♫.•°•. Somewhere only we know

I walked across an empty land
I knew the pathway like the back of my hand
I felt the earth beneath my feet
Sat by the river, and it made me complete

 
ฉันเดินผ่านดินแดนรกร้างว่างเปล่า
ฉันรู้จักเส้นทางดีเหมือนกับหลังมือของฉันเอง
ฉันสัมผัสถึงโลกใต้ฝ่าเท้าคู่นี้ของฉัน
การนั่งริมแม่น้ำมันช่วยให้ฉันรู้สึกเติมเต็ม
 
Oh, simple thing, where have you gone?
I'm getting old and I need something to rely on

So tell me when you're gonna let me in
I'm getting tired and I need somewhere to begin

 
เกือบลืมไปแล้ว ว่าเธอหายไปไหน
ตอนนี้ฉันรู้สึกเหนื่อยล้าและอยากหาซักคนเป็นที่พึ่งพิง
ช่วยบอกหน่อยได้มั้ยว่าเมื่อไหร่เธอจะเปิดใจให้กันซักที
ฉันเหนื่อยแล้วนะและมันคงถึงเวลาที่ฉันควรจะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคนได้แล้ว
 
I came across a fallen tree
I felt the branches of it looking at me
Is this the place we used to love?
Is this the place that I've been dreaming of?

 
ฉันเดินผ่านต้นไม้ที่หักโค่น
ฉันรู้สึกเหมือนกิ่งก้านของมันกำลังจ้องมองมาที่ฉัน
นี่ใช่ที่ ที่เราเคยรักกันจริงหรือเปล่า
นี่ใช่ที่ ที่ฉันเคยเฝ้าฝันถึงจริงๆ ใช่มั้ย

Oh, simple thing, where have you gone?
I'm getting old and I need something to rely on
So tell me when you're gonna let me in
I'm getting tired and I need somewhere to begin

 
เกือบลืมไปแล้ว ว่าเธอหายไปไหน
ตอนนี้ฉันรู้สึกเหนื่อยล้าและอยากหาซักคนเป็นที่พึ่งพิง
ช่วยบอกหน่อยได้มั้ยว่าเมื่อไหร่เธอจะเปิดใจให้กันซักที
ฉันเหนื่อยแล้วนะและมันคงถึงเวลาที่ฉันควรจะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคนได้แล้ว

And if you have a minute, why don't we go
Talk about it somewhere only we know?
This could be the end of everything
So why don't we go Somewhere only we know?
.
.
.
Somewhere only we know

 
และถ้าเธอมีเวลาซักนาทีทำไมเราไม่
พูดถึงสถานที่มีแค่เราสองคนเท่านั้นที่รู้กันละ
นี่อาจจะเป็นจุดสิ้นสุดของทุกสิ่งก็ได้นะ
เพราะงั้นทำไมเราถึงไม่ลองไปกันดูล่ะ
.
.
.
ไปในที่ ที่เรารู้แค่เพียงสองคนกันเถอะ

Oh, simple thing, where have you gone?
I'm getting old and I need someone to rely on
So tell me when you're gonna let me in
I'm getting tired and I need somewhere to begin

 
เกือบลืมไปแล้ว ว่าเธอหายไปไหน
ตอนนี้ฉันรู้สึกเหนื่อยล้าและอยากหาซักคนเป็นที่พึ่งพิง
ช่วยบอกหน่อยได้มั้ยว่าเมื่อไหร่เธอจะเปิดใจให้กันซักที
ฉันเหนื่อยแล้วนะและมันคงถึงเวลาที่ฉันควรจะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคนได้แล้ว

And if you have a minute, why don't we go
Talk about it somewhere only we know?
This could be the end of everything
So why don't we go Somewhere only we know?
.
.
.
Somewhere only we know

 
และถ้าเธอมีเวลาซักนาทีทำไมเราไม่
พูดถึงสถานที่มีแค่เราสองคนเท่านั้นที่รู้กันละ
นี่อาจจะเป็นจุดสิ้นสุดของทุกสิ่งก็ได้นะ
เพราะงั้นทำไมเราถึงไม่ลองไปกันดูล่ะ
.
.
.
ไปในที่ ที่เรารู้แค่เพียงสองคนกันเถอะ



Create Date : 10 กรกฎาคม 2563
Last Update : 10 กรกฎาคม 2563 10:45:25 น.
Counter : 926 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กหญิงกะหล่ำปลี
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



❤.•°•. ... ชอบฟังเพลง
❤.•°•. ... ก็เลยชอบเล่นเน็ตหาเพลงใหม่ๆฟัง
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
❤.•°•. ... ชอบเดินทาง + รักการท่องเที่ยว
❤.•°•. ... ก็เลยทำให้ชอบโปสการ์ด
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
❤.•°•. ... พอมันชอบซื้อโปสการ์ด
❤.•°•. ... ก็เลยทำให้ชอบถ่ายรูป
::: จะได้บันทึกเรื่องราวในแบบของเราเอง :::
❤.•°•. ... ถ้ามีคนถามว่าเป็นคนยังไง ??
❤.•°•. ... ก็จะชอบตอบว่า " เป็นคนแบบนี้ "
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
❤.•°•. ... บ้านนี้เปิดประตูต้อนรับทุกคน ...
❤.•°•. ... ผ่านมาก็แวะมาเคาะประตูได้ ...
:::::::::::: หมาที่เลี้ยงไว้ไม่ดุนะ :::::::::::::
❤.•°•. ... หรือถ้าอยากได้มิตรภาพดีๆ ...
❤.•°•. ... ก็เปิดประตูเข้ามาได้เลย ...
:::::: เพราะประตูแค่ปิดไว้แต่ไม่เคยล็อค :::::
New Comments
กรกฏาคม 2563

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
10 กรกฏาคม 2563