไม่น่าใส่ขาสั้นเลยตรู.....

อีกฝั่งนึง เค้ากำลังบูรณะอยู่เลยถ่ายแบบซูมๆ ฝีมือไม่ถึงอ่ะ ....

บ่อสร้างกลางจ้อง ..

แวะโรงไฟฟ้าไปสมทบกับหัวหน้า

ไปดอยสุเทพ .....

พี่เค้าไปไหว้พระที่ดอยสุเทพ ...แต่คนต่างเผ่าอย่างกาเตยก็อยากตามไปด้วย
...แต่ถ่ายออกมายังไงมันก็มืด ไปคราวหน้าจะพกกระจกสะท้อนแสงบานเท่าประตูไปด้วย
ดูสิจะมืดอีกไหม๊.....

ตอนเย็นๆแวะกินข้าว....ที่เรือนสุนทรี......ภายนอกร้าน

อีกรูป .....เข้ามาในร้านดูบรรยากาสซะก่อน....

มีโชวน์หุ่นละครด้วย

คนร้องอยู่ด้วยบน หุ่นละครเล่นตามเนื้อเพลงด้านล่าง ......

แถมภาพจากปายของพี่ต่อให้เจ้าค่ะ.....

ตู้ไปรษณีย์

จบด้วยการรอคอย รอว่าเมื่อไหร่จะมีโอกาสได้ไปอีก......

ปล. ภาพไม่สวยต้องขอ อภัยด้วยนะคะ.......

Last Update : 26 มีนาคม 2551 16:50:02 น. 60 comments

ใครบอกว่าภาพไม่สวย สวยดีออก น่าสนุกนะคะ ที่ว่าหนาวน่ะ อุณหภูมิเท่าไหร่น๊า อยากรู้จังเลย ..อยากไปจังเลย..

โดย: คนชุมแสง วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:41:32 น.

ชอบดูภาพเมืองแม่ฮ่องสอนดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อง่ะ

ถ่ายรูปวัดสวยหลายรูปนะ ว่าไม่สวยได้ไงกัน

โดย: ดอกกรรณิการ์ วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:46:21 น.

สวัสดีวันศุกร์ครับ..

มาแอ่วแม่ฮ่องสอนตามคำชวนครับ...

อืม...ภาพหลัง ๆ มาเห็นยิ้มออกแล้วนี่ครับ...

มีความสุขนะครับ วันนี้วันสุข

โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:17:40 น.

หวัดดีค่ะ

ลงรูปเยอะๆ ชอบค่ะ จะได้ดูทั่วถึง
แม่ฮ่องสอนน่าไปเที่ยว ยิ่งเห็นยิ่งอยากไป
อากาศคงจะเย็นมาก หมอกเต็มไปหมด

วันหยุดแล้ว ไปเที่ยวไหนป่าวค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:3:27:37 น.

ฝีมือถ่ายภาพเยื่ยมมากๆ จ้ากี้
แต่ขาไปสะดุดตอไม้หรือสะดุดรักจ๊ะ

โดย: October31st (October31st ) วันที่: 5 มีนาคม 2551 เวลา:13:19:52 น.

โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 6 มีนาคม 2551 เวลา:8:44:02 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

รูปภาพเยอะดีจังเลยครับ ผมอยากจะไปเที่ยวที่ทางภาคเหนือเหมือนกันครับ แต่ว่ายังไม่มีโอกาสเลยครับ

อิอิ

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:15:48:04 น.

หวัดดีครับ คิดถึงแม่ฮ่องสอนเลยแวะมาชม ทริปหน้ามีอีกอย่าลืมนำรูปมาลงนะ

โดย: ดอกกรรณิการ์ วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:18:23:32 น.

คนอยู่เชียงใหม่เห็นแล้วอิจฉาจังครับ
เพราะที่ที่คุณกาเตยไปเที่ยวมา
ผมเองยังไม่เคยไปเลยครับ 55555

ยินดีทีไ่ด้รู้จักนะครับ

โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:14:15:09 น.

zwani.com myspace graphic comments
Myspace Hello Comments

สวยจังเลยครับ
ตอนนี้คงร้อนน่าดู
ขอบคุณที่นำภาพสวยๆมานำเสนอครับ

โดย: katoy วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:14:48:17 น.

สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ไปเยี่ยมที่บล็อคนะคะ ภาพสวย ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ เห็นแล้วอยากไปเที่ยวมั่งจัง

โดย: Die vier Jahreszeiten วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:17:21:17 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายอีกรอบครับ

อิอิ

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:0:00:31 น.

ว่าแล้วก็ไปตาข่ายไปจับปู้จายดีกว่า เผื่อจะหลงเข้ามามั่ง

เช็คตาข่ายดีดีนะครับ
เดี๋ยวจะได้มาแต่คนไม่หล่อ คริคริ

สวัสดียามเช้าครับคุณกาเตย

(ชื่อคุณแปลกดีนะครับ)

โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:8:15:33 น.

ใจคนก็เช่นกันนอกจากความเข้าใจแล้วก็ต้องรู้จักการให้อภัยชีวิตถึงจะมีสุข

คนเรามีทุกข์เพราะยึดมั่นถือมั่น
แต่กาเตยไม่ยึดและไม่ถือ มันหนัก

เห็นด้วย
เห็นด้วยอย่างแรงครับ

วันนี้อากาศร้อนมาก
อย่าบ้าคลั่งมากนะครับ
เดี๋ยวคนข้างๆจาระแวง

emoemoemo

โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:16:57:15 น.

Happy Easter นะคะ

เมืองไทยมีอะไรสวยๆเยอะเลย ที่เรายังไม่มีโอกาสไปเที่ยว

ได้แต่ดูรูปที่เพื่อนๆ เอามาแปะไว้ ดูแล้วก็อยากไปจัง

ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆจากเมืองไทยนะคะ

โดย: Suessapple วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:18:55:21 น.

เท่าที่เห็นเริ่มมีปู้จายหลงเข้ามาในบล๊อกคุณกาเตยนี้หลายท่านแล้วนะนี่

อ้าว!..เฮ้ยๆ.. แล้วเราหลงเข้ามาแล้วจะออกทางไหนละนี่

โดย: ดอกกรรณิการ์ วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:19:11:50 น.

หวัดดีค่ะ
วันนี้มาชวนไปเดินดูสวนดอกทิวลิปด้วยกันค่ะ

สบายดีนะคะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:5:05:20 น.

หวัดดียามสายครับ

ถ้าคุณกาเตยเข้ามาตอนเย็น
แล้วหน้าบล้อกเปลี่ยน
ไม่ต้องตกใจว่าเข้าบล้อกผิดนะครับ

ก๋าราณีตัวจริง
อัพอย่างน้อยวันละ 2 บล้อกครับ 5555

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:8:56:39 น.

สวัสดีครับ

มีความสุขนะครับ วันนี้วันศุกร์

โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:9:16:54 น.

ไม่มีมายา
มีแต่มารยา
ปัญหาก็คือ

คุณกาเตยมีกี่เล่มเกวียนครับ

ถ้าตามมาตราฐาน มอก. ก็ต้อง 108 เล่มเกวียนนะครับ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:14:00:29 น.

แวะมาเยี่ยมครับ ตกลงเป็นคนเดียวกับน้องปุ๊กหรือเปล่าครับ ชักงง หน้าตาก็คนๆ เดียวกันเลยหรือว่ามีสองชื่อ

โดย: Johann sebastian Bach วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:16:16:43 น.

อยากไปเที่ยวบ้างจังเลย

ปล.ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดให้ค่ะ
ขอพรนั้นคืนสู่คุณด้วยนะคะ
และมาชวนไปหม่ำฉลองวันเกิดด้วยกันเลยค่ะ

โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:18:33:30 น.

แวะมาเยี่ยมกลางดึก บรรยากาศสดชื่นดีจังครับ

โดย: ความสุขเล็กๆ วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:3:56:21 น.

หวัดดียามเช้าครับคุณกาเตย

สงสัยมีรูปเจ้านายตุนไว้เยอะ คริคริ

ยังไงเวลาขีดๆๆๆเขียนๆๆๆ
ก็ระวังด้านหลังบ้างนะครับ
เหอๆๆๆ

ไม่ใช่ไม่รู้ตัวว่าเจ้านายมายืนจ้องอยู่ข้างหลังนะครับ 55555

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:7:28:15 น.

วันเสาร์นี้ร้อนจัง อยากรู้ว่าคุณกาเตยบ้าคลั่งไปปล้นเอกราชใครแล้วบ้างอ่ะ สงสารคนถูกปล้น...

