สิ่งดีๆมีไว้แบ่งปัน สิ่งใดไม่ดีโยนมันทิ้งไปเถอะครับ
Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
24 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

วันนี้อยากจะเริ่มทำ blog ของตัวเอง

วันนี้อยากจะเริ่มทำ blog ของตัวเอง (อีกครา) เพราะตอนนั้นทำแล้วงงงงอยู่ พอดีไปเห็น blog ของคนอื่นๆ เราก็อยากทำบ้างอ่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าจะเล่าเรื่องอะไรดี แต่ blog ของเราก็ต้องเป็นตัวของเราเองที่สุดเนอะ

เคยจำได้สมัยเด็กๆ เคยอ่านเรื่องนิกกับพิม แล้วชอบมาก เลยคิดว่าสักวันเราก็อยากเขียนไดอารี หรือ เขียนเรื่องต่างๆผ่านทางเพื่อนคู่ใจที่เป็นสัตวเลี้ยงของเราบ้าง และนี้อาจเป็นหนึ้งในจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราอยากมี blog ของตัวเองขึ้นมา

ตอนนี้หลายๆคนก็คงรู้แล้วแหละน้า ว่่าชื่อ linlo คือ อาราย ซึ่งต่อไปจะเป็นพระเอกของ blog นี้เเล้วน่า เพื่อนๆอยากลืมให้ความเมตตาเด็กชายจอมซนตัวนี้ด้วยน้า

แนะนำตัวกันหน่อยน้า ผมชื่อ linlo คร้าบ เป็นตัวป่วนหมายเลข1 ประจำบ้าน (เพราะมีอยู่ตัวเดียว) เป็นหมาพันธุ์ทาง (จะโดนเรียกว่าหมาพันธุ์ทางตอนทำตัวเกเรอ่ะ จริงๆป๋มเป็นหมาพันธุ์ผสมคร้าบ แต่แม่ชอบบอกว่าผมเป็นพันธุ์ผสมของลิง กับ หมาบ้า) คุณพ่อของผมเป็นชิวาวา ขาโจ๋ประจำหมู่บ้านคร้าบ ส่วน คุณแม่เป็นพูเดิ้ล แสนเรียบร้อย

แต่ผม linlo กลายเป็นหมาพันธุ์ชิวาบ้า (คุณยายชอบเรียกอย่างนี้อ่ะ : เจ้าแสบซน ขาวีน (เห่าทั้งวัน)ประจำซอย ก็ทั้งซอยมีตัวเดียว )




ตอนนี้ผมอายุ 2 ขวบแล้วคร้าบ ถ้าเป็นคนผมก็คงเป็นหนุ่มหล่อเต็มที่แล้วคร้าบ และอาจมีสาวๆ มาจีบตรึม แต่ตอนนี้ผมยังไม่มีแฟนเลยครับ ก็แม่ชอบบอกว่าผมหื่นกามอ่ะ แถมไม่หล่อ (ก็ผมมันอ้วนเตี้ย นี่คร้าบ) เลยไม่อยากให้มีแฟน (แต่ผมรู้น้าว่าแม่กลัวว่าจะโดนแย่งความรักไป เหมือนกับที่คนเค้าเรียกว่า แม่ผัว ลูกสะใภ้ หรือป่าวน้า)




 

Create Date : 24 กันยายน 2550
1 comments
Last Update : 24 กันยายน 2550 13:42:46 น.
Counter : 290 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ
มาคอยติดตามว่า linlo จะมีไรมา up เพิ่มคะเนี๊ยะ
เข้ามาเจิมให้นะคะ ขอให้พระคุ้มครอง
เหอะ ๆ เหมือนขึ้นบ้านใหม่ไงคะ

 

โดย: nui_kiku 24 กันยายน 2550 14:13:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


linlo
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





รักนะจุ๊บจุ๊บ มือใหม่หัดทำฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ;
Friends' blogs
[Add linlo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.