space
space
space
<<
สิงหาคม 2559
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
1 สิงหาคม 2559
space
space
space

วันนี้อากาศดี มีพัดลมฮีตเตอร์คลายหนาว



 ที่ๆ เธอไปยืนตรงนั้นเกินไขว่ขว้าจะเหยียบถึงกันและกันเป็นเรื่องธรรมดาของการทำงานเป็นแผนแม่บทที่มีคุณภาพการทำงานอยู่ที่การรบล่าฆ่าฟันกันอย่างไม่รู้จุดหมายของการเดินทาง คนไปไม่รู้คนอยู่ก็ต้องอดทนต่อไป พัดลมฮีตเตอร์ ความเหงามันเข็นฆ่าฉันจนกำลังจะตายอยู่แล้ว เธอยังไม่เคยลืมมันไปว่าใครที่รอ เธอมานานแสนนานสุดใจจะไขว่ขว้า สงสารคนที่รอหรือเปล่าเธอเห็นใจฉันมากนะเธอมันเต้นเบาไปทุกที รู้ว่าเราไม่มีตัวตนเข้ากันไม่ได้ฉันมันแค่หุ่นยนต์ในหัวใจเธอ คนที่รอก็รอต่อไปเรื่อยๆไร้สุดสิ้นสุดปลายทางเกินใจจะอดทน ไปผ่านมาวันพรุ่งนี้ยังไงไม่รู้เลย คนอยู่ก็ต้องทนอ้างว้างลำพังต่อไปอย่างไม่มีความหลัง คิดถึงเธอมากมายโปรดกลับมาเจอสักครั้งยืนยันว่าวันเวลาที่ผ่านไปทั้งหมดทุกนาทีและชั่วโมงไม่เคยลืมเธอเลยแม้แต่วินาทีเดียว มันผ่านไปอย่างช้าๆอย่างไร้สุดปลายทางหล่อเลี้ยงหัวใจด้วยเพียงลำพังอย่างเดี่ยวดาย หายนะกำลังจะเกิดหากทิ้งขยะไม่ถูกที่มันจะแบ่งออกเป็นหลายประเภทอยู่ ที่ว่าเราจะทำยังไงต่อไปทิ้งไปก่อนเลยไหมหรือว่าแยกก่อนเลยแล้วขยะอะไรบ้างต้องจัดการอย่างไร ต้องมีวิธีการอย่างน่าสนใจ เธอกำลังปิดบังอะไรฉันอยู่หรือเปล่าอย่างปล่อยให้ฉันว้าวุ่นใจอย่างเดียวดายน่าสงสารตัวเอง กระกระทำมันย้ำทุกอย่างไม่น่าอภัย มันเป็นเรื่องธรรมดาเราจากกันทุกวี่วันไม่เหมือนเดิมถ้าเธอยังมีใจรักฉัน ก็โปรดอย่าโกหกกันได้ไหมถ้าเธอมีใจรักฉันอย่าคิดว่าฉันจะขี้แตกต้องเข้าห้องน้ำอย่างรุนแรงไม่ต้องเสียดายกันหรอกถึงฉันจะหอมแต่ก็ไม่ค่อยชอบแปรงฟันเท่าไรเลย อย่าได้มาบังคับกันแม้แต่น้ำฉันก็ไม่อาบ ถ้าเธอยังมีใจรักฉันอย่าโกหกกันได้ไหม หากมีอะไรก็เล่าให้กันฟัง ต้องไว้ใจกัน อย่าคิดว่าฉันจะรับไม่ได้เลยเธอจ๋า กลับมาเถอะนะคนดีของฉัน ถ้าเธอยังมีใจรักฉันก็เล่ามาตรงๆไม่ต้องเกรงใจกันเลย จะรีรออะไรพูดมาเธอ รักกันแล้วก็ต้องบอกมาให้หมดจะให้แต่ฉันเดาใจเธอได้อย่างไรไม่น่ามองเลย ถึงจะอยู่ตรงนั้นก็เป็นการดีอย่างหนึ่งที่เราจะต้องเล่าให้กันอย่างดีและมีคุณภาพทางโภชนาการไม่มีที่ระบายอะไรที่ต้องกังวลอีกต่อไป