มิถุนายน 2558

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
25 มิถุนายน 2558
Eternal Flame
ปกติจะชอบเพลงที่มีความหมายลึกซึ้งนะครับ แต่เพลงนี้นี่แบบ เหมือนแต่งไปตามทำนองนะ
แต่ก็แบบเหมือนจะมีความหมายแฝง แต่ที่แน่ๆก็คือเพลงนี้ทำนองเพราะฮิตติดชาร์จไปทั้งโลก
แน่นอน เพราะมีแต่คนเอาร้องใหม่หลายเวอร์ชั่นเหลือเกิน แต่ที่ติดหูคนไทยที่สุดก็ต้องเป็น
ของ Atomic Kitchen นั่นเองครับ ความหมายก็แนวๆว่าแอบรัก เหมือนมีไฟสุมอยู่ในทรวง
ร้อนแรงจริงๆ หุหุ



Close your eyes, give me your hand, darlin'            หลับตาแล้วส่งมือมาสิ ที่รัก
Do you feel my heart beating                                เธอรู้สึกถึงใจของฉันที่กำลังเต้นตึกตักไหม
Do you understand                                              เธอเข้าใจมันหรือเปล่า
Do you feel the same                                          แล้วเธอรู้สึกเหมือนกันไหม
Am I only dreaming                                            หรือฉันแค่ฝันไป
Is this burning an eternal flame                            หรือว่านี่คือไฟที่ไม่มีวันมอบดับ

I believe it's meant to be, darlin'                           ฉันเชื่อว่านี่มันมีความหมาย
I watch you when you are sleeping                        ฉันเฝ้ามองดูยามที่เธอหลับไหล
You belong with me                                             เธอเป็นของฉัน
Do you feel the same                                          เธอรู้สึกเหมือนฉันมั้ย
Am I only dreaming                                            หรือฉันแค่ฝันไป
Or is this burning an eternal flame                        หรือว่านี่คือไฟที่แผดเผาใจ

Say my name                                                     เรียกฉันสิ
Sun shines through the rain                                   ตะวันสาดแสงผ่านสายฝน
A whole life so lonely                                           ชีวิตฉันทั้งชีวิตช่างเปลี่ยวเหงา
And then come and ease the pain                             และเธอมาเพื่อลบล้างความเจ็บปวด
I don't want to lose this feeling, oh                        ฉันไม่อยากที่จะเสียความรู้สึกนี้ไป

Say my name
Sun shines through the rain
A whole life so lonely
And then come and ease the pain
I don't want to lose this feeling, oh

Close your eyes, give me your hand
Do you feel my heart beating
Do you understand
Do you feel the same
Am I only dreaming
Or is this burning an eternal flame 

Close your eyes, give me your hand, darlin'
Do you feel my heart beating
Do you understand
Do you feel the same
Am I only dreaming
Is this burning an eternal flame 

Close your eyes, give me your hand, darlin'
Do you feel my heart beating 
Do you understand
Do you feel the same
Am I only dreaming, ah
An eternal flame

Close your eyes, give me your hand, darlin'
Do you feel my heart beating 
Do you understand
Do you feel the same
Am I only dreaming, ah
Is this burning an eternal flame

Close your eyes, give me your hand, darlin'



Create Date : 25 มิถุนายน 2558
Last Update : 26 มิถุนายน 2558 14:15:49 น.
Counter : 2422 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Hishiron
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]