สรุปว่าปีนี้ได้ดูหนังไป 30 เรื่อง ตามลำดับการดู ดังนี้ 1) Tsotsi 2) Just for Kicks 3) Dont Come Knocking 4) House Warming 5) Go for Zucker! 6) The Buried Forest 7) In the Shadow of the Palms 8) The Consequences of Love 9) Switch Off 10) Season of the Horse 11) The House of Sand 12) You Bet Your Life 13) Look Both Ways 14) Hostage 15) Merry Christmas 16) Heading South 17) The Village Album 18) What the Snow Bring 19) The Giant Buddha 20) Istanbul Tales 21) Cut Sleeve Boys 22) Iberia 23) Naked in Ashes 24) Obaba 25) Odete 26) Hell 27) Salt Water 28) Ultranova 29) Kept and Dreamless 30) Milarepa
ผมว่างานปีนี้ ถ้าไม่รวมวันแรกที่งดฉายบ้าง ขลุกขลักตรงนั้นตรงนี้บ้าง รวมถึงการเปิดงานที่แทบไม่มีดาราจากประเทศอื่นเลย โดยรวมวันต่อวันก็ไม่ได้แย่มากนะครับ
อย่างน้อยปีนี้ก็ไม่ต้องวิ่งรอกดูหนังเหมือนปีก่อนๆ