ขอบคุณที่ส่งความสุขให้นะ จุ๊บๆๆ..

โดย: ดอกกรรณิการ์ วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:20:37:34 น.

หวัดดีค่ะ

ขอบคุณนะคะ ที่แวะไปเยี่ยมบ่อยๆ
วันนี้ตามมาเที่ยวด้วยอีกค่ะ

ตอนนี้ยังงานยุ่งมั้ยค่ะ

อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:4:18:54 น.

แนะนำให้ปาดคอด้วยความคลั่งไปเลยครับ 55555

(สำนวนใครเนี่ย คุ้นๆมั้ยครับ 5555)

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:9:09:30 น.

หายคลั่งรึยังครับ อิอิอิ

โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:18:50:42 น.

มาเยี่ยมชมอีกรอบครับ

ขอบคุณมากครับที่แวะไปเที่ยวมหาชัยที่บล็อคของผม เดี๋ยวพอผมอัพบล็อคใหม่แล้วจะมาตามให้ไปดูอีกนะครับ

อิอิ

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:10:55:07 น.

สำหรับกาเตยชาติหน้ามีจริงหรือเปล่าไม่รู้
รู้แต่ชาตินี้ต้องกินปู้จายยยย .....

ทำให้คนหล่อระแวงนะครับเนี่ย

ปณิธานของผม
ผมบอกไม่ได้ครับ
แต่ถ้าพี่กาเตยจะหยอดสัก 3 แสน
เดี๋ยวบอกตอนนี้เลยก็ได้ครับ 55555

โดย: หล่อกว่าเบยองจุน (กะว่าก๋า ) วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:15:09:37 น.

Miss u มากๆ นะก่ะ

โดย: i miss u IP: 58.147.20.166 วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:16:48:29 น.

เคี้ยวปู้จายให้ละเอียดๆนะครับเพ่
เดี๋ยวปู้จายจาติดคอ

เอิ๊กๆๆๆ

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:17:32:20 น.

แวะมาเยี่ยมอีครั้งหนุ่งค่ะ อยากไปเหมือนกันแต่สงสะยจาไม่ได้ไปเพราะไกลเกินฝัน ก้อยายมันแก่แล้ว ..อิอิ

โดย: คนชุมแสง วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:20:34:44 น.

กาเตยครับ ขอบใจนะที่เฝ้าบล็อกให้ แต่ว่าไม่มีปู้จายให้เป็นรางวัลหรอกนะ มีแต่บล็อกหวานๆมอบให้น่ะ

คลิกตามลิงค์เลย @@ อยากบอกกับเธอว่า... { ~ รักเธอชั่วนิจนิรันดร์ ~ } @@

โดย: ดอกกรรณิการ์ วันที่: 29 มีนาคม 2551 เวลา:10:01:17 น.

เย้ ....แต่คิดนอกจายล่ะ ยิงทิ้งเจ้าค่ะ

ดีนะที่ผู้ชายแสนดีอย่างผม
ชิงแต่งงานไปกับมาดามผู้แสนดีซะก่อน 5555

โหดเจงๆ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:9:58:54 น.

มาดูทะเลหมอก และดอกไม้สวย ๆ ค่ะ

โดย: Invisible Angel วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:22:41:39 น.

Swasdeeka

Today my com. have problen
can't write thai

Have a nice day ka

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:1:13:24 น.

5555 ไมรู้เนี่ย
เว็บโป๊ก็ดูครับ
ดูเพื่อปลง คริคริคริ

.....................

แล้วก้รอปู้จายย พุ่งหลาวจาสะพานมาติดตาข่ายกาเตย...รอกิน....

โอว....อ่านคำตอบแล้วต้องบอกว่าเทพมากๆ
ผู้ชายอะไรเนี่ยพุ่งหลาวมาจากบนสะพาน 555555

จา พนมอ่ะเปล่า

emoemoemo

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:8:45:24 น.

วิวสวย ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ

ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดนะค่ะ
ขอให้มีความสุขมาก ๆ เช่นกันค่ะ

โดย: บ้านดินริมสวน วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:19:46:16 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่กาเตย

วันนี้่กร้วมๆไปกี่คนแล้วครับ คริคริ

วันนี้อากาศดี๊ดี
ดีจนไม่อยากนั่งทำงานเลยครับ 5555

อยากจาออกไปแชะๆๆๆ
เหลือเกิน

emoemoemo

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 2 เมษายน 2551 เวลา:9:34:40 น.

