ใช่ที่นั่นมีความสุขเหมือนบ้านเราไหม ที่ตรงนั้นจะมีความสุขเหมือนบ้านเราไหม
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
กิจกรรมรับน้องวันสุดท้ายจบสิ้นลงแล้ว

ฤดูกาลของกิจกรรมรับน้องวันสุดท้ายเสร็จสิ้นลงไปแล้ว
กิจกรรมรับน้องวันสุดท้ายของเมื่อวานเป็นอะไรที่เหนื่อยและสนุก
สถานที่ของซุ้มคณะซึ่งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยถูกพวกเราตกแต่งขึ้นมาอย่างง่าย
เรามีวัสดุที่ไม่ต้องลงทุนซื้อเลยเช่นกระดาษหนังสือพิมพ์เก่านำมาล้อมเป็นรั้วเป็นกรอบ
ทำให้ดูเหมือนกับว่ากำลังมีเวทีย่อยๆตั้งอยู่ตรงนี้

มีลูกโป่งหลายหลากสีสันที่เรารุ่นพี่ช่วยกันออกตังค์เล็กน้อยแต่งแต้มแทนที่ของสี
และวัสดุอื่นที่มีราคาแพงมากๆในท้องตลาดบ้านเรา




รุ่นน้องหลายคนตื่นตาตื่นใจกับสถานที่ ที่เรารุ่นพี่เตรียมกันไว้ตั้งแต่เช้า




มีสะบักสบอมบ้างก็งานนี้ค่ะ เราให้น้องๆคลานเข้าซุ้มอุโมงค์คณะ
ก็มีเปียกเปิกบ้างไปตามประสา ที่เห็นเป็นเหมือนตัวหนอนดำๆนั่นคือเฉาก๊วย
เราเอามาหลอกรุ่นน้องให้กลัวกัน ซึ่งก็เรียกเสียงฮาไม่น้อย
งานนี้ไม่มีบาดเจ็บนะคะ รุ่นน้องบอกมันส์มาก




ข้าวกล่องมื้อเที่ยงพวกเราทุกคนช่วยกันออกตังค์คนละ 25 บาท
เราให้รุ่นน้องนั่งหันหน้าเข้าหากันป้อนกันไปมาคนละคำ คู่ใครคู่มัน

เอ้า .............อย่าเพิ่งกินกัน รอรุ่นพี่สั่งก่อนนะจ๊ะ
(หิวกันตาลายเลยตอนนี้อ่ะ เห็นช้างตัวเท่าหมูอ่านะ)




เอ้า...................ลุย ค่อยๆหม่ำกันนะค๊า อย่ารีบร้อนเดี๋ยวสำลัก




อ้ามมมมม...................................................




กิจกรรมรับน้องวันสุดท้ายของพวกเราสำหรับปีนี้เสร็จสิ้นลงไปแล้ว
งานนี้เล่นเอาเหนื่อยไปตามๆกัน
เจ้าของกระทู้เองตะโกนเสียงแหบแห้งตั้งแต่เช้า
ก็นะ น้องผู้ชายยังกะจับปูใส่กระด้ง น้องผู้หญิงก็ใช่ย่อย
เจี๊ยวจ๊าวยังกะนกกระจอกแตกรัง เหนื่อยค่ะ...............

ตกบ่ายเจอฝนเข้าไปหอบใหญ่ตัวเริ่มร้อนล่ะ
ท่าทางคงต้องนอนซมเพราะพิษไข้แหง๋มเรา
เอ้า...........................รุ่นน้องถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกโหน่ยค่า





Create Date : 03 กรกฎาคม 2552
Last Update : 3 กรกฎาคม 2552 8:20:37 น. 3 comments
Counter : 1916 Pageviews.

 
กิจกรรม จะดีไม่ดี อยู่ที่คนร่วม เนอะ


โดย: Untrue วันที่: 3 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:08:12 น.  

 
รักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ


โดย: Resource of life วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:28:20 น.  

 
ว้าว
ได้รับน้องกันแล้ว
เราต้องรอถึงเทอม 2 โน่น
แต่แบบแก่แล้วอ่า
เค้ากัน ป้าๆลุงๆ ปี 4 ไว้ที่คณะ
ไม่ต้องลงมาใช้แรง


โดย: น้ำเคียงดิน วันที่: 11 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:57:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หทัยชนก
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









Friends' blogs
[Add หทัยชนก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.