นานแสนนานแล้วที่เราไม่ได้พัฒนาไปไหนเลย พัดลมร้อนพัดลมฮีทเตอร์ ตอนอยู่กับที่คนอื่นเขาก็แซงหมดแล้วก็มาโวยวายกันทีหลัง ทุกคนต้องก็ต้องช่วยกันทุกมีอะไรก็ช่วยกันคิดจะตัวใครตัวมันไม่ได้หรอก น่าประหลาดใจนะที่เรายังมาอยู่ได้ถึงทุกวันนี้ทั้งๆ ที่มีแต่คนขี้เกียจสันหลังยาวทั้งนี้น มองในอีกแง่หนึ่งเราน่าจะมีอะไรดีเหมือนกันนะที่ไม่ต้องมาทำอะไรที่นี่ อีกอย่างมันก็เหมือนกันอย่างกับแฝดเราแยกไม่ออกหรอกถ้าเธอแยกออกก็บอกเราหน่อยสิ คนอะไรเหมือนกันมากแม้แต่รอยตำหนิก็คล้ายกันหรือตั้งใจหว๋า ไม่รู้สิ วัวควายเหมือนกันเลยแยกไม่ออกหน้าต่เหมือนกันก็เพิ่งจะเห็นคนสองคนนี้แหล่ะเป็นครั้งแรกในชีวิตเลย ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเป็นจริงได้ บอกเธอในวันนี้ว่าฉันเสียใจเหลือเกินที่ทำผิดไปเหลือเกิน คิดไม่ตรงกับใจเธอสักที ไม่รู้เธอจะเข้าใจกันบ้างไหม ความผิดที่ทำกระทำให้เธอต้องห้องทำงานอย่างมีประสิทธิภาพการทำ แผนวิธีการอย่างมีระบบเป็นเรื่องธรรมดาของคนเรา เราจะแพ้รักได้ยังไงในเมื่อทำแต่่งานผิดไปแล้วน้อใจเราไม่น่าเลย โปรดรับรู้นะตัวเธอที่ฉันพลาดไป คือฉันเสียใจอย่างรุนแรงที่ทำผิดไปทุกครั้งตลอดเวลาที่ผ่านมาก็พยายามปรับปรุงตัวแล้วนะแต่ก็ทำไม่ได้สักที ถ้าหากความผิดที่ฉันทำให้เธอเสียใจต้องตรอกย่ำกันอีกฉันก็ขอโทษจากหัวใจ แต่จะให้ดีกว่านี้อีกก็คงไม่ไหวจริงๆ ออกจากที่นี่ไปก็จะเจอประตูห้องทำงานของคุณพ่อ พ่อทำงาหนักมาหาเงินเพื่อมาเลี้ยงดูพวกเรา พัดลมฮีทเตอร์ เราก็ต้องจำพ่อเอาไว้ว่าหน้าที่การงานเป็นอย่างไร คนทำงานต้องมีความพยายาม มุมานะขยันอดทน ไม่ทำร้ายคนอื่นที่อ่อนแอกว่าเรา น่าสงสารพวกที่ไม่รู้จักตัวตนของตัวเอง อยู่ไปวันๆ ไม่ทำอะไรกันเลย น่าสนใจดีนะคนหน้าตาเชยๆ แต่พอดูกันไปนานๆกลับหน้าตาดีสะงั้น เราก็อยู่ของเราดีๆ พอเธอเดินผ่านมาก็เป็นเพื่อนกันอย่างที่ไม่รู้ตัวมาก่อน ขอบแกล้งเธอก็เพราะว่าฉันชอบเธอไง





 

Create Date : 01 สิงหาคม 2559
0 comments
Last Update : 1 สิงหาคม 2559 20:40:09 น.
Counter : 499 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

jordatham
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add jordatham's blog to your web]
space
space
space
space
space