อย่ามองหน้าจอคอม(ดูหนังโป้)
มากว่ามองจอแบนของคนที่บ้าน

เสียใจด้วยครับพี่กาเตย
เพราะคนที่บ้านไม่จอแบน

เอิ๊กๆๆๆ

ยิ่งมีลูก ยิ่งอึ๋มๆๆๆๆ

หว๋ายๆๆๆๆๆๆๆ

โห้ยๆๆๆๆๆๆๆๆ

เห็นแล้ว "บาลากึ๊ย" มากๆ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 3 เมษายน 2551 เวลา:9:39:04 น.

โดย: ooh_kk2007 วันที่: 3 เมษายน 2551 เวลา:18:13:54 น.

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ ขอให้มีความสุขเช่นกันค่ะ

โดย: Jungkame (Jamekung ) วันที่: 4 เมษายน 2551 เวลา:17:34:41 น.

แวะมาทักทายน้องปุ๊กครับ ไม่อัพบล็อคมั่งเลย

โดย: Johann sebastian Bach วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:16:13:09 น.

ศิษย์ข้าเปลี่ยนชื่อบล็อคตั้งแต่มะใหล่เนี่ย

โดย: pooktoon วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:19:43:51 น.

สวัสดีครับพี่กาเตย

หายไปคลั่งและเคี้ยวปู้จายที่ไหนน้อ อิอิอิ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 9 เมษายน 2551 เวลา:8:16:10 น.

อยากให้หัวหน้าพี่กาเตยมาอ่านเม้นท์นี้จริงๆเลย

อ่านแล้วฮาแตกไปเร้ยยยย

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 9 เมษายน 2551 เวลา:9:48:32 น.

เห็นก๋วยเตี๋ยวแล้วอยากกิน

โดย: Alex on the rock วันที่: 9 เมษายน 2551 เวลา:10:55:48 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนนะคะ

โดย: eiffel_n วันที่: 9 เมษายน 2551 เวลา:12:29:06 น.

Hi... วันนี้ร้อนมากกกกก....... คุณกี้ คุณกาเตย คุณปุ๊ก ก่ออาชญากรรมไปกี่ศพแล้ว มารายงานตัวซะดีๆ เพื่อนๆให้อภัยแล้ว กลับกรมฯด่วน โปรดฟังอีกครัง กลับกรมร.ด.ด่วน... แวะมาปล่อยระเบิด ฟิ้วๆๆ ไปแร๊น.....

โดย: ดอกกรรณิการ์ วันที่: 9 เมษายน 2551 เวลา:14:05:26 น.

แวะมาตรวจสอบระเบิด ชนวนยังใช้ได้หนิ...

ว่าแต่จะมาจับโจรด้วย มีโจรปล้นสวาทออกอะระวาสแอบไปกิน ปลาทีนของชาวบ้าน ไม่รุ๊แอบมาอยู่บล็อกนี้หรือเปล่า...

ระวังเต๊อ เจ้าของบล็อกจะโดนข้อหาช่วยเหลือโจรในการหลบหนีจากสารวัตรรูปงามคนนี้ หุหุ...

โดย: ดอกกรรณิการ์ IP: 124.121.64.158 วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:16:02:21 น.

เมาไม่ขับนะครับ เมาหรือเม้าท์ ถ้าเมาเดี๋ยวโดนสารวัตรจับ..ปรับ... หรือโดนโทษทั้งจำ (ยอมในรัก) และ ปรับ (ความรู้สึกเราให้เข้ากัน)

วุ้ยๆๆ น้ำเน่าจังเลยเรา

โดย: ดอกกรรณิการ์ วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:18:47:22 น.

พี่กาเตยครับ

สวรรค์อยู่ที่ไหน อยู่ที่ห้องน้ำอ่ะคร้าบบบบ

^

วันนี้ผมขึ้นสวรรค์ 2 รอบแล้วก๊าบ

emoemoemo

อีกที่คือที่ทีมีปู้จายยอยู่กานเยอะๆ...กาเตยชอบ ....

