Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 

เหตุเกิดจากความเหงา



ขอบคุณ..ระยะทางที่ทำให้เราต้องห่างไกล

ขอบใจ..เธอเหมือนกัน ที่เธอเลือกจากฉันไปแสนไกล

ขอบคุณเวลาที่ฉันนั้นไม่มีใคร

ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหวที่มาทักทายกัน

ทำให้ฉันได้รู้..หากขาดเธอไปคงอยู่ไม่ไหว

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่

ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ

ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด

ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ

ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้ว่าเป็นเธอ..ที่ฉันรักหมดหัวใจ

วันนี้..มาพบเธอ ด้วยใจที่เดินอย่างอ่อนล้า

ต้องการมาพบหน้า ต้องการจะบอกว่าพึ่งเข้าใจ

ขอบคุณเวลาที่ฉันนั้นไม่มีใคร

ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหวที่มาทักทายกัน

ทำให้ฉันได้รู้..หากขาดเธอไปคงอยู่ไม่ไหว

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่

ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ

ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด

ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ

ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้..ว่าเป็นเธอ..ที่ฉันรักหมดหัวใจ

มีคนเคยบอก ถ้าไม่สูญเสียบางอย่าง

ก็ไม่รู้คุณค่าสิ่งนั้น

เหมือนอย่างตัวฉัน

ที่เพิ่งรู้ว่าคืนวันที่ผ่านมา ใครคือคนสำคัญ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่

ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ

ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด

ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ

ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้

ว่าเป็นเธอ

ที่ฉันรักหมดหัวใจ








 

Create Date : 19 มีนาคม 2550
1 comments
Last Update : 15 มิถุนายน 2550 20:52:44 น.
Counter : 534 Pageviews.

 

แค่คิดถึงเธอ
อยู่ดีดีมองดาวมองฟ้าน้ำตาก็ไหล
ไม่ได้ถามตัวเองมันเหงามันเป็นอย่างนี้ทำไม
แต่ไม่ผิดใช่ไหม
แค่คิดถึงเธอ

 

โดย: อซุ IP: 203.113.70.11 26 มีนาคม 2550 21:37:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


haya-non-fiction
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




...JuSt Do It...
สถิติเว็บไซต์
Friends' blogs
[Add haya-non-fiction's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.