ยังคงเคี้ยวปู้จายเป็นภักษาหาร

ถึงขั้นต้องใช้ตาข่ายดัก

โอ....บรรลุธรรมไปอีกขั้น 55555

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 11 เมษายน 2551 เวลา:9:35:32 น.

โดย: eiffel_n วันที่: 11 เมษายน 2551 เวลา:17:35:22 น.

ก่อนอื่นเจนนี่ต้องขอกล่าวคำว่า สวัสดีวันสงกรานต์เจ้าของบล็อคที่น่ารักก่อนเลยน่ะคะ หายไปพักหนึ่ง วันนี้เจนนี่กลับมาพร้อมความสดใสของจิตใจแล้วน่ะคะ และมีรูปบ้านใหม่มาฝากให้ชมกันนิดหน่อยด้วยน่ะ ว่างๆก็แวะเข้าไปชมได้เสมอๆน่ะคะ

และที่ลืมไม่ได้ก็คือ เจนนี่ต้องขอบคุณมากเลยน่ะคะ ที่แวะไปทักทายและให้กำลังใจเจนนี่ที่บล็อคบ่อยๆ ขอบคุณจากใจจริงค่ะ ไว้เจนนี่จะแวะมาทักทายบ่อยๆเช่นกันน่ะคะ

สำหรับวันนี้ก็ต้องสวัสดีวันสงกรานต์ด้วยน่ะคะ เที่ยวสงกรานต์ให้สนุกและปลอดภัยค่ะ

โดย: สาวอิตาลี วันที่: 13 เมษายน 2551 เวลา:9:53:07 น.

ว๊าว สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ...เราคนเหนือ ยังไม่มีโอกาศได้เที่ยวทั่วเลยค่ะ.
.ต้องหาโอกาศไปบ้างล่ะ..

โดย: ปลายฟากฟ้า วันที่: 14 เมษายน 2551 เวลา:8:11:30 น.

หวัดดีครับพี่กาเตย

พิมพ์ชื่อพี่กาเตยทีไร
ผมแอบยิ้มคนเดียวทุกที 55555

อยากให้แข่งกัน 365 วันเลย คนไทยจะได้สามัคคีกัน 365 วัน

^

อยากเห็นความสามัคคีนี้เหมือนกันครับ
คาดว่ายาก

ต้องรอให้ชาติสลายก่อนมั้งครับ

โดย: กกก. (กะว่าก๋า ) วันที่: 21 เมษายน 2551 เวลา:8:30:50 น.

พี่กาเตยครับ
ปู้จายปักกิ่งอมน้ำมันครับ 55555

ไปเที่ยวมาครั้งหนึ่ง
น้ำหนักผมลดไป 4 โล
เพราะอาหารมันอมน้ำมันครับ

แถมเดินไปเดินมาพี่ท่านถ่มถุยน้ำลายตลอดเลยครับ

คาดว่าผู้ชายไทยชนะเลิศนะครับพี่กาเตย คิรคริ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 21 เมษายน 2551 เวลา:11:42:45 น.

สวัสดีครับ

มีความสุขกับวันทำงานวันแรกของสัปดาห์นะครับ

โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 21 เมษายน 2551 เวลา:16:00:09 น.

สวัสดีครับ เพลงเพราะมากเลยนะครับ

อยากให้ใส่ภาพเยอะกว่านี้อ่ะ

โดย: ชิ IP: 10.0.1.251, 125.27.74.248 วันที่: 4 กรกฎาคม 2552 เวลา:1:27:42 น.

Herzspezialist

มีหลายคนถามมา ว่า ทำไมต้องเรียกตัวเองว่ากาเตย
ทั้งที่จริงแล้วเป็นผู้หญิง
คำตอบก็เพราะว่า "อยากเป็น"

คนๆหนึ่งที่ใช้ชีวิต อยู่บนโลกบิดๆเบี้ยวๆด้วยความหวัง สักวันทุกอย่างจะดีขึ้น .... หวังว่าสักวันจะได้ดังใจฝัน หวังว่าสักวันจะได้วิ่งตามฝัน เมื่อฝันแล้วH้ต้องวิ่งตามให้ทัน ..... เมื่อฝันแล้วก็อย่าท้อ วันดีๆยังรออยู่ จงอย่ากลัวที่จะวิ่งตามฝัน หากไม่ทำมันวันหน้าอาจต้องเสียดายที่ปล่อยให้ฝันหลุดมือ

[Add Herzspezialist's blog to your web]